"Không liên quan đến chị...Đừng chạm vào em! Mau lấy ra!"
Lệ Sa cũng không phải không muốn làm tình với cô, thậm chí còn ngược lại, hai tháng bị tách ra, nàng thường xuyên mơ thấy mình triền miên với cô, nhưng thích được làm tình, mà lại liên tục bị hỏi về người đàn ông khác, cảm giác này không thoải mái tí nào. Nhưng nếu đã quyết định rời xa cô, thì cứ để cô hiểu lầm đi.
Câu nói này của Lệ Sa giống như đang ngầm thừa nhận, nghĩ đến nhuyễn huyệ.t đang gắt gao ôm chặt lấy qu.y đầu mình cũng đã bị người đàn ông khác chà đạp, trong lòng càng thêm tức giận, ghen ghét, không thương hoa tiếc ngọc, dùng sức cắm vào bên trong.
Đã lâu không chạm vào nàng, vừa vào đến chốn mê hồn, Thái Anh cũng mất chừng mực, biết rõ nếu cắm sâu vào, nàng sẽ thấy đau, tuy đang ở trong rừng gió lạnh phất phơ, trên người vẫn chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
Nhưng vẫn không kiềm chế được, chế trụ vòng eo nàng, không cho nàng giãy giụa, liên tục cắm vào rút ra tiểu huyệ.t nhỏ hẹp.
Bởi vì sợ bị phát hiện, mặc dù thấy cảm giác đau đớn như bị xé rách lan ra toàn thân, nàng cũng không dám kêu khóc hay rên rỉ ra tiếng, chỉ có thể phát ra tiếng hừ hừ như mèo kêu, cắn môi dưới nhỏ giọng khẩn cầu: "Thái Anh...không cần...đau quá..."
Nàng tiết ra từng đợt dâ.m thuỷ, giảm bớt đau đớn, nhưng đã lâu không làm tình, â.m đạo bây giờ vừa nhỏ vừa hẹp, còn có thể cảm nhận được qu.y đầu cực đại đang ở trong hoa tâm của mình đấu đá lung tung, như muốn chọc thủng nơi đó, cũng có thể cảm nhận được gân xanh nổi lên trên gậ.y thịt, ra ra vào vào ma sát phần thịt mềm mại mẫn cảm của mình.
Mặc dù cảm thấy khổ sở hơn là vui thích, nhưng nàng cũng không muốn dừng lại, cơ thể đã dần dần chấp nhận cô.
"Đau à? Thằng nhóc kia không phát dục sao? Nếu không sao tiểu huyệ.t mà chị cố gắng nói rộng ra, lại hẹp lại rồi?" Thái Anh biết rõ lời này của mình sẽ làm Lệ Sa xấu hổ, nhưng cô lại càng muốn khiêu khích nàng.
"Đừng hỏi...ưm...um...em không muốn trả lời" Lệ Sa quay mặt đi không nhìn cô.
"Nhưng chị càng muốn nói! Có phải của hắn không to bằng của chị không? Có phải hắn không làm em sướng? Nếu không sao chỉ vừa chạm vào em, dâ.m thuỷ đã ròng ròng rồi?" Thái Anh thề phải tra hỏi đến cùng, không cho Lệ Sa đường thoát.
Hạ thân liên tục xuyên vào, không chút lưu tình, nhiều lần lút cán đi thẳng vào bên trong, qu.y đầu phải chạm đến miệng hoa tâm đang co chặt, mạnh mẽ đè nén một chút mới rời khỏi.
Mỗi lần như vậy lại kích thích cô nhóc dưới thân phải rùng mình, nàng càng không chịu được, cô càng muốn hung hăng chà đạp hoa tâm, càng muốn nàng phải thừa nhận, thằng nhóc kia không bằng cô.
"Um...ưm...đừng đỉnh vào đó...xin dì...a...." Lệ Sa khóc nức nở.
Chỉ cần bị qu.y đầu thô to của cô nghiền nát chỗ sâu nhất, nàng lại càng khó chịu, lưng nàng dáng lên thân cây, mông bị cô chế trụ, không có cách nào tránh được.
Mỗi lần chạm đến hoa tâm, cô còn dùng tay ôm lấy mông nàng ấn mạnh vào gốc thịt của mình, làm nàng như muốn ngất đi.
"Thích ấn vào đâu? Ở đây à?" Thái Anh điều chỉnh vị trí đầu nấm, đánh vào điểm G nhạy cảm của nàng.
Lệ Sa rùng mình, chân mềm suýt nữa thì không thể đứng vững.
"A...a...không thể...Thái Anh! Không cần..." Lệ Sa rốt cuộc chịu không nổi, khóc to.
Thái Anh sau khi điều chỉnh cô.n thịt đúng chỗ, không cho nàng thời gian thích ứng, tựa như dùng hết sức lực của bản thân, nhắm đến điểm G của nàng, mạnh mẽ chọc vào, nàng đã lâu không bị chạm vào, tự nhiên gặp phải kịch liệt như vậy lại không quen.
Nhưng Thái Anh không những tuỳ ý đùa giỡn với cơ thể nàng, còn muốn hỏi cho được: "Thằng nhóc kia có biết bốn ngày kia chị đã làm em bao nhiêu lần không? Có biết từng có dâu tây bên trong em không? Biết chị làm thế nào để có mứt dâu cho em không?"
Nàng bị làm đến toàn thân tê dại, dâ.m thuỷ tràn lan, lại bị ngôn từ của cô kích thích, lập tức đạt cao trào, cả người run rẩy, căng chặt.
Trên người như bị nhiễm điện, từng dòng điện ào ạt chạy khắp cơ thể, tiểu huyệ.t co rút mạnh mẽ, nhưng Thái Anh lại lợi dụng thời điểm này, phát cuồng xỏ xuyên qua người nàng, vốn đang lúc mẫn cảm nhất, lại bị cô thô bạo chọc vào rút ra, Lệ Sa cảm giác như bản thân đang chìm nổi giữa thiên đàng và địa ngục.
Chỗ giao hợp của hai người không có tiếng phụt phụt của nước, mà đổi thành tiếng òm ọp cơ thể Lệ Sa nóng bỏng, tiểu huyệ.t dường như đang chứa rất nhiều nước, theo tiết tấu của cô.n thịt, từng đợt trào ra như thuỷ triều.
Nhận thấy dâ.m thuỷ bên trong tiểu huyệ.t ấm áp như muốn phun ra cọ rửa qu.y đầu cô, Thái Anh vội rút dươ.ng vật ra, dâ.m thuỷ vẫn như đã mất khống chế phun ra.
"Thuỷ triều à?" Thái Anh nói giọng khàn khàn.
Dứt lời, ngồi xổm xuống nhìn chằm chằm vào hạ thể của nàng, trực tiếp dùng miệng ngậm lấy nhuyễn huyệ.t, một tay moi ra hạt châu đã sưng đỏ bên trong hai cánh hoa, một bên uống mật ngọt, một bên kích thích â.m đế làm nàng tiết ra nhiều hơn.
Thái Anh nuốt dâ.m thuỷ phát ra tiếng ực ực, Lệ Sa nghe thấy mặt đỏ tai hồng.
Tuy trước đây cô cũng từng làm chuyện này, nhưng âm thanh không to đến vậy, nước của nàng cũng không có nhiều như bây giờ.
"A...a...không cần...chịu không nổi...dì...đừng nắn...ưm...xin dì..."
Khi cô uống lấy dòng nước ngọt, thỉnh thoảng còn dùng đầu lưỡi liếm láp, để toàn thân nàng phải run rẩy, cô còn xoa bóp â.m đế, chỗ đó vốn đã non nớt mẫn cảm, nàng thậm chí còn có thể cảm nhận được vết vân tay trên đó.
Nhưng dù nàng có khẩn cầu dừng lại, Thái Anh vẫn không dao động, thậm chí còn đưa sâu vào bên trong, làm nàng thét chói tai liên tục.
Dâ.m thuỷ cuối cùng cũng không phun ra nữa, Thái Anh trước khi buông ra còn cố ý nhẹ nhàng cắn lên â.m đế vài cái. Chân Lệ Sa vốn đã mềm nhũn, bị kích thích, sau khi cô nhả ra, cơ thể liền ngã ngồi trên mặt đất.
Thái Anh cũng không đỡ nàng ngồi dậy ngay, mà ngược lại còn cởi áo khoác ra, trải trên mặt cỏ.
" Sa Sa sướng rồi, giờ đến lượt dì!" Thái Anh đỡ lấy cơ thể mềm nhũn của Lệ Sa, đặt nàng quỳ gối trên áo khoác, nâng mông lên cao.
Một tay đỡ lấy hông nàng, đầu nấm to lớn đặt trước miệng huyệ.t ướt át. "Dì...không cần...em mệt quá...ưm...chịu không nổi..."
Thuỷ triều đi qua, sức lực nàng như đã bị rút ra hết, nếu không phải Thái Anh giữ lấy vòng eo nàng, có thể nàng đã ngã xuống mặt đất.
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...