1.
Dạo này ngoài thời gian đấu tập, Jihoon rất chịu khó lên mạng tìm hiểu mấy lời khuyên trong tình yêu.
Trước kia Jihoon luôn rất e dè, cảm thấy chuyện tỏ tình này phần trăm không đồng ý chiếm đa số nên mục tiêu của cậu cũng khiêm tốn thôi, chỉ cần anh Hyukkyu không xa lánh cậu, hai người gặp nhau vẫn bình thường thế là được rồi.
Nhưng Jihoon nhận ra rằng sự tự ti đã hạn chế trí tưởng tượng của cậu, anh Hyukkyu không những không ghét mà còn thích ngược lại cậu, thế nên Jihoon rút kinh nghiệm, phải biết trèo cao lên.
"Anh ơi em nhớ anh..."
"Ừ anh cũng thế."
...
"Mai anh rảnh không ạ? Đi ăn lẩu không anh?""Ok."
...
"Mai em đến LoL Park cổ vũ anh đấu với Nongshim nha.""Đừng."
...
"Thơm thơm.""Jihoonie."
"Dạ?"
"Điều gì khiến em nghĩ anh sẽ làm theo yêu cầu đó của em?"
Niềm tin của em á...
Topic: Bạn gái của tôi lạnh nhạt quá... Hẹn hò rồi mà hôn má thôi cũng chối đây đẩy, tôi đến trường cô ấy cổ vũ cũng không muốn, có phải là cô ấy không yêu tôi đủ nhiều không...?
Jihoon chán nản nằm lướt linh tinh thì tự nhiên va phải bài viết này. Không phải bạn gái, nhưng Jihoon chắc chắn chột dạ.
=>@kste: Có phải bạn nghĩ nhiều rồi không? Có lẽ cô ấy không quen lắm?
=>@kedientinvaotinhyeu: Chắc chắn là như vậy rồi!
=>@shiminalac_: Nhưng mà yêu nhau rồi mà như thế thì hơi kì á. Chỉ là thơm má thôi mà...? Có lẽ nào...
=>@xaranghae: +1
=>@nhaconamnangdau: +2
=>@ngaydeptroinoichiatay: +3
...Jihoon cảm thấy hôm nay lướt web vậy là đủ rồi, tắt máy, và cậu sẽ giả bộ như chưa từng thấy bình luận của người dùng kia.
Nằm vắt tay lên trán, nghĩ đi nghĩ lại một hồi thì hình như cũng hơi đúng? Và đau đầu nhất là anh Hyukkyu đúng là có hơi lạnh nhạt, Jihoon từng nghĩ là cũng bình thường thôi, nhưng mà có hơi quá rồi đó... Hai người đều thích nhau, và chỉ có Jihoon là thiếu hơi anh thôi?
Nhưng Jihoon vô cùng tin tưởng anh Hyukkyu, anh ấy chắc chắn không phải người như thế!
Yuumi
Người
Iêu
Ơi?
Gọi đàng hoàng nha ㅁ ㅅ ㅁĐức tin của Jihoon sụp đổ ngay sau đó, vì ngay cả gọi là người yêu cũng không được thì thơm thơm nghe xa xỉ quá đi...
2.
Hyukkyu có những lúc bất ngờ bật live stream dù không có lịch, cái này thì cả fan và Jihoon đều rất yêu. Việc nhìn thấy một Hyukkyu nhỏ nhỏ góc trái màn hình làm tinh thần Jihoon phấn chấn vô cùng, em thường zoom to màn hình của anh lên và em bật tab khác để đấu rank. Chắc chắn là em muốn duo với anh, có điều là rank hiện tại của hai người không cho duo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó