Chapter 31.

14 3 0
                                    

Warning: Medyo SPG.

Luna's POV.

Puro kami kwentuhan ni Ysla habang nagbibiyahe, saglit lang naman ang naging biyahe namin at pinark ko na ang sasakyan. Sabay kaming bumaba sa sasakyan.

Naglalakad kami ni Ysla ng biglang may tumatakbong babae na lumapit sa akin at nang mas mapalapit siya sa amin ay nakita ko si...

Rielle? What the hell?

Yayakap sana siya sa akin ngunit umatras ako.

"Luna! I miss yo—"

"Excuse me, who are you?" Malamig na tanong ni Ysla kay Rielle, tumingin dito si Rielle at nahiya. Tf is she doing here?

"Oh, i'm Riell—" Hindi na siya pinatapos ni Ysla.

"Get out of our way." Malamig siyang tinignan ni Ysla.

"Get lost." Malamig kong sambit, yumuko siya at umalis na sa harapan namin.

"Ysla." Pagtawag ko ngunit bigla siyang nag-walk out.

"Baby?" Pagtawag ko habang hinahabol siya, agad ko naman siyang nahawakan kaya napatigil siya.

"What's wrong..?" Tanong ko.

"Why is she here?" Tanong niya sa akin. Hinawakan ko siya sa pisngi at tinignan.

"I also don't know baby..." Sagot ko.

"I'm jealous." Sambit niya. Hinalikan ko siya sa noo at niyakap.

"Don't be, I don't care about her anymore, I have you." Yumakap siya pabalik sa akin.

"Umuwi na tayo, mag-uusap pa tayo." Sambit niya.

"Sure my baby." Sumakay na kami sa sasakyan at nagdrive pauwi sa bahay.

Nang makauwi na kami ay agad siyang dumiretso sa kwarto na sinundan ko naman.

"Baby." Pagtawag ko sa kaniya.

"Sit here." Tinuro niya ang kama at sinunod ko naman siya.

Agad siyang kumandong sa akin at hinalikan ako.

"Mhm... I thought we're going to talk..." Saad ko sa gitna ng halikan namin.

"I've change my mind." Sagot niya at hinalikan ako. Napahiga na ako sa kama habang kami ay patuloy pa rin sa paghahalikan.

Parehas kaming kumalas sa isa't-isa upang habulin ang paghinga namin. Hindi pa man ako nakakahinga ng maayos ay agad ng bumaba ang halik niya sa leeg ko.

"Oh baby..." I moaned. She kept on kissing my neck down to my shoulder.

"Oh gosh Ysla..." I closed my eyes as I feel the pleasure.

She unbotton my shirts and remove my bra.

"Ughh Ysla..." I moaned even more after she lick my chest.

"Mhmm... you're so good baby..."

"Of course I am, Luna..."

🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈

DON'T GIVE ME UPWhere stories live. Discover now