38

45 4 0
                                    

Lệ Sa bị dọa cả người căng chặt, nhưng Thái Anh phía sau lại không hề giảm đi tốc độ xỏ xuyên vào trong nàng, Lệ Sa trơ mặt nhìn cặp tình nhân cách bọn họ càng lúc càng gần, lại không thể làm được gì.

Mặc dù nàng đã cắn chặt răng để không phát ra tiếng, nhưng chỗ hai người giao hợp vẫn phát ra âm thanh phụt phụt, rất dễ nghe, nàng càng thêm lo lắng, cơ thể càng thêm chặt chẽ, tiểu huyệ.t cũng theo đó co rút không ngừng, mà như vậy càng làm Thái Anh thêm phần tàn nhẫn.

Nàng cảm giác chính mình sắp hỏng rồi, muốn tìm gì đó để giảm bớt sự khó chịu, nhưng cánh tay lại đang bị cô giam cầm không thể động đậy.

Cô càng làm càng hung mãnh, lúc cô.n thịt cắm lên trên, dường như đều nhấc cả người nàng lên cao, lúc đầu gối rơi xuống đất, tuy phía dưới là mặt cỏ mềm mại, vẫn thấy đau.

Cảm giác sung sướng thêm phần mãnh liệt, từng lỗ chân lông trên cơ thể đều như nở ra, trong người như có điện kích thích, nàng không kìm được rên rỉ ra tiếng, kinh động đến những người khác, đôi tình nhân phía trước dừng lại, cách bọn họ chỉ hơn trăm mét.

Lệ Sa đối mặt với họ nhờ ánh sáng mỏng manh mới có thể nhìn rõ, người đàn ông kia đỡ cô gái dán lên thân cây, vểnh mông lên, cũng mở khoá quần giải thoát cho cô.n thịt, từ phía sau hung hăng đâm vào.

Cô gái kia bị làm, cơ thể như gió mùa thu, lung lay không ngừng, trong miệng rên rỉ, âm thanh đó lấn át cả tiếng huyệ.t thanh do làm tình của nàng và Thái Anh.

Lệ Sa lúc này mới yên tâm, lại ưm ưm vài tiếng.

Đôi uyên ương phía trước tuỳ ý hơn rất nhiều, cô gái kia rên to chưa nói, hai người còn dùng những lời lẽ thô tục để nói với nhau.

"A...a...dương vật anh trai thật to...cắm em thật sướng...anh trai dùng sức một chút...a...chính là chỗ đó...nơi đó ngứa lắm...anh trai dùng sức chút...a...sướng quá...em gái bị anh trai làm chết mất..."

"Tiểu dâ.m đãng, hoa huyệ.t sao lại như động Thuỷ Liêm thế này, xem anh trai làm em như thế nào! Làm chết tiểu dâ.m đãng nhà em, anh trai hôm nay không làm em mệt chết thì không cho em về nhà!"

Lệ Sa tuổi nhỏ chưa trải đời, mỗi lần đều bị dì làm đều phải khóc sướt mướt xin tha, trước giờ đều chưa dám nói mấy lời dâ.m đãng thế này, mặc dù mình cũng đã bị người phụ nữ phía sau làm nhiều lần, tiểu huyệ.t cũng bị cô.n thịt thô to làm cho thay đổi hình dạng, hai cánh hoa cũng vì kịch liệt mà sưng đỏ, nhưng khi nghe tiếng rên rỉ của hai người đó, nàng vẫn xấu hổ mặt đỏ tai hồng.

Hai người họ nói toàn những từ như anh trai, em gái, không biết là tình thú hay là anh em thật. Nhưng nếu thật sự là loạn luân, chắc sẽ không đến chỗ này làm, vì bất cứ lúc nào cũng có thể bị bắt gặp.

Thái Anh dán miệng bên tai nàng, thở nặng nề: Chị cũng muốn nghe Sa Sa kêu dâ.m đãng một chút, em kêu thử đi."

"Không...không...ưm...dì...dì bắn đi..." Nàng bị dươ.ng vật ma sát ở miệng t.ử cung, đã không chịu nổi, muốn cô nhẹ hơn một chút còn không kịp, làm sao có thể mở miệng cầu cô dùng lực mạnh hơn, muốn ngày mai khỏi xuống giường sao?

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now