Tên gốc: 【赤安】全麻后请确保无人在场
https://archiveofourown.org/works/53215612/chapters/136095802
https://karakhalid.lofter.com/post/1d3813cf_2bb266283Summery: Toàn ma giải phẫu sau, Akai bắt đầu nói mê sảng.
Ẩn hôn ShuRei khuôn sáo cũ bại lộ. Akai hắc lịch sử hỉ thêm một.
Báo động trước: Phi thường OOC.
Đúng vậy, Lễ Tình Nhân đêm đó ta lại thức đêm xoa một thiên (...Chapter Text
1.
Vẫn luôn ở mười lăm tuổi trước, chạy chữa liệu phương diện, Akai Shuichi có thể xưng được với là nhất bớt lo bất quá hài tử.
Thân thể hắn tố chất kỳ giai, đổi mùa luôn là trong nhà cuối cùng một cái bị lây bệnh cảm mạo, mỗ một năm Giáng Sinh, trong nhà thường thăm rau dưa cung ứng thương ra vệ sinh sự cố, người một nhà động tác nhất trí thượng phun hạ tả vào bệnh viện, chỉ có tiểu Akai sắc mặt bình đạm mà đứng ở trong phòng bệnh.
Té bị thương linh tinh sự cố cũng rất ít, chi bằng nói va va đập đập tuy nhiều, nhưng hắn tựa hồ đối chính mình năng lực có chuẩn xác dự đánh giá, thế cho nên luôn là gãi đúng chỗ ngứa mà tạp ở mạo hiểm mà không đến mức đứt tay đứt chân bên cạnh.
Hắn thậm chí không thích ngọt, sau khi ăn xong liền sẽ đánh răng, Halloween tình nguyện ngốc tại trong nhà, nha trời sinh lớn lên chỉnh chỉnh tề tề, liền nha sĩ sở đều ít đi.
Hắn đệ nhất viên răng khôn ở 20 tuổi mọc ra.
Này ý nghĩa, đối với Mary tới nói, nàng chưa từng có chứng kiến quá dài tử từ toàn ma trung thức tỉnh.
2.
Tổ chức chữa bệnh lý niệm có một loại qua loa mỹ cảm.
Gây tê là cho kẻ yếu sử dụng —— chữa bệnh đội cũng là. Tổ chức mới mặc kệ thành viên chết sống.
Nhiệm vụ thành công? Nếu là bị thương, mặc kệ là nghĩ cách đi bệnh viện, tìm ngầm hắc y vẫn là tùy tiện tìm điều cẩu liếm liếm, chính mình giải quyết. Nhiệm vụ thất bại? Tồn tại đều như vậy thất bại, kiến nghị lập tức liền đi tìm chết.
Bourbon rất ít cùng Rye xuất hiện ở nhiệm vụ cùng trong không gian, thường thường là tình báo trước trí, hành động từ đứng sau, hoặc là hắn xui xẻo mà làm một con dụ dỗ tái khuyển giả con thỏ, mà mấy trăm mét ngoại Rye phụ trách bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau.
Trên thực tế, ở này đó nhiệm vụ, một cái tay súng bắn tỉa có cái gì thương dễ chịu?
Chỉ có một lần, quan trọng cơ mật bị nào đó phân đoạn tổ chức thành viên vô ý để lộ, Bourbon cùng Rye suýt nữa lật xe, ở mưa bom bão đạn vây quanh trung cuống quít chạy trốn, Rye sườn eo bị đạn lạc cọ qua, không tính xỏ xuyên qua, viên đạn không có lưu tại trong thân thể, chỉ chảy một bãi huyết, thoạt nhìn dọa người.
Ở lâm thời an toàn trong phòng, Bourbon xoa huyệt Thái Dương ngồi ở ban công biên. Rye mặt không đổi sắc mà thanh sang, dùng cồn tiêu độc miệng vết thương, lại thành thạo mà khơi mào tuyến khâu lại. Bourbon ở trong lòng líu lưỡi, nói là kẻ tàn nhẫn.
Lần này lắm lời, chỉ là vì thuyết minh, ở tổ chức trong lúc, Bourbon không có gặp qua Rye dùng gây tê.
3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya Rei
Fiksi PenggemarNguồn chủ yếu từ Lofter, Ao3