1.
Gần đây Hyukkyu cảm thấy hình như mình chiều Jihoon quá nên em sinh hư. Đơn cử là thế này.
"Anh ơi anh ơi chu chu."
"Không nha."
"Anh hết thương em rồi..."
Jihoon đan hai tay quay ra một chỗ, má bự phồng phồng trông đến ghét. Vấn đề là không phải dỗi kiểu tổn thương, mà là dỗi kiểu em dỗi rồi, anh chắc chắn phải dỗ em.
Hyukkyu bất lực, đành thơm nhẹ vào má em một cái.
"Sao lại thơm má? Môi xinh đây cơ mà." Jihoon chỉ chỉ vào môi đang chu ra.
"Không hôn."
"Em méc mẹ."
Jeong Jihoon, em đang giỡn đấy à? Trẻ con vừa vừa thôi.
"Anh cũng sẽ méc mẹ."
"Mẹ sẽ nghe em thôi."
"Mẹ anh chứ có phải mẹ em đâu?"
"Mẹ anh kiểu gì cũng thương em hơn, con trai yêu của mẹ còn thương em cơ mà."
Jihoon dạo này có rất nhiều lí luận, mà vấn đề là cái nào cũng có lí hết cứu. Hyukkyu cảm thấy đau đầu, mọi phòng thủ của anh vốn không có hiệu lực.
"Anh ơi, em mới phát hiện ra điều này."
"Sao?"
"Anh đến Gen G hai lần rồi, mà em chưa đến kt bao giờ cả."
"Không-"
Tới nữa rồi... Ngay khi Hyukkyu muốn từ chối, Jihoon lại chưng bộ mặt hờn dỗi, mắt long lanh to tròn nhìn anh chăm chú.
"Anh không muốn ra mắt em ạ...?"
"Jihoon à..."
Khi các thành viên kt còn đang bận setup, Hyukkyu có chút ngập ngừng lên tiếng.
"Mấy đứa ơi..."
"Vâng?"
"Nếu hôm nay anh được POG có thể cho anh xin một điều không...?"
"Chuyện gì mà nhìn hyung có vẻ nghiêm trọng vậy ạ?"
Hyukkyu không đáp lại, hình như có gì đó rất khó nói.
"Được ạ. Hyukkyu hyung cần gì cứ nói với bọn em." Boseong cười cười nhìn anh.
"Thật hả?"
Nhìn biểu cảm chắc chắn của Boseong cùng mọi người, Hyukkyu tràn đầy phấn khích và quyết tâm cầm con bài Senna ngay ván đầu ra oanh tạc team bạn.
...Hôm nay thắng Hyukkyu rất vui, cơ mà anh không cười nổi khi POG cả hai trận đều chễm chệ tên Bdd, mặt anh xụ xuống đầy thất vọng.
Nhìn mọi người đều đang ăn vui vẻ mà Hyukkyu chẳng buồn động đũa, Pyosik mới vỗ vai anh.
"Hyung, sao vậy ạ?"
"..."
Mọi người đều thấy kì lạ vô cùng. Trước kia Hyukkyu còn chẳng mấy quan tâm đến Penta kill chứ đừng nói là POG, vậy mà hôm nay anh lại buồn ra mặt, có lẽ là thứ anh muốn thật sự rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó