[TG2 - Chương 54]

143 13 0
                                    

CHƯƠNG 54.

Mất chồng rồi nhiều năm sau lại mất con trai, chủ cũ thân thể không chịu nổi đả kích lần nữa cũng tự tử theo.

Trong xe bảo mẫu, Ân Âm mở mắt ra khẽ thở dài, cả nhà này đều là bi kịch mà.

Hiện tại chủ cũ thân thể với Tô Mạch đã kết hôn được bốn năm, cũng là thời điểm Đô Đô tròn ba tuổi. Chủ cũ thân thể vẫn như trước, quay phim liên tục không nghỉ suốt ngày đêm. Vì một cảnh quay hoàn hảo cũng đã thức trắng hai ngày hai đêm, bây giờ cơ thể gần như kiệt sức.

Ân Âm bất chợt nhớ tới một chuyện, ánh mắt lấp tức trở nên sắc bén hơn. Cô nhìn trợ lý ngồi ghế phụ lái nói:

- Ellie, hôm nay có scandal giữa chị với Lương Sâm phải không?

Ellie là nữ trợ lý đã đi theo chủ cũ thân thể được vài năm. Mà Lương Sâm chính là nam phụ hợp tác với chủ cũ thân thể trong bộ phim điện ảnh gần đây, cũng là nam diễn viên trẻ đang nổi tiếng.

Mặc dù Ellie không biết tại sao Ân Âm đột nhiên hỏi chuyện có liên quan với Lương Sâm, nhưng vẫn thành thật trả lời:

- Dạ chị Ân Âm, có cách đây không lâu.

Ân Âm hững hờ nói:

- Công ty xử lý thế nào?

- À... - Ellie do dự một lúc rồi nói: - Công ty không có xử lý.

Ân Âm ngước mắt lên, đôi mắt đào hoa quyến rũ liếc nhìn cô ấy một cái.

Không hiểu sao hôm nay Ellie cảm thấy Ân Âm có chút khác lạ, cô ấy trả lời:

- Chị Ân Âm, lúc trước chị bảo em không cần để ý tới mấy cái...scandal kia mà.

Ân Âm bỗng nhiên hiểu ra, đúng vậy, chủ cũ thân thể có thần kinh thô, hơn nữa cũng tự nhận mình trong sạch, chẳng để mấy cái scandal ấy ở trong lòng. Tuy nhiên, cô ấy có thể làm như vậy chứ Ân Âm thì không.

- Đợi lát nữa chị gửi cho em đoạn ghi âm, em gửi nó cho công ty để họ làm sáng tỏ scandal giữa chị với Lương Sâm. Đúng rồi, tiện thể làm rõ luôn mấy vụ bê bối khác lúc trước nha.

- Hả? - Ellie thấy có chút kỳ quái, chị Ân Âm, một người chưa bao giờ quan tâm đến mấy vụ bê bối này lại yêu cầu làm sáng tỏ scandal ư?

Chẳng lẽ đêm qua Lương Sâm đã đi quá phận sao? Hay là vì người đó?

Người đó đương nhiên là ám chỉ Tô Mạch.

Ân Âm đã kết hôn với Tô Mạch và có Đô Đô, hiện tại chỉ có công ty, người đại diện và Ellie biết. Nhưng bọn họ đều rõ ràng, "Ân Âm" chỉ một lòng yêu đóng phim, không đặt trọng tâm lên người Tô Mạch và đứa nhỏ.

Vì vậy Ellie lập tức bác bỏ khả năng thứ hai, cho rằng nguyên nhân là do Lương Sâm.

Cô ấy không hỏi nhiều, thân là trợ lý, Ân Âm nói như nào thì cô ấy làm như vậy.

- Dạ chị Ân Âm, em sẽ làm ngay.

Ân Âm "ừm" một tiếng, lại nói thêm:

- Sau này đừng để mấy người có ý đồ không tốt lại gần chị, chị không muốn Tô Mạch với Đô Đô hiểu lầm.

Chủ cũ thân thể là một nữ diễn viên phim điện ảnh nổi tiếng, trong tay có vô số nguồn lực, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp như báu vật, thế nên luôn có rất nhiều trai trẻ trong làng giải trí dính lên người.

Tuy nhiên, chủ cũ thân thể không thích bọn họ, trước đây cũng chẳng mấy quan tâm đến ảnh hưởng.

Ellie há hốc miệng, cô ấy không nghe lầm chứ? Thế mà là vì Tô Mạch với Đô Đô.

Nói thật, có thể nghe được tên Tô Mạch với Đô Đô là vô cùng hiếm. Xem ra chị Ân Âm thua thiệt cho Tô Mạch với Ân Âm rồi.

Quả nhiên, giây tiếp theo lại nghe thấy Ân Âm nói:

- Trước mắt bộ phim này cũng quay xong rồi, chị dự định nghỉ ngơi một thời gian, không cần để anh Thẩm thay chị nhận phim mới nữa.

- Dạ.

Với vị thế bây giờ của Ân Âm, là cô chọn kịch bản chứ không phải kịch bản chọn cô. Cô không cần phải đi đóng mấy bộ phim lộn xộn.

Ân Âm lại nghĩ đến tới cái gì đó, bổ sung thêm:

- Em nói với anh Thẩm, nếu bên anh ấy có kịch bản nam phụ hay nam chính hay thì bảo anh ấy nói cho chị biết.

Hả!?

Ellie càng ngạc nhiên hơn, cái kịch bản kia cho ai? Chắc không phải là Tô Mạch chứ? Chắc là không phải, Tô Mạch đã rời khỏi làng giải trí được bốn năm rồi.

- Dạ chị Ân Âm, em sẽ nói với anh Thẩm.

End 54.

#skyfall

『 Quyển 1 』『 Edit  』Xuyên Nhanh Trở Thành Bà Mẹ Tốt - Thanh Thanh Kết Ngạnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ