Tên gốc: 【赤安/知乎体】你怎么确定你的爱人就是那个对的人?
https://cynthia-f.lofter.com/post/1df2ccb2_1c913b01a*OOC tư thiết bay đầy trời
* AkAm only
* ta lưu biết chăng thể báo động trước
* "Lửa khói" hệ liệt
* lần này cho mời Shu ca đáp đề!
* có Akemi, Hiromitsu nhân tố
Như đề
Đỏ và đen
Tạ mời, ngô...... Kỳ thật vấn đề này thực hảo trả lời đi, khi ta phát hiện ta vĩnh viễn cũng chưa biện pháp thắng quá hắn, mà ta cảm thấy như vậy thực tốt thời điểm, liền xác định a ①.
—— phân cách tuyến ——
Đại gia giống như có rất nhiều nghi vấn, ta thống nhất trả lời một chút đi. Đúng vậy, ta cùng ta ái nhân đều là nam tính. Hơn nữa ở rất dài một đoạn thời gian quan hệ bất hòa...... Xem như cạnh tranh quan hệ? Nam tính tranh cường háo thắng là chuyện thường đi, tuy rằng chúng ta cũng ở công tác thượng hợp tác quá, hơn nữa rất nhiều người cảm thấy chúng ta hợp tác hiệu suất rất cao. Nhưng là đụng tới lực lượng ngang nhau đối thủ, có muốn áp quá đối phương một đầu ý tưởng là tự nhiên mà vậy. Chúng ta là ở 6 năm trước nhận thức, lập tức liền phải mãn bảy năm, nếu điều kiện cho phép nói khả năng sẽ thừa dịp người nhà đều ở đây thời điểm đính hôn.
—— phân cách tuyến ——
Không nghĩ tới đại gia lại là như vậy tò mò câu chuyện của chúng ta a, kia ở cho phép trong phạm vi ta giảng một ít hảo.
Tuy rằng chúng ta ở 6 năm trước liền nhận thức, nhưng là xác lập quan hệ lại chỉ là này một hai năm sự tình. Đến nỗi vì cái gì nhanh như vậy liền muốn đính hôn, ta đã nói được rất rõ ràng, bởi vì ta cảm thấy hắn chính là đối người kia. Kỳ thật ta nói không có cách nào thắng quá hắn ý tứ cũng không phải ta sẽ bại bởi hắn, rốt cuộc thế hoà không thể tính thắng. Bất quá nghiêm túc tính lên nói, từ ta thích thượng hắn kia một khắc khởi, cũng đã thất bại thảm hại. Khi đó ta hoàn toàn không có muốn tranh cường háo thắng ý tưởng, chỉ là cảm thấy, có thể cùng hắn vẫn luôn duy trì như vậy quan hệ liền rất hảo. Lúc ấy ta cũng không có nghĩ tới muốn cùng hắn trở thành người yêu, bởi vì mặc kệ từ góc độ nào xem, đều sẽ cho rằng hắn quả nhiên thực chán ghét ta a. Hắn cùng ta không đối phó hoàn toàn là chúng ta giao tế vòng trung công khai bí mật, mỗi lần chúng ta xuất hiện ở cùng cái trường hợp thời điểm, sở hữu mặt khác đồng sự đều sẽ như lâm đại địch mà che ở chúng ta trung gian, giống như sợ chúng ta giây tiếp theo liền phải đánh lên tới giống nhau.
Tuy rằng nói như vậy, ta cũng không phải không vui. Nghe tới rất kỳ quái, nhưng là đối khi đó ta mà nói, gần là biết ta ở trong lòng hắn là đặc biệt, liền đủ rồi. Chúng ta chi gian từng có rất sâu hiểu lầm, ta hoàn toàn lý giải hắn oán hận, chán ghét ta lý do. Chuyện này chúng ta sai lầm là năm năm khai đi. Ở như vậy khắc sâu đau xót lúc sau, ai đều không thể xa cầu càng nhiều. Kia đoạn thời gian đối chúng ta lẫn nhau mà nói đều không hảo quá, hắn còn một lần có nghiêm trọng PTSD hiện tượng. Ta cũng không phải tâm lý phương diện chuyên gia, nhưng là nếu có thể dời đi hắn lực chú ý, kia hẳn là đối hắn sẽ có trợ giúp. Ta cũng không hoài nghi hắn, cho dù ta không làm loại này dư thừa sự tình, ta cũng tin tưởng hắn sẽ không bị lạc phương hướng. Bất quá này nếu là chỉ có chúng ta biết được sự tình, trợ giúp hắn đồng thời cũng coi như là trợ giúp ta chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya Rei
FanfictionNguồn chủ yếu từ Lofter, Ao3