Vì váy đã bị xé rách, Lệ Sa chỉ có thể mặc áo khoác của Thái Anh, may mà áo đủ dài, có thể vừa vặn làm thành váy liền áo.
Nhưng chỉ cần có kinh nghiệm một chút thì đều có thể nhìn ra, bây giờ mới là cuối tháng 8, trời chưa lạnh đến mức phải mặc áo khoác cho một cô gái, phía bên trong áo là khung cảnh gì, nghĩ một chút là biết.
Quả nhiên, sau khi về đến nhà, Lục Cảnh Hoán đen mặt ngồi ở phòng khách chờ nàng, nhìn thấy nàng, không nói lời nào đứng lên đi đến giật lấy áo khoác, ngoài ý muốn nhìn thấy hai cánh hoa sưng đỏ của nàng, cùng với hai v.ú đầy rẫy vết xanh tím.
Cậu chỉ cho rằng cùng lắm áo quần chỉ hơi lộn xộn thôi, không ngờ trần trụi như vậy, bên trên chỉ còn áo sơ mi, áo ngực cũng không có.
"Là chị ta làm? Các cậu không phải chia tay rồi sao? Làm lành rồi?" Lục Cảnh Hoán tức giận.
Không ngờ cậu lại kéo áo khoác ra, Lệ Sa đỏ mặt vội lấy áo che lại, ậm ừ nói: "Không có....không liên quan tới cậu."
Nàng vừa mở miệng, thanh âm nghẹn ngào nói không rõ chữ, môi hơi sưng đỏ, nếu không phải làm lành, thì khác gì cưỡng gian chứ.
Thái Anh kia đã 30 tuổi, không thể làm một cô gái mới 18 tuổi thành bộ dáng này được.
"Tớ đi tìm chị ta." Lục Cảnh Hoán cầm lấy điện thoại liền đi ra ngoài.
"Cậu đừng đi! Là tớ tự nguyện!" Lệ Sa la to.
Bên trong nàng đang chứa đầy ti.nh djch của cô, hiện tại mới dùng chút lực đã chảy ra một ít, từ cửa huyệ.t chảy xuống chân.
"Tớ đi tắm, cậu đừng đi tìm chị ấy." Lệ Sa dặn dò, ném túi xách lên bàn trà, chạy nhanh tới phòng tắm.
Lục Cảnh Hoán nhìn mấy giọt ti.nh djch còn lưu lại trên sàn, máu nóng cuồn cuộn, cầm lấy túi xách của Lệ Sa, nhớ kỹ số điện thoại của Thái Anh, nổi giận đùng đùng đi ra cửa.
Sau khi Lệ Sa tắm rửa sạch sẽ bước ra, phát hiện Lục Cảnh Hoán không còn ở trong phòng, điện thoại của mình thì đang ở trên bàn, mở ra thì giao diện hiện số điện thoại của Thái Anh, Lệ Sa biết tình hình không ổn, gọi cho Lục Cảnh Hoán thì cậu lại không nhấc máy.
Lệ Sa thật sự không muốn gọi của Thái Anh, đành phải gọi cho Tễ Nhược Văn nhờ cô ấy gọi cho Thái Anh, còn mình tìm cách liên lạc với Lục Cảnh Hoán.
Nhưng cô phát hiện quá trễ, chờ Tễ Nhược Văn đuổi tới nơi hai người hẹn đánh nhau, Lục Cảnh Hoán đã bị đánh ngã.
Lệ Sa cho cô số điện thoại Lục Cảnh Hoán, cô gọi nhưng cậu không nghe máy, Nhược Văn muốn nói cho Cảnh Hoán biết, lúc Thái Anh 20 tuổi đã là quán quân giải Sanda của thành phố.
Hơn nữa, công việc cơ trưởng yêu cầu thể lực rất cao, ngay cả khi Lục Cảnh Hoán là vận động viên thể thao, thì cũng là lấy trứng chọi đá.
Lúc nãy Thái Anh nói địa điểm là do Lục Cảnh Hoán chọn, là một sân bóng rổ công cộng. Lúc Tễ Nhược Văn tới đó, hai người đã nằm thẳng tắp trên mặt đất.
Lục Cảnh Hoán vẫn đang tức giận mắng: "Mẹ nó chị còn là người sao? Lão tử là thanh mai trúc mã của cô ấy, cùng nhau xem AV lâu như vậy còn chưa nhẫn tâm chạm vào, cô ấy mới 18 còn chị thì đã 30. Nỡ lòng nào mà làm cô ấy không ra bộ dáng như vậy?"
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...