1.
Giờ cơm ở Gen G hôm nay đến khá sớm vì lát nữa cả đội có lịch live. Bình thường mọi người ngồi quây quanh bàn rộng lắm, nhưng hôm nay cả đám không hẹn mà ngồi hết về bên Kiin, để lại Jihoon một mình ngồi thơ thẩn bên kia cười khờ, cơm cũng không động đũa.
Hihi
Kiin thiếu không gian, nhìn một hồi cũng không nổi nữa, hạ đũa xuống. Làm cái gì mà ngồi cười từ nãy đến giờ thế?
"Jihoon ổn không em?"
Câu nói của Kiin kéo ánh mắt của mọi người từ nãy đến giờ quan ngại nhìn nhau đổ dồn về phía Jihoon.
"Dạ..."
Jihoon nhìn Kiin lấy một cái rồi miệng cười còn tươi hơn, hại cả đám một phen hú hồn.
"Anh Siu, Jihoon bị làm sao thế?"
"Huhu anh xin lỗi..."
"Làm sao?"
"Hình như nó bị từ chối xong anh trêu nó quá nên mới bị như vậy..."
"Ủa cái gì cơ...? Anh Hyukkyu từ chối nó á?"
"Anh Jihoon thích anh Hyukkyu ạ?"
Cả đám chụm đầu vào liền náo loạn một hồi.
"Mà khoan, anh Hyukkyu đến tận đây để từ chối?"
Một câu thắc mắc của Geonbu khiến cả đám im bặt, cả đám thở dài rồi nhìn Jihoon. Ý thức được có ai đang nhìn, Jihoon nhìn quanh có tới bốn cặp mắt đang lộ rõ sự thương cảm hướng về mình.
"...sao ạ...?"
"Jihoon, không có gì phải buồn hết."
Siwoo gắp miếng gà to bự bỏ vào bát Jihoon.
"Mưa nào mà không tạnh..."
Geonbu nhìn theo anh, bỏ vào cho Jihoon một miếng dưa chuột.
"Ủa ê..."
"Ăn nhanh chóng lớn."
Kiin múc một bát canh để bên cạnh.
"Thôi lần sau em nhường anh Penta nhe."
Soohwan lại đẩy đĩa thịt yêu thích đến trước mặt Jihoon.
"... Nhưng mà em-"
"Suỵt, bọn anh rất đồng cảm với em..."
"Đừng như thế mà suy sụp nhé em. Lủng Mid bọn anh gánh đau lưng..."
"Ủa sao lại lủng Mid...?"
"Bọn anh sẽ khuyên ban huấn luyện cho em chơi con khác ngoài Corki một hôm cho..."
"...thật ra là Corki cũng không tệ lắm đâu ạ."
Trời ạ...
"Nó buồn đến nỗi nó quên mất là thường ngày nó ghét Corki đến mức nào..."
Siwoo cố nén nước mắt.
"Jihoon à anh nói thật, không cần phải chơi Corki đâu em. Nghỉ một hôm cũng không sao hết."
"Có cần nghỉ buổi live hôm nay không anh?"
"Anh khoẻ mà. Mọi người làm sao thế...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó