Áo sơmi giá cả vì chín pounds mười lăm pence

17 1 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】衬衫的价格为九磅十五便士
https://mangguogangan.lofter.com/post/310cf1d4_2b8e970dc

Chưa lập gia đình ShuRei có tự thiết đọc vui sướng!

Lâm thời triệu khai liên hợp hội nghị, Kazami nắm di động ở Furuya Rei văn phòng cửa nôn nóng chờ đợi. Furuya Rei bình thường đều sẽ trước thời gian tới cương vị, hôm nay lại hiếm thấy mà đến muộn.

Tự hỏi một lát, Kazami bát thông điện thoại.

Điện thoại ở tiếng thứ ba linh vang khi bị người tiếp khởi, Furuya thanh âm so dĩ vãng càng vì khàn khàn, cùng Kazami phía trước vì Yoko-san điên cuồng hét lên cả đêm đem giọng nói kêu bổ nghẹn ngào thanh không phân cao thấp: "Chuyện gì, Kazami?"

Kazami đang muốn mở miệng, lại nghe thấy điện thoại kia đầu sột sột soạt soạt mà vang lên cái gì, ngay sau đó là Furuya kinh ngạc mà hít hà một hơi, tùy theo là trọng vật ngã xuống đất trầm đục, cùng với một tiếng trong trẻo thô khẩu: "Con mẹ nó! Ngươi như thế nào tại đây!"

Kazami mở to hai mắt nhìn, đang nghe bát quái cùng thông tri trọng đại tin tức chi gian, hắn tự hỏi một giây đồng hồ, liền hướng về phía điện thoại điên cuồng gào thét: "Furuya-san! Nửa giờ sau sẽ có cái liên hợp hội nghị! Thỉnh ngài cần phải tốc tốc đuổi tới!"

Furuya dẫm lên chính thức mở họp tiền tam phút khó khăn lắm đuổi tới.

Tây trang vẫn là ngày hôm qua một bộ, bên trong áo sơmi hôm nay lại đổi thành một kiện chưa bao giờ có gặp qua màu đen, hơn nữa nhăn dúm dó.

Mới vừa vào tòa, Kazami liền chú ý đến Furuya áo sơmi nút thắt thượng khấu sai rồi một cách, hơn nữa cổ áo trở lên lộ ra trên da thịt treo một cái chói lọi dấu hôn.

Furuya-san ngươi này...... Kazami thở dài một hơi, sau đó nhỏ giọng nhắc nhở hắn. Furuya banh mặt một lần nữa sửa sang lại một chút.

Từ Kuroda Hyoue tiến cử tới chính là mấy cái quen thuộc gương mặt.

"Này không phải FBI đám kia......" Kazami nghiêng đầu muốn xem Furuya phản ứng, lại thấy hắn mặt hắc dọa người, tới phảng phất là một đám có huyết hải thâm thù địch nhân. Kazami lập tức thay đổi cái đề tài: "Tổ chức kế tiếp kết thúc công tác không phải hai tháng trước liền kết thúc sao?"

Furuya không nói, hắn đôi tay vây quanh ở trước ngực, một bộ người sống chớ gần bộ dáng.

Điều hình hội nghị bàn, FBI nhóm đều theo bản năng mà tránh đi Furuya đối diện chỗ ngồi. Ngồi ở Kazami đối diện chính là khổ một khuôn mặt Camel, Camel nhập tòa trước còn đối với Kazami gật đầu thăm hỏi.

Kuroda Hyoue dò hỏi: "Xem ra quý phương nhân viên chưa đến đông đủ."

James mỉm cười: "Xin lỗi, hắn hẳn là lập tức liền tới rồi."

"Nguyên lai các ngươi ở Nhật Bản ngây người lâu như vậy, Nhật Bản người thủ khi tốt đẹp phẩm chất là một chút cũng không có học được a." Furuya cười khẩy nói. Một bên Kazami cúi đầu, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim.

James dục mở miệng, thấy trên cửa kính mờ thượng ảnh ngược bóng người, cười nói: "Furuya-san, còn có 30 giây mới chính thức bắt đầu đâu."

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ