To Jihoon

515 78 7
                                    

1.

Khi các đội thua, ai sẽ là người buồn nhất?

Câu trả lời là chắc chắn ai cũng biết, không khí ở trụ sở kt đang không được tốt lắm sau trận thua nhanh nhất LCK mùa hè năm nay trước Fox, đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp trong lượt về rồi. Mặc dù tuyển thủ Bdd có chia sẻ là tâm trạng của mọi người không quá tệ như đầu lượt đi, nhưng phong độ lên xuống này khiến các thành viên không vui nổi, nhất là khi đối thủ tiếp theo là một HLE đang trên đà bay cao.

2 giờ sáng

Chovy

Anh chưa ngủ😾

Giờ anh ngủ nè...

4 giờ sáng

Chovy

Làm cái gì đấy?
Dỡn chơi à😾
Đùa dỡn à😾😾

Hyukkyu khổ sở nhìn giao diện game vừa mới mở đã ngay lập tức có tin nhắn từ người chơi Chovy. Đã mất công ngủ 2 tiếng rồi quay lại chơi mà lại bị bắt bài thế này...

Chovy

Khoan
Em cũng chưa ngủ😾

Hyukkyu chưa ngủ là hư
Em thì ngoan
Em canh anh ngủ mà😽

Lúc anh bắt đầu chơi chuyên nghiệp
Em còn là một thằng nhóc con đấy nhá😾

Để anh phải thất vọng rồi
Nhưng thằng nhóc con đó bây giờ là
Người
Yêu
Anh
😞

😾😾

Em đùa thui👉👈
Sao Kyu giờ này còn chưa đi ngủ
Lén lút duo với người khác à😾

Không hề
Anh chỉ luyện tay thôi

Luyện giờ khác cũng được mà
Ngày mai em chơi với anh

Không được...
Jihoon chơi cùng
Jihoon gánh thì sao anh luyện được

Anh đang lo trận tiếp theo ạ?

Ừa...
Năm nay kt toàn thua HLE thôi
ㅠ ㅅ ㅠ

Nhưng mà để sáng thức dậy
rồi luyện được không anh...
Lên giường đắp chăn
Khò khò
Em muốn yêu lạc đà
Không muốn yêu gấu trúc đâu🥺

...thôi vậy
Nghe em
Anh đi ngủ

(⁠ノ⁠^⁠_⁠^⁠)⁠ノ
Anh ngủ ngon

zzz

2.

Các thành viên của hai đội lần lượt di chuyển ra sân đấu, ổn định chỗ ngồi để setup bàn phím và chuột.

Hyukkyu tự tin nhất là lúc nào? Là khi anh nghe thấy tiếng cổ vũ của fan, là khi anh biết rằng luôn có người đứng sau ủng hộ anh dù thành hay bại, thành ra Hyukkyu có một thói quen trước trận để tự trấn an bản thân, anh sẽ nhìn khắp khán đài khu vực fan kt một lượt. Những tấm bảng cổ vũ tràn ngập sắc màu cùng lời yêu thương gửi đến họ khiến Hyukkyu bất giác mỉm cười.

Kim "Deft" Hyukkyu
Thắng thì anh cưới em
Thua thì em cưới anh

"Ồ..."

Hyukkyu va phải chiếc bảng cổ vũ với nội dung rất thú vị, thêm nữa là mỗi chữ ở trên đó được viết dùng bằng màu khác nhau, phía dưới còn có một con alpaca méo mó và một con...mèo?. Ừm, hơi xấu... Hơn nữa trong đội có ai là mèo đâu?

Quả là một người lạ lùng, Hyukkyu nghĩ thế.

Người cầm tấm bảng đó mặc áo đấu của kt, đầu đội mũ che kín, thêm một cặp kính râm và đeo khẩu trang ngồi trong góc, dường như tách biệt với mọi người.

Hyukkyu cũng không để ý kĩ nữa, cấm chọn bắt đầu rồi...

3.

Các fan vỗ tay la hét khiến cả LoL Park vô cùng sôi động. Toàn đội kt cúi đầu cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng, với sự xuất sắc của Bdd cùng khả năng duy trì phong độ của cả đội, trận đấu kết thúc với tỉ số ấn định 2-1 nghiêng về phía cả nhà tàu lượn siêu tốc.

Điều khiến Hyukkyu vui hơn cả, là sẽ có fan meeting, sẽ được gặp mọi người, một tuần không gặp, các fan nhớ anh, anh còn nhớ các fan nhiều hơn nữa.
...

Là người đó.

Hyukkyu xuôi dòng đi vào khu vực fan meeting cùng đồng đội và staff, hẳn là vậy rồi, anh không thể rời mắt khỏi người mặc áo đen đó, người cậu ta rất cao, hai tay bỏ tay vào túi quần, đứng tách ra với các fan đứng túm tụm lại đằng kia trông nổi bật hẳn.

"Deft-nim làm trái tim với em có được không ạ?"

Nhìn bạn fan nữ nhỏ nhắn rụt rè nói lắp bắp, Hyukkyu mỉm cười gật đầu làm một nửa trái tim, ghé đầu chụp cùng bạn fan mấy tấm hình trông xinh yêu cực kì.

"Chào b-"

Hyukkyu nhìn người tiếp theo đã tiến đến bàn mình, cậu ta bỏ kính ra rồi nhưng mũ thì vẫn đội.

Khoan đã, đôi mắt to tròn đang nhìn anh chăm chú, hình như có hơi quen...

"Em-"

"Suỵt, anh kí rồi viết là 'to my Jihoon' có được không ạ?" Người cao hơn cởi áo jersey đặt lên bàn, tay chỉ chỉ vào vị trí chính giữa khoảng trống phía dưới tag tên Deft.

Jihoon nên cảm ơn anh Boseong ngồi bên cạnh gặp chút vấn đề với bút nên staff phải qua đó giải quyết không để ý Hyukkyu, để bây giờ em được thấy vành tai Hyukkyu đã phớt hồng cúi đầu cặm cụi viết dòng chữ "to my Jihoonie" xíu xiu bên cạnh chữ kí Deft to bự.
...

"Xin chào ạ." Seungmin nhận lấy chiếc áo đã kí gần hết tên của mọi người kí nốt vào khoảng trống được chừa ở trên cùng.

"Vầng, Seungminie viết là 'to anh rể' nhá."

"Dạ...?"

Pyosik rảnh tay quay sang lườm Jihoon một cái khiến Jihoon cười khúc khích.

Út cưng của anh, đừng có mà bắt nạt

Em biết rồi mà

"Anh đùa thôi, em viết là 'to Jihoon...'"

"To Jihoon..."

"Gạch ngang..."

"Gạch ngang..."

"Anh rể của em."

"Dạ...?"

Chodeft | No MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ