Tên gốc: 判若两人【赤安】/【秀零】
https://archiveofourown.org/works/55300204Summary:
Xem như M24 xem sau cảm đi & Kazami Yuuya bị hắc đến nhất thảm một lần...
Tàu tuyến tính siêu dẫn ống chân không sự kiện rốt cuộc trần ai lạc định, WSG - thế giới thể dục đại hội lại lần nữa tiến vào khua chiêng gõ mõ trù bị trung...
"Cảm tạ các ngươi phối hợp, hy vọng lần sau còn có thể có cơ hội hợp tác."
Ăn mặc màu xám bạc tây trang, mang tơ vàng mắt kính trung niên nhân bang mà một tiếng khép lại trong tay trang rời kẹp, đứng dậy, cấp ngồi ở bàn dài đối diện ba cái FBI sạch sẽ lưu loát mà cúc một cung. Ngồi ở một bên, thoạt nhìn như là trợ thủ một khác danh tây trang nam tử cũng chạy nhanh đứng lên cúc một cung —— như là chịu qua nào đó đặc thù huấn luyện dường như, hai người khom lưng góc độ, dừng lại thời gian đều hoàn toàn giống nhau.
"Dựa theo mũi tên chỉ thị thực dễ dàng là có thể tìm được bãi đỗ xe. Ta còn có công vụ muốn xử lý, thứ không phụng bồi."
Vừa dứt lời, hai cái tây trang giày da Nhật Bản người tựa như ninja lặng yên không một tiếng động mà nhanh chóng biến mất ở phía sau cửa, chỉ để lại bàn dài đối diện ngồi yên ba cái người Mỹ, đối với đột nhiên an tĩnh lại không khí hai mặt nhìn nhau.
"Akai-san, bọn họ đây là phóng chúng ta đi ý tứ sao?" Ngồi ở Akai bên tay phải Camel vẻ mặt mờ mịt mà đặt câu hỏi.
"Ta liền nói sao, lần này là hợp pháp hành động, mặt trên đã cùng Nhật phương chào hỏi qua, công an tuyệt không sẽ vì khó chúng ta." Ngồi ở Akai bên tay trái Jodie thật dài mà thở phào nhẹ nhõm, "Có ta cùng Camel lại đây đi một chút lưu trình liền hảo, Shu ngươi căn bản không cần thiết mạo nguy hiểm lại đây..."
"Vẫn là có báo bị hảo a, ta lần đầu tiên nhìn đến này đó công an đối chúng ta khách khí như vậy," Camel cũng cảm thán. Không nghĩ tới lệ thường dò hỏi như thế đơn giản, căn cứ từ trước cùng công an tiếp xúc kinh nghiệm ( giáo huấn ) xem, còn tưởng rằng sẽ là đèn pha hạ không dứt xa luân chiến đâu, kết quả phía trước phía sau liền cái giống dạng điểm vấn đề cũng chưa hỏi, mười lăm phút cũng chưa đến liền vội vã đuổi bọn hắn đi người.
"Shu, chúng ta đi thôi," Jodie nhìn nhìn bên cạnh cầm cái lon còn tại uống cái không ngừng Akai, hảo tâm nhắc nhở nói.
"Đúng vậy, Akai-san, chúng ta đi nhanh đi," Camel dẫn đầu đứng dậy, thân thể cao lớn làm cho ghế dựa sau này lui một mảng lớn, ghế dựa chân cọ trên sàn nhà, phát ra chói tai quát sát thanh, "Vạn nhất trong chốc lát công an thay đổi chủ ý, lại tới đối chúng ta nghiêm thêm thẩm vấn đã có thể không xong."
"Camel!" Camel nói rốt cuộc làm như đi vào cõi thần tiên vật ngoại Akai hồi hồn nhi, hắn vươn một bàn tay chỉ, ở chính mình môi phía trước điểm điểm, lại chỉ chỉ bên cạnh trên tường đơn mặt pha lê, ý bảo cái này khờ khạo không cần nói nữa, tuy rằng thẩm vấn đã kết thúc, nhưng giám thị bọn họ người chưa chắc hoàn toàn bỏ chạy, lúc này nếu là tóc rối cảm khái cành mẹ đẻ cành con, hiển nhiên là ngu xuẩn.
"Chúng ta đi thôi," Akai đỡ cái bàn thong thả mà đứng lên. Ở vào hắn phụ tá đắc lực hai vị "Tinh anh thăm viên" tất cả đều không có chú ý tới, ở đứng dậy trong quá trình, Akai nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài —— thẳng đến cuối cùng, Furuya Rei đều không có xuất hiện.
Còn tưởng rằng chỉ cần là cùng chính mình có quan hệ sự, người kia đều sẽ trước tiên đuổi tới đâu, quả nhiên là chính mình suy nghĩ nhiều quá, Akai tự giễu mà cười cười. Này cũng không có gì hảo kỳ quái, rốt cuộc công an là cái rất lớn hệ thống, không có khả năng mỗi sự kiện đều từ người kia tự mình hỏi đến. Sớm biết như thế, nên nghe Jodie, ở Kudo gia hảo hảo hầm cà ri liền xong rồi, nói không chừng còn có thể nhìn đến người nọ RX-7 ở hẻm nhỏ nằm vùng. Chỉ là, từ cùng nhau uống lên hồng trà về sau, lời nói đều nói khai, người nọ giống như cũng không có tới nằm vùng nhi lý do. Tóm lại, thật lâu cũng chưa nhìn thấy hắn, lần này vốn là ôm cùng hắn trông thấy mặt hy vọng mới lại đây, ai ngờ nhân gia căn bản là không đem này đương hồi sự...
Akai ở công an bãi đỗ xe cùng Jodie cùng Camel cáo biệt, ngồi trên chính mình hồng nhạt Subaru xe con —— tại đây phía trước, hắn đã ở phụ cận trong phòng vệ sinh bay nhanh mà biến giả dạng làm Okiya Subaru. Hắn ở trên xe ngồi trong chốc lát, cũng không có người đột nhiên nhảy ra, lấy thương chỉ vào đầu của hắn, hỏi hắn "FBI khi nào lăn ra ta Nhật Bản". Bởi vậy, hắn chỉ có thể khởi động xe, lấy một cái ôn thôn đại học nghiên cứu sinh nên có tốc độ xe, chậm rãi lái khỏi công an bộ đại lâu.