44

24 2 0
                                    

Nhận thấy ý đồ của Thái Anh, Lệ Sa lập tức hoảng sợ, quên mất việc nổi giận, vội vàng nhẹ giọng nói: " Dì...dì đã thề sẽ không chạm vào hậu huyệ.t của em, dì quên rồi sao?"

Cô bày ra bộ dáng vô lại, sảng khoái nói: "Đã quên."

Lệ Sa nghẹn, nhất thời quên phải phản bác cô như thế nào, đợi đến khi cúc huyệ.t cảm giác được bị dị vật làm cho căng ra, thấy đau như đêm đầu tiên, nàng chống cánh tay nâng cơ thể, run rẩy chịu không được, nửa người trên bò lên ghế trước.

" Dì đã thề...nếu chạm vào chỗ đó...sẽ bị liệt dươ.ng...dì...mau lấy ra đi...ưm đau quá..."

"Nếu lời thề ứng nghiệm, không phải quá đúng ý em sao? Nếu không ứng nghiệm, cả hai miệng nhỏ của em, mỗi ngày đều được ăn no, thể nào em cũng không có hại. Nhịn một chút, trừ lần đầu tiên thì hơi đau một chút, về sau sẽ quen." Hạ thân Thái Anh vẫn không lùi bước, dùng kỹ thuật nhẹ nhàng dụ dỗ như mọi khi.

Lệ Sa xem như đã hiểu, lời thề của những tên tệ bạc là thứ vô dụng nhất trên đời, huống chi cô còn là một con sói đói, chỉ cần lên giường, thì khác hoàn toàn với con người thường ngày, quả thật là một tên ác ma!

Cúc huyệ.t không co giãn như hoa huyệ.t, cho nên lần đầu thâm nhập có chút lao lực, Thái Anh không riêng gì cô gái nhỏ dưới thân đang khóc nỉ non, bây giờ cô cũng khó chịu cực điểm, trên trán không những đã rịn mồ hôi, mà gân xanh cũng đã lúc ẩn lúc hiện.

Cũng may trứng rung đã giúp bôi trơn từ trước, cô cũng dùng phương pháp lúc đợi phá thân lần trước, có thể cắm đến chỗ nào liền từ từ rút ra lại cắm vào, đến khi thông thoáng hơn một chút, lại dùng lực cắm vào sâu hơn một ít, cứ lặp lại như vậy, cùng với dầu bôi trơn, hơn mười mấy phút trôi qua, cuối cùng cũng đem cự căn vùi vào bên trong cúc huyệ.t của nàng.

Tuy lúc đầu nàng có khóc sướt mướt kêu đau, nhưng lúc đã hoàn toàn vào được, tiếng khóc đã từ từ nhỏ dần, may mà kiên nhẫn của cô đủ dùng, không có ngang ngược cắm vào một lúc, huống chi cúc huyệ.t không có màng trinh, lần đầu cắm vào cũng không đau như vậy.

Thấy nàng đã ngừng khóc, còn xoắn thân mình, vừa động một cái, cúc huyệ.t cũng co rút lại, kẹp cô suýt nữa bắn ra.

Lúc này Thái Anh mới yên tâm lớn gan trừu động, nhưng mới vừa nhấn một cái, nàng đã kêu lên: "Đừng...đừng nhanh như vậy...ưm...nhẹ một chút..."

"Không phải ngứa sao? Chị gãi ngứa giúp em..."

Thái Anh đè eo nàng lại phòng ngừa nàng giãy dụa, cô.n thjt thô to ra ra vào vào cúc huyệ.t mềm mại, xương mu va chạm lên hai cánh mông nhỏ, vang lên tiếng bạch bạch.

Nàng cử động cơ thể vì ngứa, dươ.ng vật của cô cắm vào từ phía sau, thật sự trướng đến khó chịu, nàng không chịu được phải vặn vẹo cơ thể theo bản năng.

Bây giờ bị cô chọc vào một cách thô bạo như vậy, nàng càng cảm thấy khó chịu, cảm giác vừa như đang muốn đi vệ sinh, nhưng lại vừa không giống, tóm lại là hoàn toàn khác với lúc được làm với tiểu huyệ.t phía trước, nhưng lại giống nhau ở chỗ, đều bị cô xỏ xuyên qua một cách dày đặc, cũng đều có cảm giác tê tê dại dại lan đi khắp toàn thân.

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now