Sau liên hợp điều tra linh hồn trao đổi sự kiện

33 2 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】后联合搜查灵魂互换事件
https://archiveofourown.org/works/54436066
https://karakhalid.lofter.com/post/1d3813cf_2bb60a474

Summary: 《 Your Name 》 chiếu sau, Kazami ý thức được cấp trên gần đây dị thường có lẽ có khác ẩn tình.

Thời gian tuyến tiếp theo 《 Ngươi thích cổ điển nhạc sao? 》, trước sau cốt truyện không có quá lớn quan hệ, nhưng đơn độc dùng ăn.
Chiến hậu ShuRei, đã kết giao.
24 năm bạch tình hạ văn.

"Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, không biết vì sao ở khóc."

"Rõ ràng đã làm mộng, lại luôn là nhớ không nổi."

"Chỉ là, ta vẫn luôn đang tìm kiếm cái gì."

"Này, nên sẽ không ——?"

"Chúng ta ở trong mộng ——"

"Trao đổi thân thể?!"

Kazami  "Đông" mà một chút, mãnh đấm chỗ ngồi tay vịn, ở rạp chiếu phim đưa tới một trận quái dị ánh mắt, từ nắm tay chỗ truyền đến kịch liệt đau đớn làm hắn nhe răng trợn mắt, lại xấu hổ mà ý thức được chính mình tạo thành người khác bối rối sự thật, chạy nhanh đem vùi đầu hạ, đang ngồi vị súc thành một đoàn.

A a a ——

Hắn ngón tay véo vào lòng bàn tay, nỗ lực khắc chế thét chói tai ra tiếng xúc động, ngồi ở bên người bạn nữ sẽ bởi vì chính mình thất thố làm gì phản ứng, đã không rảnh bận tâm.

—— ta hiểu được, ta thật sự minh bạch ——

—— ta minh bạch Furuya-sa, không, người kia mịt mờ ám chỉ ——

Ra đề mục thiên: Đến từ Furuya hai trương điện ảnh phiếu

Từ giai đoạn tính hội nghị thượng giải tán, Kazami cầm bằng da notebook trở lại chính mình công vị thượng khi liếc mắt một cái cửa sổ, không có gì bất ngờ xảy ra phát hiện bên ngoài thiên đã toàn hắc. Hắn mệt mỏi thở dài, cảm thấy chính mình nhiều ít vẫn là khuyết điểm thề cùng công tác cùng tồn vong giác ngộ.

Hôm nay liền tạm thời đến nơi này đi, ngày mai lại làm ——

Hắn như vậy nghĩ, tầm mắt lơ đãng mà đi xuống liếc, ngó đến nguyên bản sạch sẽ trên mặt bàn nhiều chút cái gì.

Hai trương phiếu.

Hai tháng mười bốn ngày Your Name mễ hoa rạp chiếu phim

Đang trách Kaito Kid theo dõi vương phi tóc mái —— kia kiện trân quý đá thạch lựu vương miện sự kiện sau, hắn đã từng thu được đến từ cấp trên Furuya Rei chuyển phát nhanh, kinh hỉ phát hiện bên trong là Okino Yoko album cùng quanh thân, ngày đó buổi tối, hắn ở gia tốc mạch đập cùng phấn khởi tâm tình trằn trọc khó miên.

Có khi, hắn cũng cảm thấy chính mình là một đầu trên đầu treo cà rốt lừa, mỗi lần bị công tác ép khô, cơ hồ muốn hỏng mất tới hạn thời khắc, Furuya-san liền sẽ cấp ra một cây xinh đẹp cà rốt, khi thì là một câu gãi đúng chỗ ngứa khích lệ, khi thì là một hộp tay chế tiện lợi, khi thì tựa như như vậy, một phần gãi đúng chỗ ngứa lễ vật ——

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ