Chap 34

280 59 15
                                    

June vừa dứt lời khiến View ngỡ ngàng ngơ ngác, quay sang trợn tròn mắt nhìn June như muốn hỏi -"Mày nói cái méo gì vậy???"

"Hì~"- June không nói gì, chỉ nhẹ nhàng khoát tay View rồi nhìn về phía nhân viên.

Thật ra là nhìn vào tấm bảng quản cáo phía sau nhân viên và ra hiệu cho View nhìn theo hướng đó.

Và đập vào mắt hai bạn trẻ chính là dòng chữ

[ !!Giảm 25% Cho Các Cặp Đôi Đêm Giáng Sinh!! ]

Thấy vậy, View cũng phần nào hiểu ý nên 'miễn cưỡng' phối hợp theo.

Chắc là hạn chế tối thiểu số tiền phải chi trả để lúc trả nợ đỡ tốn kém đây mà...

"A..à phải... Nhỏ này-.. À... em với cô ấy đúng là một cặp ạ..."- Vừa nói, cô nàng vừa nhìn sang hướng khác rồi lấy tay che đi nửa khuôn mặt vì không muốn đối diện với cái tình huống này.

"Nhỏ này chỉ là đang ngại do tụi em mới quen nhau gần đây thôi, chị đừng bận tâm nha!"

"Haha chị hiểu mà, đúng là tuổi trẻ, trông hai đứa cũng hợp nhau lắm đó!"- Chị nhân viên nghe vậy cũng cười cười rồi buôn lời khen.

"... Ahaha cảm ơn chị, tụi em vào trong đây"- Nghe tới hai chữ 'hợp nhau' khiến June hơi khựng lại, ai lại muốn hợp với con người kia chứ? Nhưng vì lỡ đóng vai 'một cặp' rồi nên cô nàng cũng đành cười đáp lại để cảm ơn, rồi nhanh chóng kéo View vào trong

"Được rồi mau vào cục cưng"

"Gì 'cục cưng'???? Nhỏ này nhập vai ghê vậy???"- Nghe cách gọi mới lạ này khiến View hơi giật mình vì có chút không quen, tự hỏi sao con người trước mặt có thể thốt ra từ đó với mình một cách mượt như sunsilk vậy?? Xem ra nhỏ có tố chất làm diễn viên đó.

"À khoan, hai em chờ chút đã!"- Thế nhưng chưa đi được mấy bước, ViewJune đã bị người nhân viên kia gọi lại rồi.

Điều này khiến cả hai đều giật mình, khựng lại, không lẽ lộ liễu quá nẻn bị phát hiện rồi à??? Nhớ là diễn nhìn cũng đạt mà, có tí sơ hở nào đâu...

Hai người bắt đầu hoang mang, từ từ quay lại nhìn.

"Vì hai đứa là một đôi nên sẽ được bên nhà hàng tặng một món quà nhỏ làm kỷ niệm, nhận lấy nha!"- Nói rồi người nhân viên đưa ra một hộp quà nhỏ, hai bạn trẻ có hơi chần chừ nhưng rồi cũng nhận lấy.

Bây giờ thì vào trong được rồi.

______

Để tiện cho phi vụ 'rình mò' của mình, ViewJune đã cố tình chọn một vị trí ngồi gần MilkLove nhất có thể nhưng nằm trong gốc khuất để tránh bị phát hiện, tiện thể nghe xem bọn họ có nói gì với nhau không.

___

"Ê đùa nhau chắc? Nguyên một buổi ngồi ăn mà tụi nó không nói với nhau câu nào luôn à???"- Cả buổi cô và nàng chỉ yên lặng rồi tập trung ăn mà không nói với nhau câu nào nên View không có gì để nghe ngóng, điều này khiến ẻm khó chịu vô cùng.

"Thật ra là có mà, không phải Love nó đã nói rất nhiều nhưng bạn mày không thèm quan tâm à? Có trách thì trách bạn mày phũ quá ấy"- Thấy phản ứng của View như vậy nên June cũng liền lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ