Trừ bỏ mùa xuân, tình yêu cùng hoa anh đào

25 2 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】除了春天,爱情和樱花
https://archiveofourown.org/works/35663101
Sphenoid019

Summary:

Tiệc trà trước Poirot hằng ngày
Notes:

Thích lão ca sẽ nghe The Beatles là Miyano Akemi, xuất từ M13
Work Text:
001 vật bị mất chi thư

Furuya Rei chết đi ——

Akai Shuichi làm như vậy mộng.

Xét đến cùng ước chừng là ban ngày đi một chuyến Poirot quan hệ. Khi đó hắn phía sau ngồi hai cái nữ cao trung sinh, đang ở đàm luận trên mạng xem ra đề tài.

Nếu mỗi người sau khi chết đều biến thành một quyển sách, thế giới chính là thật lớn thư viện; ngươi có thể ở bên trong tìm được nhận thức người, giống đọc sách như vậy đọc hắn cả đời. Mỗi một quyển sách đều là độc nhất vô nhị, tỷ như văn thanh khả năng sẽ biến thành thi tập, thâm ái mùa đông nhiếp ảnh gia chết đi lúc sau, sẽ biến thành một quyển Nga cảnh tuyết tập tranh.

Cho nên hắn mới làm như vậy mộng. Như vậy Furuya sẽ biến thành tam quyển sách sao? Akai nhịn không được tưởng. Tỷ như Bourbon là tình báo sổ tay, Amuro là quán cà phê thực đơn linh tinh.

Lỗi thời ác thú vị làm hắn rất nhỏ mà bật cười ra tiếng.

Trong thế giới này không có mặt khác thanh âm. Thật lớn thư viện một mảnh tĩnh lặng, nhạt nhẽo quang xuyên qua hình tròn khung đỉnh, giống tiếng ca trầm nước vào đế giống nhau từ từ mà rơi xuống. Tuyết trắng giá sách dựa theo chữ cái sắp hàng, hắn ở F kia một loạt tìm được Furuya tên.

Cảnh trong mơ thư cầm lấy tới cơ hồ không có gì trọng lượng. Ánh sáng nhạt nhộn nhạo đáy nước, hắn ở mở ra trang thứ nhất đồng thời hít sâu.





002 ở Poirot

Đây là hai tháng buổi chiều, hắn phía sau hai cái nữ hài tử đang ở nói chuyện phiếm. Cao trung sinh đề tài thiên mã hành không, chung điểm là vô ưu vô lự, nói chuyện không đâu. Phảng phất kẹo bông gòn sắc đám mây, một ít nhẹ đạm điềm mỹ, không quan trọng sự tình.

Tỷ như hai tháng Lễ Tình Nhân. Tỷ như tình tiết ấm áp phim bộ, 《 Bread and Soup and Cat Weather 》. Tỷ như người đã chết lúc sau nếu biến thành một quyển sách, thế giới chính là thật lớn thư viện. Tỷ như Yoshino Nanjo tân ca. So ngày nay năm Cherry blossom front .

Hoa anh đào muốn khai sao? Akai tưởng. Nếu là Tokyo, kia còn sớm thật sự đi.

Nga, hắn hiện tại không phải Akai, là Okiya Subaru. Một cái ở quán cà phê vội vàng chết tuyến viết luận văn nghiên cứu sinh. Okiya ấn phím Enter đổi hành, đánh hạ tân một tờ trích yếu: Prague con cách cảm trắc khí với nhiều điểm cùng tức thời lượng trắc hệ thống khai phá, nhưng ứng dụng với tiển tước linh kiện thăng ôn, biến hình cập vận tốc quay tinh vi đo lường.

"Đợi lâu, đây là cà phê đen."

Enomoto Azusa cười nói, một bên đem cà phê phóng tới trước mặt hắn. Bên cạnh phụ một đĩa nhỏ bánh quy, mặt trên có nhàn nhạt hoa anh đào đồ án.

Quả thực giống Nhật Bản người đặc có, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nghi thức, ở sở hữu địa phương đều phóng thượng hoa anh đào. Giống như chỉ cần làm như vậy, hoa quý liền thật sự sẽ sớm một chút đã đến giống nhau. Okiya hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, trên đường thụ vẫn cứ trạm thành mùa đông bộ dáng. Ít nhất cũng muốn ba tháng mới có thể nở hoa đi.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ