Tên gốc:【赤安】Drown
https://archiveofourown.org/works/40437255
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2b5fd7259
Spenoid019Cấp 《V tự bạch》 viết cái kế tiếp, có một chút tra tấn cùng bị thương miêu tả
Summary: Bourbon trúng đạn lúc sau, Akai Shuichi làm một ít mộng.
-
Can you wake me?
001 dưới 200m, Tokyo thủy không mà
Ngày đầu tiên hắn mơ thấy Tokyo chìm vào đáy nước.
Không xác định rốt cuộc là bởi vì băng sơn hòa tan, hạch nhân chiến tranh, tiểu hành tinh va chạm hoặc khác cái gì, tóm lại này tòa đô thị thong thả mà chìm vào mặt biển hạ. Nhân loại ở đô thị phía trên chế tạo ra ngăn cách biển sâu pha lê khung đỉnh, tương lai khoa học kỹ thuật xác thật không thể tưởng tượng.
Nơi này là nhìn không thấy không trung thủy không đô thị. Ở thật sâu, ôn nhu thủy dưới, đáy biển mùa sẽ không biến hóa, thiên cũng sẽ không lại lượng. Hắn đứng ở đường phố trung ương, không biết chính mình vì cái gì ở chỗ này. Cũng không biết chính mình nên đi nơi nào.
An tĩnh mà, đô thị mọi người từ bên cạnh hắn trải qua, giống như du thoi mà qua bầy cá. Bóng dáng cùng nước gợn giống nhau lưu động. Hắn không quen biết nơi này bất luận cái gì một người, cũng không có người đối hắn mở miệng.
Nhưng là, mơ hồ mà, tựa hồ có thể nghe thấy người nào đó thở dài cùng cười khẽ. Thấp thấp hừ ca thanh âm.
Đây là một cái không có ý nghĩa mộng, vì thế hắn thực mau liền tỉnh.
-
Akai Shuichi tỉnh lại thời điểm đương nhiên cũng không ở Tokyo. Hắn ở Los Angeles bệnh viện. Tuần phòng chủ trị y sư liền đứng ở mép giường, đang ở đối James tỏ vẻ hết thảy đều không có trở ngại, hắn thăm viên mấy ngày nội là có thể xuất viện.
"Ngươi còn có cái gì vấn đề sao, Black tiên sinh?"
Đã không có, James trả lời: Phi thường cảm tạ. Vị này lớn tuổi thân sĩ vẫn cứ cùng bình thường giống nhau ôn hòa, cho dù hắn ở một ngày trước mới phong trần mệt mỏi mà đuổi tới Los Angeles, gần nhất liền phải đối mặt thủ hạ vương bài làm ra rất nhiều chuyện tốt: Làm trò toàn bộ Los Angeles cục cảnh sát xuất quỹ, rời khỏi đội ngũ điều tra, vận dụng FBI cơ động đội cùng phi cơ trực thăng, còn bị tổ chức thành viên đánh không hiểu được cái gì dược, thiếu chút nữa chết ở InterContinental khách sạn.
Akai nói: Ta có vấn đề.
Hắn cấp trên cùng y sư cùng nhau hồi qua đầu. Nga, James nói: Ngươi tỉnh.
Akai thoáng gật đầu một cái. Tối hôm qua ta làm một giấc mộng, hắn nói.
"Nhưng ta trước kia cũng không nằm mơ. Này cùng ta trạng huống có quan hệ sao?"
Vì thế y sư tùy tay đối hắn làm một bộ thần kinh học kiểm tra, nhưng cũng không giống như để ý vấn đề này. Nằm mơ là thực bình thường sự, hắn một bên dùng bút đèn kiểm tra Akai đồng tử một bên nói:
"Có khi người ở vào áp lực dưới cũng sẽ trở nên nhiều mộng. Ngày hôm qua chúng ta cũng phân tích ngươi huyết kiểm kết quả, những cái đó dược vật thành phần có điểm phức tạp...... Gây tê cùng thần kinh độc, còn có một ít loại chất gây ảo giác hiệu quả. Có lẽ ngươi mộng kỳ thật là ảo giác cũng nói không chừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya Rei
FanfictionNguồn chủ yếu từ Lofter, Ao3