51

20 1 0
                                    

Trong lòng Lệ Sa thật sự ấm áp, tuy rằng nàng không biết mình yêu Thái Anh hơn tuổi mình nhiều như vậy, là do thiếu đi tình thương của gia đình, hay là thật sự thích cô. Tóm lại nàng chỉ có một ý niệm, muốn ở bên cô mãi mãi, có nhận hết uỷ khuất cũng không sợ.

Đang cảm động, đột nhiều trong lòng Lệ Sa run lên, đẩy Thái Anh ra: "Lời thề của chị không tin được, lúc trước chị thề không chạm vào cửa sau của em, thế mà không những chạm vào, mà còn..."

"Còn như thế nào?" Thái Anh nhướng mày.

" Chị lại còn nói! Còn đảo lộng làm cho nó sưng lên! Mấy ngày nay em phải nằm nghiêng ngủ, mặt trước mặt sau đều đau."

Lúc Lệ Sa đang nói chuyện Thái Anh đã kéo chăn trên người nàng ra, cơ thể nhỏ nhắn trần truồng rơi vào tầm mắt thâm thuý, tình dục vừa mới rút đi lại bừng bừng nổi lên.

"Được, lần này chị sẽ nhẹ hơn chút." Thái Anh tách hai bắp đùi Lệ Sa, cầm lấy dươ.ng vật giả nhét vào trong tiểu huyệ.t.

Cảm giác căng trướng trong hạ thể làm Lệ Sa không nhịn được hừ nhẹ một tiếng, nàng rõ ràng đã rất mệt, nhưng dưới sự khiêu khích của cô, lại thấy ngứa ngáy khó chịu.

" Dì, sao lại phải dùng đồ giả, em muốn cô.n thịt của dì, thoải mái hơn nhiều." Lệ Sa chu cái miệng nhỏ, bày ra vẻ không tình nguyện.

"Yên tâm, hôm nay chị sẽ cho cả hai huyệ.t của em đều được ăn no, hậu huyệ.t cần phải được nới rộng ra một chút, bằng không thì khai phá vô ích rồi."

Sau khi mở công tắc trên dươ.ng vật giả, một luồng âm thanh truyền đến từ bên trong tiểu huyệ.t chật hẹp, còn không ngừng chuyển động, làm nàng rùng mình còn chưa thích ứng kịp đã bị cô lật người đổi thành tư thế quỳ bò.

Thái Anh mở tủ ngăn kéo lấy ra lọ dầu bôi trơn bôi lên cô.n thịt thô tráng của mình, sự kiên nhẫn của cô đã đạt cực hạn, thật sự không thể chờ nàng tiết ra xuân thuỷ để bôi lên, đành dùng dầu bôi trơn trước.

Sau khi đã làm lành, nàng đã trở nên phối hợp hơn nhiều, tự mình lót hai cái gối dưới bụng, ngoan ngoãn dẫu mông chờ cô cắm làm.

Hai tay Thái Anh vỗ nhẹ lên hai cánh mông mềm mại, dùng ngón tay nhẹ nhàng mở cúc huyệ.t đang co bóp ra, để quy đầu áp sát vào miệng huyệ.t.

Sau khi cọ xát hai lần, cô tiến vào từng tí một. Thanh âm rầm rì sảng khoái của cô gái nhỏ truyền vào lỗ tai cô tự nhiên là lời chào mời nhiệt tình nhất, sau khi cô.n thịt đã cắm vào toàn bộ liền đỉnh eo nhanh chóng trừu động.

Tiếng hừ hừ của Lệ Sa cũng vì bị mạnh mẽ chọc vào rút ra, biến thành tiếng rên rỉ.

Cúc huyệ.t khác hoa huyệ.t ở chỗ không có điểm mẫn cảm, nhưng được người mình thích ở phía sau điên cuồng làm, không biết sao cả thể xác lẫn tinh thần nàng đều cảm thấy sung sướng đến cực điểm.

Duy chỉ có một chút bất mãn, cô làm quá mãnh liệt, càng lúc càng mạnh, nàng cảm giác được côn thịt cô mỗi khi rút ra đều mang theo phần thịt mềm bên trong cúc huyệ.t.

Tuy rằng sảng khoái nhưng vẫn có chút đau, Lệ Sa rên rỉ xin tha nói: " Dì...nhẹ một chút được không...ưm...hơi đau..." Nhưng Thái Anh phía sau đã sướng đỏ mắt, không quan tâm, vẫn tiếp tục thở hổn hển mạnh mẽ tiến vào, còn kéo hai tay đang chống trên giường của Lệ Sa ra phía sau túm lại, rong ruổi điên cuồng như đang cưỡi ngựa.

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now