60

28 0 0
                                    

Lúc Lệ Sa tỉnh dậy đã là giữa trưa, nếu không phải trên hai nhũ hoa đầy những vết xanh tím, hai huyệ.t phía dưới đều nóng rát, nàng đã cho rằng chuyện tối hôm qua vẫn là mơ.

Ai ngờ vừa ra khỏi phòng ngủ đã thấy mẹ bày ra một bàn đồ ăn, nói chuyện hoà thuận vui vẻ với Thái Anh đang ngồi trước bàn. Nàng không thể tin vào hai mắt của mình, chẳng lẽ đây mới là mơ? Mẹ vì muốn ép nàng chia tay còn đòi tự sát, có đảo mắt một cái hai người đã hài hoà như vậy?

Lệ Sa nhéo mặt chính mình, lúc cảm nhận được nỗi đau truyền đến nàng mới tin đây là sự thật, rốt cuộc cô đã dùng cách nào để thuyết phục mẹ vậy?

Tô Sầm thấy con gái mê man đứng trước cửa phòng ngủ, vội thân thiện gọi: "Sa Sa, đứng ngốc ở đó làm gì, mau đi rửa mặt rồi ăn com."

Bữa cơm này Lệ Sa ăn trong mơ hồ, thấy mẹ không ngừng khen ngợi Thái Anh, còn gắp đồ ăn cho cô, đến nỗi đồ ăn trong chén có thể che khuất mặt cô, Lệ Sa càng xem càng không thể hiểu được.

Sau khi ăn xong, Tô Sầm liền nói: "Con xem, từ lúc mẹ tới đây, dượng con đã liên tục gọi điện hối mẹ trở về rồi. Mẹ phải đi đây, Lệ Sa chiếu cố cho Thái Anh thật tốt nhé, đừng làm chậm trễ người ta."

Nói xong Tô Sầm cầm lấy túi xách mang theo ý cười rạng rỡ, ra tới cửa còn vẫy tay chào hai người họ.

"Dì, dì hạ cổ mẹ em à? Mới ngủ có một giấc sao mẹ lại thay đổi đến thế? Dì làm sao thuyết phục được mẹ vậy?"

"Chị nói với mẹ em, con gái của dì đã bị chị làm cả hai huyệ.t trước sau đến rộng cả rồi, trừ chị không ai làm em thỏa mãn được nữa." Thái Anh cười xấu xa nói.

"Em đang nghiêm túc đấy, sao chị thuyết phục được mẹ vậy?"

Thái Anh kéo Lệ Sa trở lại phòng ngủ ôm ấp một hồi. Lệ Sa lại không thể tập trung, bày ra vẻ không biết sự thật sẽ không bỏ qua, Thái Anh đành phải kể lại tình hình thực tế.

"Nhưng dì lại từ chối, nói chị nếu đã tình nguyện làm việc này đã đủ chứng minh tình cảm của chị. Việc chị đối xử tốt với em còn quan trọng hơn cả đất đai.

Lệ Sa trừng mắt không dám tin: "Cái gì? Mẹ em còn chưa hỏi ý em đã cự tuyệt nhiều tài sản như vậy?"

Rồi sau đó nhanh chóng đổi thành bộ dáng nịnh nọt, cọ cọ lên khuôn mặt cô, làm nũng nói: "Dì, lời mẹ nói không tính, những lời dì nói còn dùng được không?"

Thái Anh đẩy người nàng xuống đè lên, tiếng được tiếng không nói: "Còn dùng được, những thứ em muốn, chỉ cần chị có, thì đều cho em hết."

"Nhưng mà..." Thái Anh nói thêm: "Điều kiện là, em phải cho chị ăn no."

Dứt lời những nụ hôn như hạt mưa rơi xuống mặt Lệ Sa, váy ngủ trên người cũng bị cởi ra khi nào không biết, cơ thể trần trụi của Lệ Sa nằm dưới thân hình của cô, tựa như một con cừu non chờ người đến xâu xé.

Đôi môi cô du hành xuống xương quai xanh trước ngực, lại một đường trượt xuống bụng nhỏ, cuối cùng dừng lại ở chỗ giữa hai chân Lệ Sa.

Hai mảnh thịt màu mỡ bị cô ngậm lấy nhẹ nhàng mút mát, nháp tinh tế như với một món điểm tâm ngon lành. Tối hôm qua Lệ Sa bị cô làm cho kiệt sức, không hề có ý muốn làm tình, nhưng giờ phút này bị cô liếm đến thần hồn điên đảo, dâ.m thuỷ tràn lan.

Hai tay không nhịn được nắm chặt lấy ga giường hai bên, trong miệng tràn ra từng tiếng rêu kiều mị: "Dì...ưm...em muốn..."

Ngay sau đó, nhuyễn huyệ.t ướt đẫm ngứa ngáy đã được cô.n thịt của cô cắm vào chắc chắn, cảm giác căng trướng làm nàng rên rỉ liên tục.

Nàng càng kêu càng làm cô mất trí, theo bản năng đảo chọc đến mật động quyến rũ mất hồn kia.

Cơ thể thiếu nữ nhỏ xinh bị một người phụ nữ liên tục chà đạp, va chạm như vỡ tan thành từng mảnh. Lệ Sa bị làm không ngừng kêu khóc, đổi lấy lại là động tác chọc vào rút ra càng thêm mạnh bạo.

Hoan ái từ 12 giờ liên tục đến khi màn đêm buông xuống, hai mảnh thịt bị cọ xát đến sưng đỏ như hạch đào, â.m đế sung huyết to bằng hạt đậu phộng nhỏ, cúc huyệ.t cũng hồng lên, nhiều lần phải xin tha, mới hoàn toàn dừng lại.

Trong phòng tắm, mặc dù Thái Anh đã cố gắng nhẹ nhàng giúp Lệ Sa rửa sạch hạ thân, Lệ Sa vẫn đau không chịu được.

"Em không cần nhà của dì nữa, dì cứ như sói đói vậy, em thật sự chịu không được, không cần dì nữa." Lệ Sa tức giận nói.

Hốc mắt nàng đã đỏ ngầu từ khi bị cô điên cuồng chơi đùa, ai nhìn thấy cũng cảm thấy thương tiếc.

"Sa Sa ngoan...không phải là do chị quá cao hứng sao? Về sau nhất định sẽ kiềm chế, nhưng mà bây giờ đổi ý cũng muộn rồi, chị muốn làm em!" Thái Anh cười xấu xa nhẹ day day tiểu â.m đế.

Nàng vặn eo vì quá đau, nước mắt rơi như mưa: "A...đau quá..."

"Lần sau có còn dám nói không cần chị nữa không?" Lòng bàn tay Thái Anh vừa xoa hoa hạch uy hiếp.

"Không dám, không bao giờ dám nữa...huhu..." Lệ Sa mang theo tiếng khóc nức nở nói.

Nhưng có một vấn đề, Lệ Sa càng lúc càng tò mò, nhịn không được hỏi ra miệng: "Dì...dục vọng của dì mạnh mẽ như vậy, tại sao lại cấm dục mười một năm? Tễ Nhược Văn nói chuyện này chỉ có thể do dì tự nói ra, nếu người khác nói chú sẽ tuyệt giao?"

"Thật sự muốn biết sao?" Thái Anh có chút do dự.

"Phải, muốn biết, em không hề có bí mật lừa gạt dì, nên dì cũng không được gạt em! Chúng ta phải thẳng thắn thành thật với nhau."

Lệ Sa hít hít mũi, lau khô nước mắt, biểu tình chuyên chú nghe cô nói ra nguyên nhân.

"Chúng ta không phải đã thẳng thắn thành thật sao? Thậm chí còn có thể hợp hai thành một mà." Thái Anh trêu đùa.

"Ai nha! Dì đứng đắn chút đi, nếu không nói ra sự thật, em sẽ tức giận!" Lệ Sa quay đầu qua hướng khác làm bộ tức giận.

Thái Anh trầm mặc một lúc lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm nói: "Chị nói, em không được tức giận đâu đấy!"

"Em tuyệt đối không tức giận!" Lệ Sa nhanh chóng chân thành tha thiết đảm bảo.

"Chị...mười một năm trước, bằng tuổi với em bây giờ đấy, có một người bạn gái là mối tình đầu. Cô ấy cũng 19 tuổi, khi đó chị với cô ấy đều không hiểu chuyện, ngây ngây ngô ngô. Nhưng đối với loại chuyện đó cũng có chút tò mò, cho nên sau tiệc sinh nhật 18 tuổi của cô ấy, hai bọn chị cùng đi khách sạn thuê phòng..."

Thái Anh còn chưa nói dứt lời, Lệ Sa đột nhiên ngắt lời: "Dừng! Em không muốn nghe!"

Lúc cô kể ra, trong đầu nàng liền hiện ra hình ảnh cô cùng người phụ nữ khác mây mưa, trong lòng chua xót quặn đau, nàng sợ nếu nghe tiếp, trong lòng sẽ luôn nghĩ đến nó.

Chính nàng cũng không biết được tính chiếm hữu của mình với cô lại cao như vậy, mặc dù đã là mối tình 11 năm trước, nàng vẫn thấy đố kỵ khó chịu vô cùng.

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now