Anh đang nhìn em mà

894 95 8
                                    

1.

Q: Nếu như được chọn, bạn sẽ chọn team Faker hay team Deft?

"Em cảm thấy như được anh Deft công nhận."

"Em chọn anh Deft vì bọn em cũng thân nhau."
...

"Dù gì thì em cũng là Mid Laner, nên là dù sao cũng chỉ có thể chọn team Deft thôi."

"Bạn có biết tuyển thủ Faker tiếc nuối vì không thể chọn bạn không?"

"Cũng có hơi tiếc vì chúng em đi chung lane."

F giấu tên: Tôi nói bâng quơ vậy thôi, đừng lườm tôi như thế...

Q: Lần này có rất nhiều đồng đội cũ, cá nhân bạn muốn gặp lại ai nhất?

"Em muốn gặp Morgan và Willer, chúng em từng chung đội, chúng em rất thân nhau."

Deft cảm thấy bất bình, anh cũng từng chung đội mà...hai năm lận. Hyukkyu nghe fan méc rồi, Jihoon đang giận anh vì anh định chọn Geonwoo trước, nhưng đúng thật là em không thích phiền phức, không thích được chọn cơ mà, bây giờ còn thể hiện rõ rành rành là đang giận mình. Ơ, dỗi thật sự, anh cũng biết buồn, anh cũng sẽ dỗi!

2.

TD Chovy: Hêh
TD Deft: Lễ phép đê
TD Chovy: /Em...
TD Deft: Điều quan trọng là một trái tim kiên cường.

3.

Jihoon cảm thấy lòng tự tôn của một con mèo bị xúc phạm trầm trọng. Đáng ra Jihoon mới là người dỗi cơ mà, sao lại thành ra anh Hyukkyu dỗi rồi... Lúc đầu khi ngồi trong phòng chờ, Jihoon biểu cảm rất không bằng lòng.

Nhưng mèo Jihoon vốn không phải giống loài sẽ dỗi được lâu, nhất là đứng trước hooman Kim Hyukkyu.

Nói ra thì mất giá, chứ Jihoon vui muốn chết khi được cùng đội với anh một lần nữa. Trước kia chung đội Jihoon chơi với anh bao lâu cũng được, nhưng bây giờ phải hiếm hoi mới được chung trận đi rank, nên hôm nay khi được đứng gần anh trên sân khấu như thế này, Jihoon cứ nhìn anh mãi, mà anh cứ nhìn camera ấy...

Em có phải anh Faker đâu, anh nhìn em một chút cũng được mà...

Không, nhưng chẳng biết Chovy có bị overthinking không, chứ ai nhìn vào cũng thấy là Deft tương tác với em rất nhiều. Ngồi trên ghế lúc chờ setup anh nói rồi sơ hở là nhìn em, cứ đúng lúc em nhìn đi chỗ khác, "cả thế giới biết Hyukkyu nhìn Jihoon, chỉ có Jihoon là không biết", lúc đứng xem solo mundo cũng là một DK một GenG đứng kè kè bên cạnh nhau cùng bàn luận cùng vỗ tay rất vui vẻ.

Jihoon ngồi vào ghế, xoa tay xoa chân, nét mặt đầy căng thẳng chuẩn bị bước vào một trận Mundo sinh tử với tiền bối Faker, gọi là sinh tử vì anh Deft đang đứng ngay sau ghế em nhìn.

Thú thật bắt Chovy chơi con Yone hay con Sol còn dễ, chứ cầm cái vali này hứng qua hứng lại Chovy cảm thấy muốn khóc trong lòng khi nhìn thanh máu ít dần.

"ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ MỘT TRÁI TIM KIÊN CƯỜNG."

Trong tình huống ngặt nghèo nhất khi không có đường nào để nhìn về, với chỉ một chấm máu, Chovy nói lớn châm ngôn sống rồi ngoẻo. Hồi còn ở HLE, Chovy vẫn thường nói là do anh Hyukkyu đứng nhìn nên em mới thua game, hôm nay chắc chắn vẫn là vậy, chỉ là em không nói ra.

4.

Chovy cảm thấy Kick off 2023 rất đặc sắc. Nói là dỗi làm giá vậy thôi, dù quá trình đau thương nhưng người được chọn cuối cùng vẫn là Chovy, nếu không được chọn thì có khi em sẽ giãy đành đạch thật, vì bây giờ trên bàn caster xuất hiện một caster alpaca đội mũ thỏ đang ngồi đung đưa qua lại nhìn top mid đấu với jug sup.

"Quả nhiên jungle và support dùng não tốt hơn ㅡ ㅅ ㅡ"

Hyukkyu nhìn team top mid thất thủ liền cười hì hì tiện thể pressing hai nhóc em. Chovy để ý chứ, bởi mắt em có rời Hyukkyu được giây nào đâu, xem anh ấy vừa cười híp mắt vừa nói lời xấu xa kìa.

5.

Kick off mở đầu mùa giải năm 2023 kết thúc với danh hiệu người chơi hay nhất thuộc về Cuzz sau trận đấu với đội trưởng Deft. Rời bàn đấu, Deft lom dom không biết đứng thế nào thì MC bảo anh đứng lên phía trước, Chovy đứng về sau, nhường chỗ cho hai đội trưởng đứng gần để phỏng vấn.

Nếu hỏi Jihoon, vị trí đứng em thích nhất thì em sẽ không ngần ngại mà thiên vị cho vị trí ngay đằng sau anh một chút.

Chovy cao hơn đứng phía sau không tự chủ mà lia mắt nhìn cần cổ trắng lấp ló sau cổ áo xám xanh, đã bao lâu rồi mới được trải nghiệm cảm giác này một lần nữa. Khi chung đội, Deft chỉ cần quay đầu là sẽ thấy một Chovy cười khoe chiếc răng nanh như con mèo lớn, bây giờ đến cả răng nanh của em cũng không còn nữa.

Sân khấu tối đèn, các tuyển thủ lần lượt di chuyển về phía trong phòng chờ. Chovy đi sau khẽ khều nhẹ vạt áo người đằng trước, chất giọng trầm trầm truyền đến tai anh.

"Alpaca mũ thỏ."

"Tại mọi người đều đội nên anh mới đội..."

"Em có nói gì đâu."

Chovy nhìn người lớn hơn vội giải thích bằng chất giọng mềm xèo có chút gấp gáp mà cười khúc khích.

"Đồng phục DK rất đẹp, mũ thỏ cũng rất dễ thương."

Ý em là anh đáng yêu lắm.

Chodeft | No MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ