Layla

14 0 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】蕾拉
https://archiveofourown.org/works/38724042
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2b5529d7e
Sphenoid019

Summary:

So pháo hữu nhiều một chút ShuRei
Notes:

Crème de la crème: Bơ trung bơ, chỉ nhất bổng bộ phận / đồ tốt nhất

000

Vì cái gì ta vô pháp đối với ngươi ôn nhu đâu?

Có đôi khi, nghĩ như vậy vấn đề.



001

Tế sa rơi xuống mà xuống.

Hoặc là kia không phải tế sa, là đếm ngược thời gian. Từ một ngày nào đó bắt đầu, ở Haneda Shukichi trong mắt, thời gian bắt đầu trở nên khả thị hóa. Quy luật mà, không tiếng động mà, đang từ đồng hồ cát rơi xuống như vậy.

Có lẽ là nhiều năm thi đấu hình thành thói quen. Hắn như thế nhìn mỗi một bước dùng khi.

Thời gian không tiếng động rơi xuống. Làm câu, tả hương lạc, một tay tổn hại đổi giác. Cùng thường lui tới tương tự một ván cờ, tại đây một bước thiết hạ bẫy rập. Cho dù hắn đối thủ không có khả năng dễ dàng như vậy liền trúng chiêu ——

Khách.

Haneda Shukichi ngây ngẩn cả người. Ở hắn chính đối diện, Akai Shuichi nhìn hắn một cái.

Đương nhiên dường như không có việc gì, này liếc mắt một cái là 【 Làm sao vậy 】 ý tứ. Shukichi vô ngữ mà hồi xem hắn.

Không phải đâu, ca ca. Ngươi dễ dàng như vậy liền trúng chiêu sao?

Hắn đem Xe đánh vào trận địa địch. Quả thực khó có thể tin, nhưng tựa hồ muốn thoải mái mà thắng. Đối thủ đã rơi vào bẫy rập, kế tiếp liền lợi dụng lúc trước phát động tổng tiến công đánh xảo diệu nghịch chuyển thế cục, ước chừng lại quá hai mươi bước, Akai liền sẽ phát hiện không chỉ là thiệt hại Bạc đơn giản như vậy sự tình.

Sau đó Shukichi phát hiện Akai căn bản không thèm để ý chuyện này. Hắn thậm chí không thèm để ý chính mình đang làm cái gì, cùng thời hạn nghĩa vụ quân sự Thất Quán Vương chơi cờ loại sự tình này, với hắn mà nói chỉ là bồi đệ đệ tống cổ thời gian mà thôi. Hiển nhiên cũng không thèm để ý thắng thua.

Có chuyện gì có thể làm hắn để ý sao?

Có khi Shukichi sẽ tự hỏi như vậy vấn đề. Đương hắn nhìn hắn ca ca, không chút để ý Akai Shuichi.

Akai tựa hồ cái gì cũng không thèm để ý. Ngầm tổ chức, New York đầu đường, Liên Bang điều tra cục, này ba mươi năm nhân sinh hắn đều sống ở chiến trường, lại có thể nhìn qua vĩnh viễn vân đạm phong khinh. Liền chính mình hi sinh vì nhiệm vụ đều không để bụng, giống như chỉ cần hắn tưởng, ngay cả sống lại đều có thể làm được. Hắn được đến tất cả đồ vật đều rất dễ dàng, không chiếm được những cái đó hắn thông thường cũng không có hứng thú.

Từ nhỏ bắt đầu, mỗi lần mỗi lần, luôn là như vậy.

Đồng hồ cát quay cuồng, triều điên đảo phương hướng rơi xuống. Thời gian tại đây nghịch lưu, đây là một hồi ký ức phục bàn.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ