1.
"ĐƯỢC RỒI ĐƯỢC RỒI!"
Wangho cầm Lee Sin đang ăn Baron dở thì giật mình đến cả bị cướp mất khi nghe thấy tiếng gào thét kì lạ trong phòng Jihoon.
"Fuck. Cái gì thế?"
"DK đi Worlds đó hyung."
"Ừ anh biết rồi nhưng mà...cái gì thế?"
"Thì là DK đi Worlds đó hyung."
Hyeonjun lặp lại câu nói vừa rồi một cách chậm rãi, Wangho mơ hồ xoay ghế, bỏ dở trận game mặc cho đồng đội la ó mà mở cửa phòng Jihoon.
Wangho không hiểu, không phải là Wangho có hiềm khích gì với DK, và cũng không phải là không biết Jihoon và anh Hyukkyu có mối quan hệ rất tốt, nhưng thật sự vui đến mức nhảy câng câng trong phòng vì DK đủ điều kiện để đến Worlds vậy hả...? Wangho quan ngại, nhìn con mèo cười tít mắt vừa nhảy xong đã lăn lộn trên giường.
"J-Jihoon... Ổn không?"
"Wangho hyung? Hôm nay anh đẹp lạ thường."
"...Hả?"
2.
Sinh nhật anh Hyukkyu luôn diễn ra vào đợt chung kết thế giới, thú vui của Jihoon là sang ké phòng anh, giành phần bưng bánh kem để anh thổi nến.
Nhưng không phải vì thế mà Jihoon nhường anh đâu nhé, nếu có phải gặp DK thì lần này em sẽ thắng anh.
Chovy vừa hạ một quyết tâm to lớn, ngày Chovy đạt được chiếc cup quốc tế đầu tiên, cậu sẽ nói cho anh biết cảm xúc của mình, được ăn cả nhưng ngã...thì mong là đừng về không... Jihoon nhìn chung là không có tự tin mấy. Anh ấy có thích con trai không? Nếu có thì đó sẽ là mình không khi mình chỉ đồng hành cùng anh ấy hai năm, và anh ấy còn rất nhiều người đồng đội cũ. Không những thế, anh Hyukkyu còn có một người bạn không thân. Hồi trước Jihoon có hỏi, nhưng rốt cuộc cũng vẫn là không thân. Jihoon thấy có gì đó rất không đúng, là bạn cùng cấp ba, nổi tiếng ở trường vì chơi game giỏi, debut cùng năm, và... Jihoon thừa nhận là có xem hai người tương tác khá nhiều. Phải nói là Jihoon có hơi đề phòng tiền bối Faker.
"Wangho hyung, cho em hỏi cái này..."
"Ừ hỏi đi."
"Tiền bối Faker thật sự không thân với anh Deft ạ?"
"Lại cái gì nữa... Sao anh mày biết được?"
"Ơ anh phải biết chứ? Anh thân với anh Faker mà!?"
"Thì mày thân với anh Deft mà!?"
3.
Lineup của DK không yếu, thậm chí được đánh giá là mạnh, nhưng chỉ sau sinh nhật Deft vài ngày, hành trình của DK tại Worlds chính thức khép lại khi để thua KT với tỉ số 2-0, còn Gen G chễm chệ ở ngôi đầu bảng. Đối với Deft, người đã chứng kiến điều này nhiều lần, nói không buồn thì là nói dối, nhưng anh đã không còn muốn khóc nữa, anh chỉ nhìn thoáng dòng chữ Eliminated đằng sau rồi bước vào phòng chờ.
4.
Hyukkyu ngồi đu đưa trên xích đu ngoài công viên lúc 2 giờ hơn. Hyukkyu có sở thích ngồi ở đâu đó yên tĩnh, nghĩ về ưu nhược điểm của bản thân sau mỗi trận đấu. Hyukkyu của thời niên thiếu đã từng nghĩ game rất vui, mình đơn giản là yêu thích nó, nhưng đã từ bao giờ đó không còn chỉ là sở thích, đó là đam mê, là sinh mệnh, là thứ mà anh muốn gắn bó cho đến khi anh buộc phải từ bỏ. Tay trái vô thức nắm lấy cổ tay phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó