Tên gốc: 【赤安】Caramel
https://smokedshark.lofter.com/post/1e92e3e9_eec38c50
https://archiveofourown.org/works/15327684
SmokedSharkNotes:
- khai cái ShuRei đã kết hôn xe. Bởi vì là đánh xong tổ chức về sau thật lâu ShuRei, cho nên không phải đánh nhau AkAm, là đã kết hôn AkAm, nhất định sẽ OOC, thỉnh thủ hạ lưu tình.
- là cho sóc lão sư sinh hạ, cho nên cá nhân thú vị địa phương tương đối nhiều.
- giả thiết thượng cùng phía trước đại cương có một chút quan hệ, nhưng không có tiếp bên kia cốt truyện, xem như cái tiểu cắm hoa, cho nên không cần xem kia thiên cũng không thành vấn đề.
- Warning: Xe /zhongchu/ không thể tiếp thu Âu Mỹ mùi vị hoàng văn bằng hữu, kiến nghị cũng đừng điểm đi vào......1.
Liên hợp điều tra ngày hôm sau.
"Ta trong phòng tắm vòi sen vòi phun hỏng rồi, có thể mượn ngươi phòng tắm dùng một chút sao?"
Akai Shuichi mở ra cửa phòng, thấy Furuya Rei đứng ở cửa, mới mẻ giọt nước từ hắn ngọn tóc thượng lăn xuống xuống dưới. Ăn mặc áo ngủ tới gõ cửa công an cảnh sát cảm xúc ổn định, không kiêu ngạo không siểm nịnh mà xử tại trước mặt hắn, vừa nói liền che lấp đều khinh thường lời nói dối, một bên dùng khăn lông xoa xoa tóc, thần thái nhẹ nhàng đến giống như hắn không phải vừa rồi kia tràng nặng nề hội nghị đương sự giống nhau.
Hắn buông cánh tay, trên tay trái nhẫn cưới ở hơi ám ánh đèn hạ ái muội mà chợt lóe.
Akai nheo lại đôi mắt.
"Ta không ngại." FBI nhún nhún vai, ngón trỏ khớp xương lau một phen mau tích tiến trong ánh mắt hãn. Hắn mới từ chạy bộ cơ trên dưới tới, mấy km lao tới làm người nhẹ nhàng không ít, "Tìm nhân tu qua sao?" Hắn biết rõ cố hỏi.
"Không cần."
Furuya đẩy ra hắn chống ở khung cửa thượng cánh tay. Hắn dính thủy lòng bàn tay cọ quá Akai đổ mồ hôi cánh tay cơ, không biết là có tâm vẫn là vô tình mà ở hắn còn tăng cường cơ bắp thượng nghiền một chút, "Ta không cẩn thận đập hư, phỏng chừng không dễ dàng như vậy tu hảo."
Hắn nghiền đến có điểm đau, Akai theo bản năng nhìn về phía chính mình cánh tay, phát hiện bị véo quá địa phương đỏ. Một tiếng cười khẽ phiêu ra hắn yết hầu, tựa như thấy Baltic đại uý ở hắn sang quý quần thượng ấn mãn bùn trảo ấn khi phản ứng: "Vòi phun thực vô tội a."
"Đều nói, là không cẩn thận."
Furuya đi hướng phòng tắm, mắt nhìn thẳng thả ngựa quen đường cũ, để chân trần ở trên thảm lưu lại một đường ướt lộc cộc dấu chân cùng vệt nước. Akai nghe thấy hắn đem áo ngủ ném vào giặt quần áo rổ, một trận tất tốt rung động, tiếp theo tắm vòi sen vòi phun bị vặn đến lớn nhất, tiếng nước quanh quẩn ra tuyên cáo ban đêm bắt đầu tạp âm.
Hắn không đóng cửa.
Akai vừa định mở miệng, liền thấy Furuya vươn nửa cái đầu, khung cửa bên cạnh lộ ra hắn nhỏ nước tóc vàng cùng đôi mắt:
"Cùng nhau tẩy sao?"
2.
Mấy giờ trước, bọn họ ở điều tra hội nghị thượng nháo đến không quá vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya Rei
FanfictionNguồn chủ yếu từ Lofter, Ao3