Tên gốc: 【赤安】为了破灭即将被拯救的世界勇者成为了魔女的护卫
https://cidijinzhigedeng.lofter.com/post/775d3aad_2bbff4721Ma nữ ba ba cùng hắn hộ vệ tiểu ngư tiên sinh (? )
Chỉ là bỗng nhiên bị câu kia "Ta nữ vương điện hạ đem vĩnh không khô héo" ngày tới rồi, toại làm đại cương văn.
Báo động trước: Lung tung rối loạn giả thiết rất nhiều, đi hướng thực xằng bậy, xem trước thỉnh xác định chính mình có thể tiếp thu hết thảy.
Summary: Kiss me tenderly, gently, violently.
1. Akai Shuichi nói hắn chỉ là từ hiện trường vụ án đi ra kết quả đã bị coi như duy nhất người sống sót
"Ngài nói đúng, nhưng là ——" dũng giả vẻ mặt hỏng mất mà chỉ vào cái kia chống cằm ngồi ở vương tọa thượng sinh vật, "Này thấy thế nào đều là nam đi?!"
Bị nghi ngờ nam nhân vẻ mặt bình tĩnh, hắn không mặn không nhạt mà nhấc lên mí mắt, lang giống nhau sắc bén phỉ thúy sắc con ngươi nhìn về phía dũng giả: "Ân?"
"Chúng ta muốn thảo phạt chính là ma nữ a Akai-san! Sách Khải Huyền thượng nói chính là ma nữ a!"
Akai-san thong thả ung dung nói: "Sách Khải Huyền thượng nói chính là tóc vàng mắt xanh ma nữ." Hắn một bên nhìn vương tọa thượng nam nhân một bên nói, "Tóc vàng, đối thượng, bích mắt, đối thượng, ma nữ, cũng đối thượng."
Bị toàn bộ thế giới chờ mong dũng giả thiếu niên hỏng mất xả tóc: "Không không không, nam quả nhiên hẳn là kêu ma nam đi?"
"Hoắc —— ta chưa thấy qua cái này chủng loại ma nữ."
"Ta cũng chưa thấy qua a!"
"Vị tiên sinh này ——" cười hảo một trận "Ma nam" kéo dài quá điệu, "Có hay không một loại khả năng, ma nữ chỉ là chủng tộc tên?"
"Tuyệt không khả năng," thiếu niên mặt đỏ lên, như là nghĩ tới cái gì, đôi mắt bắt đầu loạn ngó, "Tóm lại...... Ta xác định Sách Khải Huyền thượng nói cái kia là nữ tính!"
"Ai?" Ma nữ đứng dậy, bắt đầu cảm thấy thú vị, màu xanh xám con ngươi bỗng nhiên trở nên sâu thẳm, chuyển vì mị hoặc tím màu xám, "Ngô ngô...... Thì ra là thế...... Thần quan tiến hành rồi bổ sung thuyết minh nha."
"Nha?!" Dũng giả nhảy dựng lên rút kiếm đối với ma nữ, xấu hổ và giận dữ nói, "Ngươi như thế nào tùy tiện xem người khác đầu óc!"
Ma nữ tự hào nói: "Bởi vì ta là ma nữ!"
"Kia ta còn là dũng giả đâu!"
"Kia ta chính là hộ vệ."
"Akai-san vì cái gì muốn cùng đội hình?! Cùng với ngài là pháp sư nha, thỉnh không cần tính sai định vị! Ta lam bình chỉ có một chút, nãi không trở về ngài, từ ta xông vào phía trước liền hảo."
"Hắn nhớ không lầm," ma nữ đứng dậy, ăn mặc còn rất mát lạnh —— ở điểm này cư nhiên phù ma nữ định vị, ẩn ở màu đen váy lụa gian chân tinh tế mà giàu có lực lượng cảm, "Hắn thật là ' hộ vệ '."
Tóc vàng mỹ lệ sinh vật triển khai một cái xinh đẹp cười: "Ta ' hộ vệ '."
Cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya Rei
FanfictionNguồn chủ yếu từ Lofter, Ao3