Tên gốc: 【赤安】你喜欢古典乐吗?
https://archiveofourown.org/works/54195286
https://karakhalid.lofter.com/post/1d3813cf_2bb4e198eSummary:
Summary: Cổ điển nhạc, người đàn ông độc thân lẫn nhau sưởi ấm cùng đâm thủng giấy cửa sổ.
Chiến hậu ShuRei, hữu đạt trở lên người yêu không đầy.A, ánh trăng lưu lại đi, lưu trong chốc lát đi!
Nói cho ta, ta ái nhân ở nơi nào?
Màu bạc ánh trăng, thỉnh ngươi nói cho hắn,
Nói cho hắn, ở trong mộng tưởng niệm ta,
Đâu thèm hắn chỉ có trong nháy mắt.
1. Ngươi thích cổ điển nhạc sao?
Thời tiết sáng sủa, cửa sổ xe kéo xuống một nửa, quốc lộ thượng phong quay cuồng chui vào khe hở, đem Furuya vàng nhạt áo gió thổi đến đánh vào bằng da bối ghế. Hắn chống cằm mặt hướng ngoài cửa sổ, nãi kim sắc tóc lung tung sau này phi động.Trong xe một mảnh an tĩnh, tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì.
Hắn quay đầu lại, đi cân nhắc Ford xe tái âm hưởng. Ánh đèn sáng lên, bên trong xe bỗng chốc vang lên truyền phát tin đến một nửa hòa âm, thượng một lần truyền phát tin tựa hồ đột nhiên im bặt, thiếu hụt mở đầu chương nhạc đảo cũng không hiện đột ngột.
"Ngươi thích cổ điển nhạc?"
Furuya học quá đàn ghi-ta cùng Bass, đối lưu hành lạc còn có thể nói chuyện được, đến cổ điển nhạc liền hoàn toàn tắt hỏa, chỉ có biết nói chút Beethoven, Chopin, Mozart, Bach kinh điển khúc mục, còn phải ít nhiều trung tiểu học tố chất giáo dục.
Hắn nhận không ra âm hưởng phóng chính là cái gì, liền đành phải mơ hồ hỏi cái loại.
Akai lái xe, từ xoang mũi phát ra một tiếng nhợt nhạt thanh âm, tỏ vẻ tán đồng.
"Thật nhìn không ra tới......" Furuya mếu máo, từ dựa cửa sổ tư thế ngồi trở lại tới, trọng lượng áp hồi ghế phụ bối lót thượng, "Tổng cảm thấy ngươi là cái loại này sẽ nghe hip-hop cùng tước sĩ loại hình, không phải người Mỹ sao?"
"Đánh vỡ ngươi bản khắc ấn tượng?" Akai nói, "Thuận tiện, ta sinh ra ở Anh quốc."
"Này chẳng lẽ tự động ý nghĩa ngươi ở phòng sinh bị hộ sĩ tát tai khi, phát ra đệ nhất thanh khóc nỉ non là ' God Save The King '?" Furuya nhẹ nhàng mà hỏi lại, "Ngươi không phải phản nghịch kỳ lúc ấy đi nước Mỹ sao, ta còn tưởng rằng sẽ cùng nước Mỹ âm nhạc ăn nhịp với nhau đâu."
"Không có loại này cách nói, nếu không ta sinh hạ tới liền sẽ bị ta mẹ đưa đi đương âm nhạc 00 mà không phải trở thành đặc công 007." Akai nói, "Nước Mỹ lưu hành nhạc xác thật không quá hợp ta ăn uống —— Jazz không tồi, ta thích. Bất quá ta còn là nghe cổ điển càng nhiều chút."
Furuya như suy tư gì mà ngồi, âm hưởng đột nhiên tiến vào vui sướng khôi hài khúc, từ ẩn núp ở đối thoại bối cảnh nhạc nhảy trở thành bịt kín không gian trung vai chính.
Hắn bất tri bất giác nghe vào thần, tươi mát gió thổi động hắn bên tai tóc mái, ngoài cửa sổ phong cảnh cực nhanh mà qua, liên quan tâm tình cũng nho nhỏ mà phiêu dật lên.