Tên gốc: 【赤安/知乎体】有对象的人会被别人的狗粮噎到吗?
https://archiveofourown.org/works/45495697
https://cynthia-f.lofter.com/post/1df2ccb2_1c88848ab
ZoraFengSummary:
Shinichi thị giác xem AkAm.
* lần này là Shinichi thị giác
* hậu mã
*OOC tư thiết bay đầy trời
* AkAm only, còn lại đề cập toàn làm quan xứng
* không thú vị đều là ta sai
Như đề.
Làm một cái mỗi ngày bị tú độc thân cẩu thật sự thập phần tò mò vấn đề này, tuy rằng ta đối tượng còn không biết ở nơi nào. Nhưng là mỗi ngày nhìn các tình lữ ta đều nhịn không được tưởng, có đối tượng có thể tránh cho ăn cẩu lương sao?
Chân tướng chỉ có một cái:
Tạ mời.
@Ngáp nhà khoa học bằng hữu, ngươi mời ta trả lời vấn đề này thật là bụng dạ khó lường.
Ta cùng ta người yêu @Rốt cuộc gặp nhau cảm tình phi thường hảo, nàng là ta thanh mai trúc mã cũng là ta nhất kiến chung tình, chúng ta trong cuộc đời đều có lẫn nhau ký ức. Bên người bằng hữu đều nói chúng ta ở bên nhau lúc sau đặc biệt nị oai, tuy rằng ta không cảm thấy, nhưng là ta có tự tin 99% thời điểm đều có thể tú đến người khác.
Cho nên lấy ta kinh nghiệm mà nói, ta cảm thấy có đối tượng liền sẽ không ăn đến cẩu lương.
Trừ phi bên cạnh ngươi tình lữ không đi tầm thường lộ : )
Nếu muốn ta khái quát ta bị tắc cẩu lương tâm lộ lịch trình, ta chỉ có thể nói: Tú, ngươi là thật sự tú.
Vì riêng tư nguyên nhân, dưới miêu tả toàn hậu mã.
Ta trước đơn giản khái quát một chút ta cùng ta người yêu hằng ngày ha. Ta nói chúng ta thanh mai trúc mã, 4 tuổi liền nhận thức, hơn nữa trong nhà là thế giao, cho nên tự nhiên mà vậy từ nhỏ liền rất thân cận. Ta ở nàng không biết dưới tình huống yêu đơn phương nàng mười ba năm, mà nàng giống như thẳng đến thật lâu lúc sau mới phát giác thích ta, sau lại thông báo lúc sau liền tự nhiên mà vậy ở bên nhau. Ta người yêu cơ bản mười hạng toàn năng, người lớn lên đẹp tính cách ôn nhu nấu cơm đặc biệt bổng. Chúng ta ở trường học đều có tham gia xã đoàn, ai xã đoàn hoạt động trước kết thúc liền nhất định sẽ chờ đối phương, liền tính cãi nhau cũng cần thiết cùng nhau đi trở về gia. Ta đã từng bởi vì một chút sự tình cùng người yêu tách ra quá một đoạn thời gian, nàng sau lại cùng ta nói kia một năm quả thực giống mười năm như vậy dài lâu. Chúng ta đã đính hôn, ta có thể thực khẳng định nói chúng ta đối với lẫn nhau mà nói đều là độc nhất vô nhị. Tuy rằng bởi vì nàng quá được hoan nghênh cho nên ta thường xuyên vẫn là có nguy cơ cảm.
Nhưng mà liền dưới tình huống như vậy, ta ở một đoạn thời gian cư nhiên nhiều lần đụng tới bị tú vẻ mặt tình huống. Cha ta mẹ thực ân ái, ta chống đỡ được, ta nhạc phụ mẫu cũng thực ân ái, ta cũng xem đến thực vui vẻ, ta bằng hữu rốt cuộc cùng hắn thanh mai ở bên nhau thời điểm ta thậm chí còn có thể trợ cái công. Chỉ có kia đối cẩu nam nam luôn là góc độ xảo quyệt mà đem cẩu lương chụp đến ta trên mặt, liền tính ta trước chạy ra 700 mã cũng sẽ bị tinh chuẩn mệnh trung.