Come back to me ( HE/ đã kết thúc )

23 0 0
                                    

Tên gốc:【赤安】Come back to me(HE/已完结)
https://akamforever.com/forum.php?mod=viewthread&tid=809
https://cynthia-f.lofter.com/post/1df2ccb2_1c968d2c3

* tư thiết OOC đông đảo

* ta lưu gương vỡ lại lành ngạnh

* nguyên tác AU, các loại tình tiết bịa đặt có

* AkAm only, còn lại CP toàn quan xứng

* nhàm chán chuyện xưa

* không đuổi kịp 520, đuổi cái 521 đi

【 linh 】 thiếu niên

"...... A, vị này chính là Rei-kun." Elena hướng chính mình chất nhi giới thiệu bị Akemi mang đến tóc vàng tiểu hài tử, "Hắn luôn bởi vì đánh nhau bị thương...... Hôm nay này lại là làm sao vậy lạp"

"Chỉ là quăng ngã cái té ngã." Tóc vàng tiểu hài tử quật cường mà quay mặt đi đi, không xem cúi xuống thân tới xem xét hắn miệng vết thương nữ bác sĩ.

Akemi lại không lưu tình chút nào mà vạch trần hắn: "Mới không phải đâu! Là ở tại kia đầu kia mấy cái, so Rei-kun lớn mấy tuổi kia mấy cái nam sinh đem hắn từ mặt cỏ thượng đẩy xuống mới có thể như vậy!"

"Uy, ngươi đừng......" Furuya Rei ngăn cản sau khi thất bại nho nhỏ mà hừ một tiếng, nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "Ta hôm nay không muốn cùng bọn họ đánh nhau."

"Lại đây." Elena vẫy vẫy tay, làm tiểu nam hài ngồi vào chính mình trước mặt trên ghế, "Cái này trầy da có điểm nghiêm trọng —— Shu-kun, có thể giúp ta lấy một chút bên kia miếng bông sao? Rei-kun, vị này chính là cháu ngoại của ta Shuichi. Ngô, ta nhớ rõ hắn đệ đệ Shukichi tuổi cùng ngươi không sai biệt lắm đâu. Bởi vì một chút sự tình, ta tỷ tỷ mang theo Shukichi đi ra ngoài ①, cho nên Shuichi hồi ở nhà ta ở tạm mấy ngày. Trong khoảng thời gian này ngươi cùng Rei-kun phải hảo hảo ở chung nga."

Tóc đen thiếu niên làn da trắng nõn, trên đầu đè nặng đỉnh đầu thâm sắc mũ lưỡi trai, đôi mắt là cùng Elena xấp xỉ nhan sắc, lại càng thêm thương lãnh một ít. Hắn lẳng lặng mà lấy quá rượu sát trùng cầu đưa cho Elena, bình tĩnh mà nhìn thoáng qua ngồi ở trên ghế biệt nữu tiểu hài tử, gật gật đầu, ngắn gọn mà trả lời: "Thỉnh nhiều chỉ giáo."

Furuya Rei không nhận thua mà xem trở về, nhìn đến cặp kia màu xanh lục đôi mắt lại ngẩn người, trên mặt không tự giác nóng lên, lớn tiếng trả lời: "Thỉnh nhiều chỉ giáo."

"...... Hắn luôn đánh nhau, vì cái gì?" Akai Shuichi đứng ở một bên rũ mắt nhìn Elena động tác.

"Đều nói ta không có đánh nhau!" Furuya Rei giãy giụa một chút, "Ta mới không phải......!"

"Ngươi trên tay cùng trên đùi đều có kết vảy vết sẹo, còn có tân cọ nứt." Akai Shuichi dùng không có phập phồng khẩu khí nói, "Ngươi ngón tay khớp xương phiếm hồng, còn có quát thương. Ở bọn họ đem ngươi đẩy hạ mặt cỏ phía trước, ngươi đã tấu quá bọn họ. Bàn tay thương là ở mặt cỏ thượng đỡ lấy thảo mặt mới trầy da, mu bàn tay khớp xương là nắm thành quyền thời điểm bị quần áo khóa kéo quát phá sao?"

Cái gì......?! Furuya Rei mở to hai mắt trừng mắt hắn: "Ngươi làm sao mà biết được......?"

Elena nhẹ nhàng mà búng búng hắn trán: "Cho nên vẫn là đánh nhau."

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ