17

51 6 0
                                    

Sau khi vào phòng tắm, Thái Anh đặt nàng xuống, làm sạch bồn tắm rồi xả nước vào, Lệ Sa muốn cởi quần áo nhưng chần chừ không dám, nói thật bây giờ nàng có hơi sợ.

Thái Anh đang ngồi bên bồn tắm xả nước, quay đầu lại nhìn Lệ Sa, mở miệng nói: "Nếu em không cởi, chờ tôi đến giúp em cởi, sợ là quần áo này không thể mặc lại nữa."

Lúc này Lệ Sa mới nhanh chóng cởi áo thun quần đùi cả nội y ra, không biết sao, Thái Anh lúc này với Thái Anh lần đầu gặp mặt có chút không giống nhau. Lần đầu gặp mặt, cô hào hoa phong nhã khiêm tốn lễ độ, làm người khác không nhịn được muốn lại gần. Nhưng cô của hiện tại lại làm Lệ Sa có cảm giác áp bách vô hình.

Sau khi bồn tắm đã đầy nước, Thái Anh duỗi hai tay túm lấy Lệ Sa đang đứng một bên run bần bật lại bên người. Đặt nàng đứng giữa hai chân cô, cự vật sung huyết cọ cọ vào đầu gối nàng, bàn tay ấm áp đặt ở vòng mông cao vút của nàng, nhẹ nhàng vuốt ve từ eo lên trên lưng, sau lại chuyển qua đặt ở hai ngọn núi tuyết no đủ.

"Có ai chạm vào chỗ này chưa??" Thái Anh ngước mắt nhìn nàng chằm chằm.

Bàn tay du tẩu trên người Lệ Sa, nhưng không làm gì thêm, khiến Lệ Sa dục hoả thiêu người, chỗ bụng nhỏ như có ngọn lửa thiêu đốt, tiết đầy dâ.m thuỷ.

Ánh mắt Thái Anh hiện tại thật sự không tốt, Lệ Sa không dám kích thích cô, nói đúng sự thật: "Không có, chỉ bị dì liếm qua thôi."

Nghe nàng trả lời, Thái Anh lúc này mới vừa lòng, ôm Lệ Sa bước chân vào bồn tắm, vẫn để cô gái nhỏ ngồi giữa hai chân cô, tư thế này vừa vặn để cô cúi đầu là có thể liếm v.ú nàng.

Hai tay cô xoa nắn hai bầu ngự.c sữa, tuỳ ý tạo thành vô số hình dạng, nhìn nhũ thjt mềm mại tràn ra khe hở ngón tay mình, hai đầu v.ú bị cô xoa nắn lập tức sung huyết đứng thẳng, cự vật dưới há.ng lại cứng thêm vài phần.

"Dì...a...em muốn tắm...đợi một lát nữa được không?" Hai tay Lệ Sa đặt trên bờ vai của Thái Anh, vô lực đẩy cô ra.

"Tôi giúp em tắm." Thái Anh khàn khàn lên tiếng.

Tay cô vừa buông một bên v.ú ra, liền lập tức mở miệng ngậm lấy đầu v.ú, bàn tay rảnh rỗi liền muốn khều ra chút nước, tách hai chân Lệ Sa ra, tìm đến hoa tâm, hai mảnh thjt non đã sớm ướt át, nhẹ nhàng xoa nắn.

"Ướt nhanh vậy sao?"

"Um... lần đầu tiên thấy dì đã ướt rồi." Hai tay Lệ Sa ôm chặt lấy hai vai Thái Anh.

Mỗi lần cô muốn khều nước xuân, liền dùng ngón tay thon dài vuốt ve qua lại hai mảnh hoa môi ở â.m đế, một tay khác lại xoa v.ú của nàng, làm nàng toàn thân tê dại xụi lơ, nếu không có cô đỡ thì đã sớm không thể đứng được.

Thái Anh càng tắm, Lệ Sa càng tiết ra nhiều nước, Thái Anh đột nhiên đặt nàng ngồi trên thành bồn tắm, kéo hai chân nàng xếp thành hình chữ M, đặt ở hai bên bồn, sau đó tự mình quỳ gối .

Cô nhìn chằm chằm vào chỗ riêng tư của Lệ Sa, nàng vẫn còn nhỏ, lông m.u còn thưa thót, hai mảnh thjt non phấn nộn đầy đặn mê người vô cùng.

Hai cánh bướ.m chặt chẽ do chưa có ai khai phá qua, lúc này mới chỉ là một đường chỉ nhỏ, bây giờ đang co rút tiết ra dâ.m thuỷ róc rách.

Thái Anh vùi đầu vào giữa hai chân Lệ Sa, há miệng ngậm lấy cả hai mảnh hoa môi, dùng đầu lưỡi khiêu khích hạt châu, nuốt toàn bộ nước xuân ở nơi đó.

Nơi tư mật là nơi mẫn cảm nhất ở phụ nữ, đột nhiên bị Thái Anh ngậm lấy, thổi mạnh, nuốt dâ.m thuỷ, Lệ Sa cảm giác cả người như bị điện giật, toàn thân kích động, tê dại sảng khoái tận xương.

Nàng bị liếm đến sảng, gần như không thể chống đỡ được chính bản thân mình, Thái Anh nuốt d.âm thuỷ phát ra tiếng ực ực, nàng nghe được mặt đỏ tai hồng, tim cũng đập nhanh hơn.

"Um...a...dì...em còn muốn..." Lệ Sa rê.n rỉ ra tiếng.

Nghe tiếng nàng rê.n rỉ, Thái Anh như được cổ vũ, đưa đầu lưỡi vào trong tiểu huyệ.t, bắt chước động tác khi giao hợp, ra vào hoa huyệ.t của nàng.

Mỗi lần đầu lưỡi thâm nhập sâu hơn, tiếng rê.n rỉ của Lệ Sa càng to hơn, một tay Thái Anh tìm đến lưng của nàng nhẹ nhàng vuốt ve, miệng vẫn liếm láp nếp uốn bên trong nhuyễn huyệ.t của nàng.

Cảm giác này thật sự sảng khoái, cả người Lệ Sa run rẩy, tiểu huyệ.t không kìm được co rút mạnh mẽ, đầu lưỡi Thái Anh đang ở bên trong mút mát thịt mềm cũng bị tiểu huyệ.t nhỏ hẹp xoắn lấy.

"A...um..dì...um...thật thoải mái." Cao trào kéo tới, đầu Lệ Sa trống rỗng, ý thức không còn rõ ràng.

Chỉ vài phút ngắn ngủi, nàng đã bị Thái Anh liếm tới lên đỉnh.

Tiểu huyệ.t co rút, dâ.m thuỷ theo đó từng đợt trào ra lầy lội.

Thái Anh bế Lệ Sa đã bị mất ý thức do cao trào lên, đi tới phòng ngủ. Được đặt lên giường, Lệ Sa mới lấy lại được tinh thần, giọng nói mềm mại dò hỏi:

" Dì...em còn chưa có tắm xong...sao dì lại ôm em đến phòng ngủ rồi?"

"Chỗ quan trọng được tắm là được rồi." Thái Anh sớm đã nghẹn do nhịn lâu ngày, giờ phút này bất chấp việc còn chưa tắm xong, trực tiếp ôm lấy cô gái mà hoa huyệ.t đã tràn đầy nước xuân, bôi chất lỏng lên thân gậ.y thjt.

Cô quỳ gối giữa hai chân Lệ Sa, đẩy hai mảnh thjt non ướt át ra, dùng qu.y đầu chậm rãi cọ xát ở cửa huyệ.t, đến lúc nước xuân đã tràn đầy, Thái Anh mới động thân đưa qu.y đầu chen vào huyệt.

Khi một nửa qu.y đầu đã đi vào trong, Lệ Sa liền cảm thấy như từ trên thiên đàng xuống địa ngục, cả người đau đến đổ đầu mồ hôi, cảm giác như bị đâ.m xuyên qua.

Tuy đau nhưng nàng cũng không dám kêu lên, vì lần trước nàng la đau một lần, Thái Anh liền rời đi, lần này nàng phải nhẫn nại vất vả, cũng không muốn bị bỏ dở nửa chừng.

"Đau sao?" Thái Anh thấy Lên Sa đầy mồ hôi, mở miệng dò hỏi.

"Um...không...không đau..." Lệ Sa cắn môi dưới trả lời.

"Nhịn một chút...rất nhanh sẽ tốt..."

Thái Anh muốn Lệ Sa bớt đau, cúi xuống hôn lên môi nàng, đôi tay nhẹ nhàng xoa nắn hai v.ú, ngón tay kẹp lấy nh.ũ hoa khiêu khích đùa giỡn.

Lệ Sa lúc này mới thả lỏng thân thể đang căng chặt của mình, cơ bắp thả lỏng, tiểu huyệ.t cũng theo đó thả lỏng hơn một ít.

Thái Anh lúc này mới động thân một lần nữa, đưa toàn bộ qu.y đầu đi vào, sau đó tiếp tục rút ra rồi lại cắm vào, cứ lặp lại như vậy, cửa huyệ.t được thư giãn chút, sau đó lại chậm rãi đẩy mạnh thân gậ.y vào trong.

Cứ nhẹ nhàng ra vào như vậy, phương pháp này giúp Lệ Sa dễ chịu hơn, tuy rằng vẫn thấy đau đớn như bị xé rách, nhưng vẫn có thể chịu đựng được. Khi thân gậy Thái Anh đã đi vào một nửa, qu.y đầu đã chạm đến một lớp màng mỏng.

" Sa Sa, nhịn một chút, có lẽ sẽ đau một chút..." Thái Anh hôn Lệ Sa, ôn nhu dặn dò.

Dứt lời, liền đỡ eo cố định nàng lại, động eo một cái, đem cô.n thjt đi vào thêm một đoạn, đâ.m thủng lớp màng tượng trưng cho đời xử nữ kia.

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now