Tên gốc: 【赤安/知乎体】有没有什么名小说的人物有有趣的原型呢?
https://archiveofourown.org/works/45495619
https://cynthia-f.lofter.com/post/1df2ccb2_1c884ca72
ZoraFengSummary:
Yusaku-san nói Điệp viên Đỏ
*OOC báo động trước
* AkAm only, phàm là xuất hiện tất cả đều là quan xứng CP
* Yusaku ba ba thị giác
* không thú vị đều là ta sai
* thời gian tuyến là tổ chức huỷ diệt sau
Như đề.
Thật sự rất tò mò a, hôm nay xem 《 Nam tước Bóng đêm 》 thời điểm nghĩ đến, Yukiko nữ thần không phải tự xưng Phu nhân Nam tước Bóng đêm sao, kia nhân vật khẳng định là có nguyên hình đi. Gần nhất đặc biệt mê Yusaku-san tác phẩm, nếu là Yusaku-san trong tiểu thuyết chuyện xưa vậy càng tốt.
Không phải Nam tước Bóng đêm Nam tước Bóng đêm:
Tạ mời. Người ở nước Mỹ, mới vừa xuống phi cơ.
Vấn đề này là phu nhân của ta @Phu nhân Nam tước Bóng đêm mời ta trả lời, nói là cảm thấy nàng chính mình nắm giữ không hảo đáp đề chừng mực, cho nên kêu ta đến trả lời. Ta vốn dĩ cho rằng nàng là muốn ta trả lời có quan hệ 《 Nam tước Bóng đêm 》 nhân vật nguyên hình, kết quả không phải...... Ta sớm nên nghĩ đến.
Kia ở trưng cầu quá sự người bản nhân ý kiến lúc sau, cùng đại gia tâm sự 《 Điệp viên Đỏ 》 nguyên hình đi.
Kỳ thật tại đây bộ tác phẩm thành công thượng, vị kia bị ta trở thành sáng tác nguyên hình đặc công tiên sinh công không thể không. Bao gồm ở phía sau tục sáng tác 《 Đỏ 》 hệ liệt trung cùng nam chính quan hệ mật thiết một vị khác đặc công tiên sinh, cũng là có nhân vật nguyên hình. Vì phân chia phương tiện cùng với bảo hộ đương sự riêng tư, ta liền dùng Rye-san đại chỉ Điệp viên Đỏ nguyên hình, dùng Coffee-san đại chỉ Điệp viên Vô sắc tiên sinh nguyên hình.
Đem Rye-san làm nhân vật nguyên hình thuần túy là một lần ngoài ý muốn, sự tình nguyên nhân gây ra có thể ngược dòng đến mười lăm năm trước, lần đó phu nhân của ta, nhi tử ngoài ý muốn ở bãi biển thượng gặp được tới giải sầu Rye-san một nhà, bất quá lúc ấy Rye-san vẫn là cái thực tuổi trẻ sinh viên, còn không có trở thành đặc công. Theo ta phu nhân khẩu thuật, là mang kính râm, dáng người thực tốt người trẻ tuổi, tuy rằng thấy không rõ mặt nhưng là cảm thấy rất tuấn tú, ta nhi tử tắc nói vị này ca ca giống Watson —— xét thấy ta nhi tử đối với Holmes thập phần cuồng nhiệt sự thật này, này vô luận như thế nào đều có thể coi như rất cao đánh giá. Vị kia tuổi trẻ tiên sinh ở khi đó liền thể hiện rồi không giống người thường năng lực, tuy rằng chỉ là cái không quá khó khăn câu đố, nhưng là đủ để từ giữa nhìn trộm băng sơn một góc. Ta lúc ấy bởi vì ở tiệm cơm đuổi bản thảo nguyên nhân không có thể trực tiếp cùng Rye-san gặp mặt, cho nên trực tiếp dẫn tới ta cùng vị tiên sinh này gặp mặt chậm lại mười năm.
10 năm sau gặp lại thời điểm Rye-san đã biến thành thập phần ưu tú điều tra quan, cho dù ta cũng coi như gặp qua không ít đặc công, nhưng là vẫn là đến thừa nhận vị tiên sinh này năng lực ở ta nhận thức sở hữu tương quan nhân viên trung đều là số một. Lúc ấy vừa thấy mặt thê tử của ta liền nhận ra tới, cũng nói cho ta ở mười năm trước liền gặp được quá vị tiên sinh này sự. Nói thực ra, ta có một đoạn thời gian rất có nguy cơ cảm. Bởi vì ta cùng thê tử kết hôn rất sớm, cho nên thực tuổi trẻ thời điểm liền có hài tử, so sánh với dưới, Rye-san cùng chúng ta hai cái tuổi tác chênh lệch rất nhỏ. Tuy rằng biết phu nhân của ta khẳng định sẽ không di tình biệt luyến, nhưng là nhìn đến nàng như vậy thưởng thức một cái khác phái, ta còn là sẽ ghen a. Đặc biệt là ở ta trả lời vấn đề này đồng thời phu nhân của ta còn ở ta bên tai thao thao bất tuyệt thời điểm ——