[TG1 - Chương 35]

139 22 1
                                    

CHƯƠNG 35.

Tưởng Du vội kêu lên:

- Chậm thôi, cẩn thận té ngã.

- Không sao, em sẽ không ngã đâu. - Hai mắt Tưởng Tiểu Bảo sáng ngời, tràn đầy vui mừng.

Hai người trước mặt là Tưởng Du và Tưởng Tiểu Bảo của bốn năm sau. Bây giờ Tưởng Du đã là học sinh lớp 11, cô nàng được tuyển thẳng vào lớp 10 trường cấp 3 trực thuộc số 1, hoàn toàn xứng đáng với danh học sinh giỏi. Tưởng Tiểu Bảo thì mê chơi, thành tích của cậu bé chỉ có thể coi là trên trung bình, Tưởng Kiến Quốc và Ân Âm phải chi tiền mua một cái bằng  trường tiểu học Thực Nghiệm, hiện tại cậu bé đang học lớp 4.

Cậu bé mũm mĩm lúc nhỏ bây giờ đã dần dần giảm cân, dù trên mặt vẫn còn chút mỡ thừa nhưng thân hình đã gầy đi. Cộng với vẻ ngoài vốn đã thanh tú, hiện tại giống hệt một anh bé đẹp trai. Trải qua sự dạy dỗ của Ân Âm, tính cách hiện tại của Tưởng Tiểu Bảo đã hoàn toàn khác với kiếp trước, đặc biệt còn là một người cuồng chị gái. Có lẽ vì từ nhỏ được Ân Âm thấm nhuần mình là một nam tử hán nhỏ, cậu bé muốn trưởng thành thật tốt, sau đó bảo vệ chị gái của mình. Trong bốn năm này, quả thật quan hệ chị em của cậu bé với Tưởng Du cũng đặc biệt thân thiết hơn.

- Tưởng Thiên Dương, chị ấy là ai thế? - Một bạn học của Tưởng Tiểu Bảo tò mò nhìn Tưởng Du.

- Là chị của tớ, chị, để em giới thiệu với chị, đây là bạn cùng bàn của em, cũng là bạn thân của em, cậu ấy tên là Lục Lương.

Tưởng Du mỉm cười với cậu nhóc, giọng nói êm dịu dễ nghe như chim hoàng oanh:

- Chào em, chị là chị gái của Thiên Dương, chị nghe Thiên Dương kể về em rồi, cảm ơn em đã chăm sóc Thiên Dương nhà chị ở trường.

Lục Lương ngẩn ngơ, khuôn mặt nhiễm lên một tầng đỏ ửng, có một xíu ngại ngùng, cậu nhóc nói:

- Không cần khách sáo, bọn em ngồi cùng bàn ạ.

Cậu nhóc lại nói với Tưởng Tiểu Bảo:

- Tưởng Thiên Dương, chị gái cậu xinh đẹp quá trời.

Tưởng Tiểu Bảo khẽ khịt mũi, chứ còn gì nữa, ngoại trừ mẹ ra thì chị gái của cậu bé là người xinh đẹp nhất.

Lục Lương: - Chị gái của Thiên Dương ơi, sau này em lớn lên có thể cưới chị không?

Tưởng Tiểu Bảo: ?!!

Tưởng Tiểu Bảo: - Lục Lương, cậu nói cái gì đấy? Đây là chị gái tớ, không gả cho cậu đâu.

Cậu bé bá đạo và mạnh mẽ đứng chắn trước mặt Tưởng Du, trừng mắt nhìn Lục Lương, được rồi, tại thời điểm Lục Lương nói muốn cưới Tưởng Du thì tình bạn chân thành ngồi cùng bàn của hai người lập tức trở thành tình bạn plastic.

Tưởng Du nhịn không được cười rộ lên, sao hai thằng nhóc này lại buồn cười vậy chứ?

Lục Lương nhìn Tưởng Du với ánh mắt trông mong:

- Chị ơi, chị gả cho em đi, em muốn một cô dâu xinh đẹp, em sẽ đưa hết đồ chơi của em cho chị.

Cậu nhóc nghĩ đến gần đây lúc đi theo bà nội hàng xóm xem TV, nghe được ở bên trong bộ phim truyền hình nói:

- Sau này em sẽ kiếm được rất nhiêu tiền, em sẽ mua quần áo, giày dép đẹp cho chị, để chị sống trong căn nhà to.

Tưởng Tiểu Bảo sắp nổ tung:

- Lục Lương, đây là chị gái tớ, cậu đi cưới người khác đi, tớ tuyệt đối không gả chị tớ cho cậu đâu.

Tưởng Du xoa đầu em trai đang thở phì phò, an ủi cậu bé rồi nói với Lục Lương:

- Bạn nhỏ, bây giờ em vẫn còn bé, chị thì lớn như này rồi, chị không gả cho em được.

Bạn nhỏ Lục Lương cau mày, lại gãi gãi đầu, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, hai mắt sáng lên:

- Chị gái xinh đẹp, vậy chị kết hôn với anh trai em đi, anh em lớn bằng chị đó.

Tưởng Du: - ...Nhưng mà chị với anh trai em không quen biết, với lại chúng ta là học sinh, mà cho sinh thì không thể yêu sớm.

Lục Lương càng nghĩ càng cảm thấy việc chị gái Tưởng Tiểu Bảo gả cho anh trai mình rất khả thi, nhưng khi nghe Tưởng Du nói không thể yêu sớm thì lập tức ỉu xìu.

Tưởng Du xoa đầu và nói vài câu với cậu nhóc rồi dẫn Tưởng Tiểu Bảo rời đi.

Lục Lương ở phía sau hét lớn:

- Chị gái xinh đẹp, chờ đến khi chị có thể yêu sớm, em lại để cho anh trai em kết hôn với chị.

End 35.

#skyfall

『 Quyển 1 』『 Edit  』Xuyên Nhanh Trở Thành Bà Mẹ Tốt - Thanh Thanh Kết Ngạnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ