Chương 37

162 29 16
                                    

Ngày hôm sau cả ekip bắt tay chuẩn bị cho việc ghi hình của tập 7, mọi chuyện diễn ra rất êm đẹp và vui vẻ. Buổi trưa hôm đó, khi Quỳnh Nga đang ngồi nghỉ ngơi thì một nhân viên đem đến cho chị một ly nước cam. Người này là nữ, cao khoảng 1m7, buộc tóc đuôi ngựa, đội một chiếc nón đen che kín nửa gương mặt, cô ta còn cẩn thận mang thêm một chiếc khẩu trang đen để che đi hết toàn bộ phần mặt còn lại của mình. Quỳnh Nga trông thấy cô gái này rất quen thuộc, có lẽ đã từng gặp ở đâu đó, mà cũng có lẽ đã từng tiếp xúc rồi cũng nên.

Chị nghi hoặc nhìn cô ta, định mở miệng hỏi có chuyện gì thì cô ta đã đặt ly nước lên bàn rồi dùng một chất giọng trại trại miền Bắc mà nói với chị.

"Chị Nga, chị Diệp Lâm Anh nhờ em đem ly nước cam cho chị ạ. Chị Diệp có dặn em là nói chị nhớ uống hết để mau khỏe ạ."

Chị nhìn theo hướng tay cô ta chỉ thì thấy cô đang đứng trò chuyện cùng một vài người, chắc có lẽ cảm nhận được có người nhìn mình nên Diệp Lâm Anh quay sang thì bắt gặp ánh mắt chị nhìn cô. Như một thói quen chỉ cần nhìn thấy chị cô sẽ liền cười thật rạng rỡ rồi đưa tay lên chào. Hành động này của cô đã vô tình làm cho lời nói của người này trở nên đáng tin hơn bao giờ hết. Chị mỉm cười chào lại với cô rồi quay sang cô gái đang đứng trước mặt mình:

"Cảm ơn em."

Quỳnh Nga cầm lấy ly nước cam hớp một ngụm, để thứ chất lỏng ngòn ngọt mát mẻ chảy xuống cổ họng mình, xoa dịu đi cái nóng bức từ tiết trời mang lại. Nhưng cô gái kia vẫn chưa thấy rời đi, có chút thắc mắc chị liền nhìn lên cô ta để hỏi, thế nhưng ánh mắt cô ta khiến chị cảm thấy bất an, ánh mắt thỏa mãn, căm thù, và nó sắt lạnh. Chị cố kiềm nén, nuốt khan nơi cổ họng rồi thốt lên vài lời hỏi cô ta.

"Em có vấn đề gì với chị sao?"

"D-dạ không ạ, em em đi làm việc đây ạ, không phiền chị nữa."

Cô ta giật mình rời đi, bước đi trông rất vội, như muốn trốn chạy khỏi một điều gì đó. "Uống đi, uống hết đi, uống rồi nhanh biến khỏi cuộc đời này đi con khốn."

Sự bất an cứ thế tăng dần trong chị, nhìn xuống ly nước cam không có gì lạ mà không nén được sự run rẩy. Chị vội đặt ly nước cam xuống bàn, tâm trạng lo lắng khó chịu nhưng đã qua 5 phút và chị vẫn không cảm nhận được sự khác biệt trong cơ thể. Cố trấn an bản thân không sao đâu, sẽ không có chuyện gì đâu, chị ổn định lại tinh thần rồi tham gia vào thử thách theo thông báo của đạo diễn.

15 phút sau, khi mà các đội chơi đã bước sang thử thách cuối cùng, Quỳnh Nga cảm thấy mệt, rất mệt, mệt đến mức chị cảm nhận tay chân mình như muốn rả đi, hơi thở khó khăn và chị cảm thấy như có gì đó mắc kẹt lại ở dây phế quản của mình vậy. Trời bắt đầu có gió, những cơn gió làm chị ớn lạnh, một sự rùng mình chạy từ đỉnh đầu xuống rồi lan khắp nơi trên cơ thể, mây đen không biết từ khi nào đã kéo đến phủ kín cả bầu trời xanh, ánh mặt trời cũng vì thế mà bị che đi.

*Lộp bộp.

Tiếng những hạt mưa bắt đầu rơi xuống trên nền đất lạnh, mọi người nhốn nháo làm đoàn phim ồn ào cả lên, kẻ tìm chỗ trú, người tìm chỗ che, mọi người đều chạy đôn chạy đáo đi trú mua. Duy chỉ có một mình chị là đứng như trời trồng, Quỳnh Nga không nhúc nhích nổi, chị nghe bên tai tiếng xì xào của mọi người nhưng nó cứ nhỏ dần, nhỏ dần, cái tiếng ong ong bên tai khiến đầu chị nhức kinh khủng. Có người đến lay vai chị, chị không rõ đó là ai vì xung quay chị bắt đầu tối đen và nhòe đi một cách khó chịu.

[Diệp Lâm Anh x Quỳnh Nga] Đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ