Tên gốc: 【赤安】《不等边三角形》(威士忌组中心/一发完)
https://cynthia-f.lofter.com/post/1df2ccb2_1c9c335ba* tư thiết OOC bay đầy trời
* RyBour thời kỳ chuyện xưa
* RyBour toàn độc thân! Độc thân! Độc thân!
* không có tình tay ba! Không có tình tay ba! Không có tình tay ba!
* Scotch hữu nghị hướng! Hữu nghị hướng! Hữu nghị hướng!
【 linh 】
Scotch quỳ một gối xuống đất, đem chính mình giấu ở thùng đựng hàng cùng cây cột bóng ma trung, đè lại cánh tay miệng vết thương, tận lực thả chậm hô hấp. Tai nghe mặt truyền đến tạp âm, Bourbon thanh âm khi đoạn khi tục: "Lại kiên trì một chút, Scotch...... Lập tức......"
Scotch chỉ có thể nhẹ nhàng gõ gõ tai nghe làm trả lời, lại lần nữa kiểm tra chính mình đạn kẹp.
Rye ở mười phút trước cũng đã hoàn thành ngắm bắn nhiệm vụ, hẳn là đã theo kế hoạch lui lại đến dừng xe điểm chuẩn bị tiếp ứng, chính là Scotch lại ngoài ý muốn bị nhốt ở kho hàng bên trong. Nếu hắn cùng Bourbon không thể đúng hạn tới chỉ định địa điểm nói, Rye hoàn toàn có quyền lực tự hành rời đi, ở bọn họ bị trảo trụ lúc sau thực hành diệt khẩu kế hoạch.
Scotch nắm lấy chính mình thủ đoạn, cưỡng bách chính mình sắp nổ mạnh tim đập bình tĩnh lại. Kho hàng bên trong thập phần oi bức, không có một chút ít ánh đèn, chỉ có một phiến cửa sổ đón bị vân che đậy phía chân trời, ám hắc sóng biển ở cuồng phong trung ồn ào mà phập phồng.
Hắn dư lại dư đạn dược hữu hạn, áp chế đối phương lại bình an rời đi khả năng tính không ngừng giảm xuống. Scotch gắt gao cắn răng.
Không cam lòng a, rõ ràng đều tới rồi như vậy vị trí thượng, chẳng lẽ liền phải ở chỗ này chết đi sao?
Nhưng là......
Morofushi Hiromitsu vẫn như cũ không có hạ quyết tâm, đi mạt sát một người khác sinh mệnh.
Quả thật, ở trở thành nằm vùng phía trước, hắn chịu đựng nghiêm khắc huấn luyện, làm hắn có thể cũng đủ bình tĩnh mà đối diện tinh phong huyết vũ, làm hắn có thể ở nguy nan trước mặt mặt không đổi sắc —— nhưng là này cũng không đại biểu hắn liền chân chính trở thành một sát thủ. Từ tiến vào tổ chức tới nay, Bourbon làm vẫn luôn là tình báo loại công tác, Scotch phụ trách luôn là tiếp ứng, giải quyết tốt hậu quả. Tuy rằng cũng có bị cắt cử quá ngắm bắn nhiệm vụ, nhưng là bởi vì Gin chướng mắt hắn ngắm bắn kỹ thuật, cho nên cuối cùng cũng không có trực tiếp động thủ. Hắn đã từng cùng bạn tốt đàm luận quá vấn đề này, hai người đều làm tốt muốn đối mặt ngày này chuẩn bị, chính là không đến ngày này là sẽ không biết nội tâm giãy giụa có bao nhiêu nghiêm trọng. Hắn lấy thương tay đang run rẩy, này cũng không phải một cái hảo dấu hiệu.
Thùng thùng, thịch thịch thịch.
Hỗn độn tiếng bước chân cùng kêu gọi đang ép gần, hắn hô hấp cũng càng thêm dồn dập lên.
Scotch lau đi cái trán mồ hôi, nắm chặt trong tay thương.
Môn bị phanh mà một tiếng phá khai, mọi người đâu vào đấy mà phân tán mở ra điều tra toàn bộ không gian. Scotch nhắm mắt lại, giơ súng nhắm chuẩn, bắn thủng một người thủ đoạn.