Tuyệt mỹ chi thành

9 0 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】绝美之城
https://archiveofourown.org/works/54427360
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2bb4e1f25
Sphenoid019

Summary: 

RyRei, hư cấu hướng, có R
Notes:

Đánh * hai câu thơ phân biệt hóa dùng Pacheco cùng Tomaž Šalamun, truy núi lửa kia bộ phiến là 《Fire of Love》

Chính là tự do ý chí giết không chết ngươi yêu hắn cảm giác, ái bản chất là tự do ý chí trầm luân.

—— Nietzsche nói, ngốc tử là hai bàn tay trắng, còn sót lại lý trí người.



001 ở nước Pháp, mùa xuân

Tuần lễ thời trang.

Nơi này là cái gì đâu? Nhất lưu ngợp trong vàng son, hoa viên, thiết kế sư địa ngục.

Mỗi cách ngắn ngủn nửa năm phải cử hành một lần, long trọng, xa hoa party. Không biết ngày đêm, vì đẩy ra tân thiết kế mà thở không nổi sản nghiệp. Đã từng lưu hành thực mau liền không hề bị sủng, ở một khác thứ đi tú lúc sau, thượng một quý mỹ lệ liền trở thành vong linh.

Tuyệt mỹ, ăn người party. Đưa ra thư mời chính là ma quỷ.

"Đừng bản một khuôn mặt," Vermouth hư vừa nói, "Thật không thú vị. Khó được ta hảo tâm mang ngươi ra cửa ——"

Rye lạnh mặt dời đi ánh mắt. Hắn quả thực hận không thể lập tức rời đi nơi này. Nếu bọn họ lại không tránh người, hắn vừa mới ở hậu đài giết chết thiết kế sư thực mau liền sẽ bị phát hiện.

Đương nhiên, kia cũng không phải cái gì đơn thuần thiết kế sư, chỉ là một cái khác phản đồ, gần nhất ở mỗ cọc giao dịch bán đứng tổ chức. Đương Rye ở mười phút trước xông vào hắn phòng nghỉ —— dùng chính là Vermouth giấy thông hành, 【 Chúng ta tôn kính, mỹ lệ toàn cầu đại sứ, Vineyard nữ sĩ 】—— đối phương tựa như hắn xử quyết quá mọi người như vậy, lộ ra nhìn thấy địa ngục biểu tình.

"Từ từ, đừng giết ta," phản đồ kêu lên, "Ta có thể giải thích —— làm ta hướng đi Gin giải thích!"

Rye không để ý tới hắn, lo chính mình rút ra ống giảm thanh, xoay tròn ăn mặc đến thương thượng. Bái Vermouth ban tặng, vì ngụy trang thành nàng nam bạn, hôm nay Rye xuyên chính là không hề thực dụng tính đáng nói cao định thời trang. Một chút tàng vũ khí không gian đều không có, hắn thật vất vả mới nhét vào một phen nhỏ nhất thương.

Có di ngôn sao? Rye hỏi. Tuy rằng hắn cũng không phải thực để ý, nhưng Gin ngẫu nhiên sẽ muốn nghe. Đáng thương thiết kế sư giống như chân mềm, liền ý đồ đi sờ cảnh báo linh đều từ bỏ, hắn chạm vào mà một chút quỳ gối trên mặt đất.

"Đừng như vậy," hắn cầu xin nói, "Này chỉ là hiểu lầm. Ta trên tay còn có Gin đồ vật, nếu ta đã chết, các ngươi liền ——"

"Liền nhẹ nhàng nhiều." Rye nhìn xuống hắn, dùng giày tiêm cẩn thận mà điều chỉnh hắn mặt, làm hắn giữa mày nhắm ngay họng súng, "Cảm tạ ta đi. Hôm nay lúc sau, ngươi liền không cần lại đuổi tiếp theo quý công tác."

Thiết kế sư cũng giống nhau, sát thủ cũng giống nhau. Mọi người đều rất bận. Bọn họ vĩnh viễn bị tiếp theo kiện công tác đuổi theo chạy, tỷ như Rye hôm nay ở chỗ này giết người xong, từ từ liền phải đến hai mươi khu sát một cái khác. Đêm mai ở ca kịch viện còn có cuối cùng một cái.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ