Tên gốc: [赤安]飞机上的十三个小时
https://archiveofourown.org/works/56040073
https://qiu13235.lofter.com/post/1f3888e8_2bbdbe4d6Summary:
Ở bay đi Mỹ đông trên phi cơ, Akai viết một phong thơ.
Rei-kun: ( bị xoá và sửa quá thật nhiều biến, phía trước ấn ký mơ hồ có thể thấy được cùng loại thân ái, đáng yêu linh tinh hình dung từ )
Ở bước lên phi cơ thời điểm, ta khó được cảm nhận được một loại cùng loại không tha cảm xúc. Này với ta mà nói là thật hiếm thấy, chưa bao giờ đối nơi nào sinh ra quá lòng trung thành ta lại có đem Tokyo trở thành "Gia" ảo giác.
Tuy rằng ở Anh quốc sinh ra, sau lại lại chuyển nhà Nhật Bản một đoạn thời gian, cuối cùng lựa chọn ở nước Mỹ công tác, ta chưa từng ngừng lại quá, giống như mỗi cái địa phương đều chỉ là ta điểm dừng chân, nơi nào sẽ là ta quy túc, sẽ là ta chung điểm, có lẽ chờ đến ta đem chết ngày đều sẽ không được đến đáp án.
Ta thuận theo chính mình đã định vận mệnh, sinh ra là ta vô pháp lựa chọn, cầu học cũng theo cha mẹ mặc cho phiêu diêu, lần đầu tiên phản kháng vận mệnh của ta khi, ta cùng người nhà tranh chấp không dưới, cuối cùng vẫn là mua một chuyến bay đi New York chuyến bay, ở bước lên phi cơ thời điểm, ta đầu một hồi sinh ra một loại hưng phấn, khoái ý, có lẽ là ta biết chính mình lại là có năng lực thay đổi bị an bài tốt tương lai, không phải bị yêu cầu, mà là ta chính mình lựa chọn.
Tiến vào tổ chức phía trước, ta nghĩ tới vô số loại khả năng, nhưng cô đơn không có nghĩ tới hội ngộ thượng như vậy một cái chưa từng tương đồng người. Từ lập trường thượng mà nói, ta cùng ngươi là đối lập, ngay lúc đó ngươi ở ta trong mắt là thuần túy "Bên kia" người, có được có thể nói khó giải quyết trinh sát kỹ xảo cùng lý tính đầu óc, cùng với, nguy hiểm mê người bề ngoài. Đây là một cái không thể cùng chi đối thượng nam nhân, ở nhìn đến ngươi ánh mắt đầu tiên ta liền minh bạch đạo lý này.
Rei-kun, ta thực may mắn chúng ta đều không phải là địch nhân, nếu ngươi cùng ta ở vào bất đồng trận doanh, ngươi hẳn là sẽ là ta muốn xử lý nhưng không có cách nào xử lý người.
Trên phi cơ thời gian quá đến cũng thật chậm, IFE giải trí hạng mục có chút đáng thương, phi hành quỹ đạo biểu hiện chính bay đến Thái Bình Dương phía trên, mà khoảng cách cất cánh cũng mới qua ba cái giờ, đại bộ phận hành khách đều lựa chọn tiến vào giấc ngủ, nhưng ta không biết vì sao luôn muốn ngươi, nhắm mắt lại cũng khó có thể đi vào giấc ngủ.
Này hẳn là xem như chúng ta ở ta từ tổ chức trốn chạy lại bị Kir, không, hẳn là Hondo-san, đuổi giết tới nay nhất lâu phân biệt đi, khi đó ngươi bám riết không tha mà tìm ta như cũ tồn tại ấn ký, trừ bỏ trong kế hoạch cảm kích người bên ngoài, không có người tin tưởng ta sẽ tồn tại, nhưng là, ngươi là duy nhất.
Trở thành Okiya Subaru kia đoạn thời gian là ta nhất thả lỏng thời điểm, nhưng hẳn là Rei-kun nôn nóng phiền não đi. Ngươi giương nanh múa vuốt cùng diễu võ dương oai, mỗi lần cố ý hoặc vô tình mà xuất hiện ở trước mặt ta, là ngày càng căng chặt kế hoạch cùng hằng ngày bên trong ta an ủi. Nếu nhìn đến nơi này nói, hoan nghênh đối ta phát giận, ta rất vui lòng tiếp thu ngươi đáng yêu.
Có lẽ lần sau, chờ ngươi nghỉ phép thời điểm, cùng ta cùng nhau ngồi một lần phi cơ, không giống như là đã từng ở tổ chức như vậy, đi nơi nào đều hảo, chỉ cần là cùng ngươi.
Khoảng cách tới Kennedy sân bay còn có không đến bốn cái giờ, ta luôn là ngủ không an ổn, thân thể đã là ngủ, nhưng đầu óc lại rất thanh tỉnh. Ở vào Canada lĩnh vực trên không, ta đã mất pháp tính toán chúng ta chi gian rốt cuộc cách xa nhau rất xa, cách phía chân trời tuyến, ta tưởng Tokyo hay không đang ở nghênh đón mặt trời lặn hoàng hôn, mà ta thấy được một chút ánh rạng đông.
Chờ rơi xuống đất lúc sau, thỉnh nhận lấy này phong vượt qua mười vạn km phương xa gởi thư, ta sẽ đem này mạt ánh sáng mặt trời cùng nhau mang cho ngươi.
Ta còn sống. Nguyên lai vô luận là ai, đều sẽ ở sống sót sau tai nạn khi nghĩ mà sợ cùng may mắn. Mang theo đao tên côn đồ mưu toan vọt vào phi hành khoang, đem hắn chế phục đồng thời, kia thanh đao cắm vào ta lòng bàn tay, nếu đổi một loại phương thức, ta hay không còn có thể bình yên viết này phong chưa xong thư tín, lại hay không còn có thể tái kiến ngươi một mặt. Nếu ta có một ngày tất nhiên sẽ chết đi, thỉnh cho ta một trương ngươi ảnh chụp, làm ta xem cuối cùng liếc mắt một cái, ta không hy vọng ngươi tới đối mặt ta tử vong, hoặc là nói, ta không nghĩ ở ngươi trước mặt ném xuống ngươi mặc kệ. Đặc biệt là, thực sự có như vậy một ngày nói, ta hẳn là sẽ trở nên thực xấu, rất khó xem, vẫn là tưởng ở ngươi trong lòng bảo trì một chút tốt đẹp ấn tượng.
Bay vọt rộng lớn Thái Bình Dương, dùng mười ba tiếng đồng hồ, vượt qua mười hai cái múi giờ, dùng kém mười bốn tiếng đồng hồ, bước vào New York địa giới. Thành phố này cùng ta rời đi khi cũng không khác biệt, tràn ngập người đi đường, xe cùng kẻ lưu lạc. Ta ngồi FBI phái tới xe, bước lên đi hướng Quantico lộ.
--
( không có lạc khoản ký tên, tin bị thu lên, vẫn chưa gửi ra. Có lẽ có một ngày nó sẽ xuất hiện ở nó thu tin nhân thủ. )