Tên gốc: 【赤安】太阁名人的恋爱危机
https://bingtangchengzi1212.lofter.com/post/1e1227b8_2b4a8af3dCũ văn bổ đương
Phía trước Halloween hạ văn, nhưng bị bình.
summary: Bị Furuya trở thành nhiệm vụ mục tiêu Haneda Shukichi vượt qua một cái tràn ngập bóng ma Halloween đêm.
Haneda Shukichi câu nệ mà kéo kéo cũng không vừa người lông xù xù trang phục, ở trong lòng yên lặng tính toán như thế nào dùng nhanh nhất tốc độ bắt được mấy khối tiểu bánh kem, sau đó chạy đến một cái không người góc an tĩnh chờ đợi tiệc tối kết thúc. Nói thật, hắn loại này yêu tha thiết đem cờ cùng Yumi-tan trạch nam một chút cũng không thích hợp loại này làm bộ làm tịch trường hợp.
Haneda gia trưởng bối mấy ngày trước thu được một phong ở Haido cao ốc tổ chức Halloween tiệc rượu thư mời, tuổi tác đã cao các lão nhân đối loại này xã giao trường hợp cũng không cảm thấy hứng thú, rồi lại ngượng ngùng chối từ, liền đem thư mời giao cho Shukichi thỉnh cầu hắn thay đi trước.
"Dù sao khoảng cách gần nhất đem cờ thi đấu còn có một đoạn thời gian, coi như là đi thả lỏng một chút, cùng người khác uống rượu nói chuyện phiếm cũng là một loại thực tốt tiêu khiển." Hai vị nhận nuôi hắn lão nhân cười ha hả mà đem thư mời đặt ở trên tay hắn.
Nhưng mà Shukichi ác mộng cũng không có dừng bước tại đây. Tới gần tiệc rượu hắn mới đột nhiên phát hiện chính mình cũng không thể đủ cùng Halloween chủ đề tương hô ứng phục sức. Shukichi có chút buồn bực mà xoa xoa vốn là thập phần hỗn độn tóc, lựa chọn hướng chính mình đại ca xin giúp đỡ.
"Uy, là Shuichi-niisan sao, ta có chuyện muốn làm ơn ngươi."
"Hoắc, khó được ngươi sẽ trực tiếp gọi điện thoại tìm ta."
Điện thoại bên kia, Akai Shuichi thanh âm có chút mơ hồ không rõ, mơ hồ có thể nghe thấy quần áo cọ xát thanh cùng quấy tiếng nước. Shukichi lực chú ý không tự chủ được về phía kỳ quái phương diện dời đi.
"Đại ca, ngươi ··· ngươi sẽ không ở ···" luôn luôn trầm ổn bình tĩnh cờ sĩ đỏ mặt lắp bắp mà dò hỏi, hắn không xác định chính mình đột nhiên một hồi điện thoại có thể hay không hỏng rồi chính mình đại ca chuyện tốt. Bất quá thật không hổ là Shuichi-niisan a, loại này thời điểm còn có thừa lực tiếp hắn điện thoại.
"Ân? Ngươi nói cái gì? Ta ở nấu cà ri, có chút nghe không rõ ràng lắm."
Shukichi hô một hơi, may mắn không có đem vừa mới nói nói xong. Đại khái là ở nấu cà ri thời điểm yêu cầu xem thực đơn thêm nguyên liệu nấu ăn, cho nên đem điện thoại đặt ở một bên mở ra ngoại phóng đi. Nhưng là thật sự không thể trách ta tưởng nhiều a Shuichi-niisan, ai kêu ngươi ở trong nhà thường xuyên một lời không hợp liền khai hoàng / khang, Shukichi ở trong lòng âm thầm phun tào.
Ở hắn trong trí nhớ, Mary mụ mụ nghe được Shuichi-niisan ngôn ngữ không ổn khi, biểu tình sẽ ở trong nháy mắt trở nên vặn vẹo. Hắn hành động lực cực cường mẫu thân sẽ chỉ huy hắn đem Masumi ôm đi, sau đó dùng nắm tay triển khai giáo dục. Shuichi-niisan giống nhau đều sẽ đánh trả đem Mary mụ mụ mang cho hắn vết thương đủ số dâng trả. Hai người đánh khó xá khó phân rồi lại sẽ ở thời khắc mấu chốt phóng thủy.