L'amour est fou | Quan tâm tất loạn

18 1 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】L'amour est fou | 关心则乱
https://archiveofourown.org/works/51171364
Lantheo

Summary:

Akai nghe được về Furuya tình yêu lời đồn đãi, một bên khác đương sự không phải chính mình.
Liên hợp điều tra ShuRei only. Nhưng tình yêu đồ ngốc chuyện xưa.

Notes:
Bổn văn chủ yếu rất xin lỗi Iori Muga.

01

Bleu, l'amour est bleu

"Tên là, Iori Muga."

Đó là ở Sở Cảnh sát Đô thị, Nhật phương cùng Mỹ phương cùng chung phòng họp, mười năm nội tuần hoàn truyền thống, miểu vô hy vọng thăng cấp vì điện tử xúc khống thiết bị —— bạch bản thượng. Bút marker khắc phục lực ma sát thiếu mệt, rơi xuống có chứa thư nói ý vị nét bút.

"Ngay trong ngày khởi, làm trước công an cảnh sát quan, cùng với ' tổ chức ' trung tâm tình báo cung cấp giả, gia nhập liên hợp điều tra."

Cao gầy, tóc đen nam nhân, ăn mặc nghiêm cẩn tam kiện bộ tây trang, theo thứ tự nhìn chăm chú quá hội nghị bàn bạn mỗi một gương mặt. Sau đó hắn khom lưng, khắc chế mà hữu lực tiết tấu, góc độ thực hoàn mỹ.

"Thỉnh nhiều chỉ giáo."

Tiếng vỗ tay vang lên tới. Akai Shuichi mở to mắt, không biết như thế nào, cảm thấy ánh mặt trời có chút chói mắt.

Như vậy sáng sớm thông thường sẽ không như thế sáng ngời.

"Như vậy" ý nghĩa, đêm qua bọn họ ở rất nhiều bất đồng địa điểm đợi mệnh, chuẩn bị tại mục tiêu hiện thân thời khắc dẫm hạ chân ga hoặc là khấu hạ cò súng. Chờ đợi vĩnh viễn dài lâu, thấu xương mà tiêu ma tinh lực cùng ý chí, nhìn chằm chằm khẩn nhắm chuẩn kính cùng xem ngắm kính vượt qua mười bốn tiếng đồng hồ sau, cho dù là Akai đôi mắt cũng sẽ cảm thấy chua xót.

Mà mục tiêu trước sau chưa từng xuất hiện sự thật, không thể nghi ngờ ở liền chu chế tạo gấp gáp kế hoạch thư thượng, rơi xuống thật lớn, khó coi màu đỏ ngừng nghỉ phù.

Vì thế trắng đêm chưa ngủ bọn họ cần thiết trở lại phòng họp, vùi đầu khổ tư đến tột cùng là nào một bước ra sai. Mọi người đau uống cà phê, thần kinh cao vút, khẩn trương lại tê mỏi, phảng phất đứng ở mãnh liệt sóng triều đánh ra đoạn trên bờ, quan trắc một hồi sớm đã vạch trần dự triệu bão táp buông xuống.

Tỷ như, đương mắt lục tay súng bắn tỉa nói ra mỗ một câu, dùng cũng không quá mức để ý, nhưng mười phần nắm chặt quyết định làn điệu, hội nghị bàn một khác sườn, tóc vàng công an cảnh coi đang đứng lên, đốt ngón tay đập vào trên mặt bàn, cắn chặt hàm răng nói giúp: "Akai Shuichi!"

"Oa nga......" Jodie · Starling lẩm bẩm tự nói.

Chính mình rốt cuộc mệt mỏi, Akai tưởng.

Một vòng gian, hắn chỉ ở phía trước bốn ngày được đến quá giấc ngủ, mỗi lần bình quân tam giờ tả hữu. Hiện tại nữ tính đồng liêu lên tiếng mạc danh làm hắn sinh ra lỗi thời cảm giác quen thuộc —— 50 niên đại lão điện ảnh, nước Mỹ sản, nữ hài đến từ Đông Nam châu đại trang viên, trên tóc trát dải lụa, dùng điềm mỹ miệng lưỡi ra vẻ khoa trương mà kinh ngạc cảm thán: Cỡ nào tốt đẹp một ngày nột!

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ