Thế mạt vũ hội cùng chung nào tuyết

17 1 0
                                    

Tên gốc: 【赤安】世末的舞会与终焉雪
https://archiveofourown.org/works/38968776
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2b3fd6809
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2b445fbac
https://sphenoid019.lofter.com/post/1f37afdf_2b56e7dc9
Sphenoid019

Summary:

Vào đông RyBour, năm trước viết Giáng Sinh hạ
Notes:

Trích dẫn bộ phận đến từ 《 末世吟 》, trung gian Bourbon nói 《 Kukushka 》(Кукушка) là Liên Xô rock and roll giáo phụ ca

Thiên đường ở rơi xuống một cái ban đêm, các ngươi cũng tiến vào uống rượu đi

Mặc kệ các ngươi là ai, chỉ cần không phải Lot kia hai cái ma quỷ,

Cái gì? Các ngươi là?







Liên tục một phút không được đáp lại tiếng đập cửa qua đi, thùng xe môn bị thô bạo mà từ ngoại sườn mở ra.

Hiện tại là Mát-xcơ-va thời gian rạng sáng 1 giờ. Rye hơi chút nâng hạ tầm mắt, thấy ngoài cửa đứng hai cái tiếp viên hàng không.

Hoặc là nói, ăn mặc tiếp viên hàng không chế phục, nhưng tuyệt đối không phải tiếp viên hàng không. Mặt ngoài ngụy trang có thể nói hoàn mỹ, nhưng ở một cái đỉnh cấp đặc công trong mắt quả thực không thể càng rõ ràng. Này hai cái không phải đồng hành chính là địch nhân.

Trạm tư cùng thể trạng, quen dùng tay thiên hướng xứng thương kia một bên. Kinh nghiệm huấn luyện mà sắc bén, không lưu tình chút nào hướng thùng xe bên trong bắn phá ánh mắt.

......

Tuy rằng hiện tại, nơi này quang cảnh làm cho bọn họ biểu tình đều vi diệu lên.

Cho dù là tương đối xa hoa hạng nhất giường nằm, cũng vẫn cứ chỉ là cái tiểu không gian. Ngoài cửa sổ xe là băng tuyết bay tán loạn đông đêm, hắc ám làm nơi này có vẻ càng vì hẹp hòi. Nhưng giờ phút này thùng xe bị đến từ hành lang ánh sáng nhạt đốt sáng lên một ít.

Từ cửa tiếp viên hàng không phía sau, đầu hạ trường mà yên lặng bóng dáng. Cùng quang cùng nhau chảy vào tới còn có hơi lãnh không khí, hàn ý một chút thấm nhập này phiến ấm áp, tẩm rượu mạnh cùng hoa hồng hương khí trong bóng tối.

Bourbon mở ra hai chân nhẹ nhàng run rẩy. Rye cười.

"Chào buổi tối, thân sĩ nhóm."

Hắn lười biếng mà dùng tiếng Nga mở miệng:

"Các ngươi muốn ở nơi đó nhìn đến khi nào?"





-





Tam giờ trước, St. Petersburg.

Màu xanh băng đoàn tàu sử nhập đài ngắm trăng, giống một đuôi cá bạc ưu nhã mà bơi vào tới. Rye thấy trên thân xe đường ngang chữ.

Авро́ра.

Aurora hào. Hoặc là xưng là Rạng Đông hào —— lấy chưởng quản sáng sớm nữ thần mệnh danh, từ St. Petersburg khai hướng Mát-xcơ-va đoàn tàu. Đêm khuya phía trước xuất phát, dự tính đến thời gian là cách thiên sáng sớm 7 giờ.

Đi thông sáng sớm lữ trình.

Nguyên bản yên lặng đám người bắt đầu bước lên đoàn tàu. Có lẽ là bởi vì đêm đã khuya, cơ hồ không có người ta nói lời nói. Ở trầm mặc đài ngắm trăng phía trên, chỉ có mọi người a khí hình thành khói trắng. Mỗi khuôn mặt đều bao phủ ở chính mình nhổ ra một đoàn sương mù, lờ mờ mà thấy không rõ.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Akai Shuichi x Furuya ReiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ