Kinh điển đặc công phiến ( 24 Lễ Tình Nhân hạ văn )

27 1 0
                                    

Tên gốc: 【赤安/莱波】经典特工片(24情人节贺文)
https://archiveofourown.org/works/53744053
https://karakhalid.lofter.com/post/1d3813cf_2bb25d995

Summary: Phải có tây trang, mỹ nữ, bí mật hành động, xe, tình cảm mãnh liệt diễn cùng anh hùng cứu mỹ nhân.
Tổ chức RyBour thời kỳ, tình tiết kiều đoạn tham khảo điện ảnh 《 The Man from U.N.C.L.E. 》.
Tránh lôi: Ở trong chứa RyBour tễ xe máy điện, Rye quải ban công, tra tấn khảo vấn, Bourbon anh hùng cứu mỹ nhân cùng gián điệp quá mọi nhà.
Viết thật sự lạn.
Notes:

Từ 24 năm 1 giữa tháng đến Lễ Tình Nhân, cấp AkAm sản lương một tháng lạp! Bốn ngày viết xong một vạn chín, Diêm Vương khen ta hảo thân thể ( không phải
Một tháng xuống dưới cư nhiên viết đánh giá có mười vạn tự. Ta chính mình cũng hoảng sợ......
Vốn dĩ cũng liền tưởng viết viết DOI cùng mấy cái đoạn ngắn, cuối cùng thành phẩm chính là như vậy đại gia chắp vá xem đi.

Tóm lại tân một năm, ta sản phẩm phía chính phủ hỗ động càng nhiều càng tốt, mọi người đều nỗ lực thêm bữa cơm! Lễ Tình Nhân vui sướng!

1: Phải có xe ( xe điện cũng là xe )

Akai Shuichi, tựa như mỗi cái Âu Mỹ thanh thiếu niên, ở tuổi dậy thì đã làm nhất cuồng dã mộng là có được một chiếc màu đỏ Halley lướt đi motor, không mang mũ giáp, phía sau ngồi cùng chính mình giống nhau không muốn sống thời thượng người mẫu, nghe nàng tràn trề thét chói tai, ở hai sườn đều là sa mạc quốc lộ thượng bay vọt qua đi.

Này có thể là hắn ở hình thức thượng ly thanh thiếu niên chi mộng gần nhất một khắc, nếu thật là Fish and chips chi thần ở hắn mười bốn tuổi sinh nhật ngày đó nghe được hắn hứa nguyện, kia nó nhất định không cẩn thận nghe.

Có câu nói ở motor trong giới truyền lưu cực quảng: Tốt nhất đai lưng không phải Montblanc, không phải Louis Vuitton, cũng không phải Dupont, mà là một đôi đẫy đà trắng nõn nhu đề.

Hảo đi, nhu đề hiện tại muốn đem hắn lặc chết —— nó thậm chí cũng không phải đẫy đà trắng nõn, mà là nước Mỹ giai cấp trung sản các nữ nhân bắt lấy tiền muốn mỹ hắc ra hoàn mỹ nhất màu cọ nâu, tỷ lệ mỡ thấp đến như là không đồ du liền phải phí phạm của trời. Nói ngắn lại, cùng Akai đã từng thanh xuân ảo tưởng không có một chút liên hệ.

Dùng nhân loại kẻ hèn hai tay đạt tới Anh quốc thế kỷ 19 kình cốt thúc eo hiệu quả người khởi xướng đang ngồi ở hắn phía sau, tựa hồ còn có tiếp tục buộc chặt ý tứ. Danh hiệu tên là Rye phạm tội tổ chức thành viên, thật FBI thăm viên Akai Shuichi thống khổ mà thật cẩn thận mà trừu một hơi, cảm giác chính mình xương sườn nguy ở sớm tối.

"Đáng chết..." Phía sau gia hỏa thấp giọng mắng, mũ lưỡi trai vành nón chọc ở Rye cái gáy thượng, đem màu đen tóc dài làm cho lung tung rối loạn, hai cái vượt qua 1 mét 8 thành niên nam tử tễ ở một chiếc xe máy điện thượng quả thực trứng chọi đá, hắn đã lẩm bẩm một đường, không phải ở thúc giục Rye kỵ đến càng mau chút, chính là ở nguyền rủa xuống tay vội chân loạn xui xẻo hoàn cảnh, "Ngươi là khai xe lăn sao? Kêu 80 tuổi gia gia tới lái xe đều so ngươi mau!"

"Nếu ngươi không có đắc ý dào dạt mà triều ta nơi này đưa tới một cả đội cảnh vệ, chúng ta hiện tại đều không cần kỵ này quỷ xe." Rye không thể nhịn được nữa mà bỏ xuống một câu.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ