1.
Sau MSI, các đội có thời gian nghỉ trước thềm LCK hè. Ngoài thời gian tập luyện và lịch stream ra, các thành viên Gen G sẽ dành thời gian đi chơi hay về nhà, Jihoon cũng không ngoại lệ.
Jihoon lên đường từ ngay sau hôm được thông báo nghỉ, cậu tranh thủ về nhà trước khi có lịch stream cả nhóm. Cũng lâu rồi không về nhà nên Jihoon nôn lắm.
"Mẹ ơi, con về rồi."
Vừa mở cửa chưa kịp bước vào thềm, giọng Jihoon đã vang đi khắp nhà. Mẹ mặc tạp dề cam, tay hẵng còn cầm muôi vừa nếm thử chút canh đã lật đật chạy ra ngoài.
"Aigoo, nhà vô địch của chúng ta đã về."
Jihoon thấy mẹ liền cười tươi híp hết mắt, lộ ra hai má lúm đồng tiền trông đến là yêu. Jihoon chạy lại ôm chầm lấy mẹ mà còn chả để ý là bản thân đã bự hơn rồi, mẹ suýt thì không đứng vững.
"Nào để mẹ xem xem."
Mẹ xoa xoa mặt Jihoon, thấy hai cái má bự hơn mẹ yên tâm lắm.
"Đi đường xa mệt không con?"
"Mệt lắm luôn, nên là con cần được nạp năng lượng."
Jihoon cười cười rồi xách balo vào phòng. Cậu không mang quá nhiều đồ, vì đồ của cậu ở nhà còn rất nhiều và cậu cũng chỉ về nhà được hai ngày thôi. Mà tiếc thật đấy, bố với anh hai lại đánh lẻ đi chơi mất rồi nên nhà hơi yên ắng, khác hẳn với không khí thường ngày tại trụ sở Gen G.
2.
"Mời mọi người cùng ăn."
Từ sáng đến giờ chưa có gì bỏ bụng thành ra Jihoon nhét đầy miệng thức ăn, hai má phồng to bự, thiếu điều muốn nghẹn đến nơi rồi. Mẹ Jeong thấy thì bật cười, đưa cho cậu li nước còn không quên dặn ăn chậm thôi, đồ ăn có chạy đi đâu đâu.
Ka talk
Một tiếng tin nhắn vang lên. Bình thường Jihoon không hay check tin nhắn trong lúc ăn cơm, nhất là khi đang ngồi cùng gia đình, nhưng cái tên hiển thị trên màn hình khiến Jihoon muốn giả bộ chưa thấy cũng không được.
Pltmntcnnmccyd
Jihoonie
Tối nay đi ăn không? ^ ㅅ ^Anh không về nhà
hay đi chơi ạ?Ừa, anh định về sau
Em lại đang ở
Incheon mất rồi😿Vậy à
Vậy em ở nhà vui nha
Để hôm khác vậy😽😽😽
Em cười híp hết cả mắt lại, dạo này anh Hyukkyu đáng yêu quá thể. Anh xài icon mèo meo nhiều quá chừng, anh cũng thích mèo Jihoon có phải không?
Mẹ Jeong nhìn thằng con vừa giở điện thoại lên liền cười rất tươi, sau đó thở dài thườn thượt, rồi sau đó lại cười tủm tỉm khi nhìn tin nhắn trên màn hình. Mẹ bất chợt cười đầy ẩn ý.
"Jihoon."
"Dạ?"
"Có phải gần đây để ý cô bé nào rồi không?"
Khụ khụ
Jihoon đang uống dở cốc nước liền kho sặc sụa, tay liên tục đấm vào ngực, vành tai cũng bất giác mà đỏ lên.
"Nhìn con như vậy là có thật rồi, phải không?"
Mẹ Jeong nhìn Jihoon, tin tức trên mạng đồn là có cơ sở, có vẻ khi Jihoon nhắn tin rồi tự cười trên live đó thật sự là không bình thường.
"Mẹ...mẹ đừng nghe người ta đồn bậy... Con phải lo cho sự nghiệp của con đã..."
Thì đúng là sự nghiệp đó rồi, nhưng ý là cao bao nhiêu và nặng bao nhiêu?
Jihoon bĩu môi, mẹ còn cười cậu nữa. Ừ thì rõ ràng là cậu không nói dối, có cô bé nào đâu?
2.
Jihoon không thường xem phim tình cảm, cậu không thích, cậu còn chề môi khi nghe anh Wangho đã từng xem "50 sắc thái", không, cái này thì bất ổn thật. Nhưng với kinh nghiệm vụn vặt từ lần cuối cùng có bạn gái là vào năm lớp mầm, nói cách khác là không có kinh nghiệm, thì phim tình cảm chính là nguồn tư liệu dồi dào để cậu khai thác.
Nhưng Jihoon bất lực rồi, lúc đầu thì hào hùng lắm. Nói "em thích anh" thì có phải quá nhạt nhẽo không? Sau đó thì sao? Còn nói mấy lời như trên phim thì thật sự là...
3.
"Anh mày nói rồi, mày cứ thẳng thắn mà nói lời yêu."
"Nhưng mà vậy nếu lỡ ảnh từ chối, ảnh sợ ảnh chạy thì sao? Sau đó thì ảnh sẽ đi theo mấy em trai khác thì sao? Huhu..."
"Anh ấy là anh nào mà mày có vẻ sợ thế?"
"Hyukkyu hyung."
"...khó vậy..."
"Ơ..."
Dỗi thật sự, tại sao đến anh Wangho cũng thấy là khó vậy? Chẳng nhẽ chuyện này không thể thành đến vậy hả...?
"Anh ơi, tỉ lệ thành công anh thấy thấp lắm ạ...?"
"Không đến mức đó đâu... Nhưng nói thật là anh Hyukkyu có nhiều đồng đội cũ quá, nên nếu nói là có thành công hay không thì..."
Jihoon đang khóc, không chảy nước mắt, nhưng nhấn mạnh là đang khóc. Nói như vậy là còn thấp hơn cả chiều cao của anh Wangho rồi còn gì...
Được rồi, Jihoon cảm thấy hình như mình hơi tự tin quá. Đúng như anh Wangho nói, xung quanh anh có bao nhiêu anh em thân thiết, người nào cũng ưu tú như thế, Jihoon có gì hơn người ta chứ...?
Jihoon là một con mèo?
Cậu hơn người ta ở chỗ cậu còn là một con mèo, nhưng cái này thua Hodu.
Jihoon cảm thấy mù mịt, chẳng có hơn cái gì cả...
"Siwoo hyung..."
"4 giờ sáng mày gọi anh mày làm gì?"
"Anh nghĩ em hơn tuyển thủ Meiko ở điểm nào?"
?
"Gì vậy mày?"
"Anh cứ trả lời đi."
"...mày biết đi Mid..."
Hợp lí nhỉ.
"Thế em hơn anh Faker ở điểm nào?"
"Mày... cao hơn ảnh..."
Lại hợp lí này.
"Vậy là em có cơ hội với anh Hyukkyu ha."
"Không mày, ảnh là của tao."
?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó