Thấy nàng ngoan ngoãn nghe lời, Thái Anh đứng dậy, kéo hai chân của nàng vòng qua kẹp lấy eo mình, một tay xoa v.ú, một tay xoa nắn â.m đế, đổi thành dùng ngón cái đặt ở trên â.m đế nhẹ nhàng xoa xoa theo vòng tròn.
Khi Lệ Sa tự an ủi đều là kích thích â.m đế, nên nơi đó rất mẫn cảm, bây giờ bị cô một bên làm mạnh bạo, một bên bị xoa â.m đế, mới qua vài phút, nàng lại run rẩy cong người, đạt cao trào.
Thái Anh lần đầu làm nàng lên đỉnh, cô.n thjt chôn bên trong huyệ.t thịt bị hút chặt, ngay cả qu.y đầu mẫn cảm nhất cũng bị thịt non mềm mại quấn lấy co thắt.
Cô không nhịn được, liền trực tiếp bắn ti.nh djch đặc sệt nóng bỏng vào bên trong tiểu huyệ.t, lần đầu tiên tiếp nhận tinh hoa của người phụ nữ, Lệ Sa lần thứ hai đạt đỉnh.
"Um...nóng quá..." Lệ Sa bị nóng đến phát run, vô thức di chuyển cơ thể, đem cô.n thjt Thái Anh ra khỏi cơ thể mình.
Sau khi dư vị cao trào kết thúc, Thái Anh vẫn không rút cô.n thjt ra, đè trên người Lệ Sa ôm lấy nàng, lên tiếng hỏi: "Bây giờ còn nói chị bị liệt dươ.ng không?"
Nàng nào dám nữa chứ? Người phụ nữ này có tính báo thù mạnh mẽ như vậy, mới nói cô bị liệt dương, rõ ràng biết nàng nhỏ tuổi, lại mới bị phá thân, vẫn làm nàng hơn nửa tiếng mới chịu bắ.n ra, làm nàng cả người mệt mỏi xụi lơ, sức lực để nói chuyện còn không có.
Chỉ có thể vô lực lắc đầu, đáng thương nhìn Thái Anh, ý bảo mình không dám nữa.
" Sa Sa, chị đã lâu rồi không làm, em sẽ không chê thời gian ngắn quá chứ?" Thái Anh nghĩ đến việc vừa rồi còn chưa được tận hứng, đã bị tiểu huyệ.t của nàng kẹp đến tước vũ khí đầu hàng, có chút không cam lòng.
Sao lại quá ngắn?! Trong AV, cả dạo đầu lẫn việc chính mới mất 1 giờ đồng hồ. Nửa giờ đã làm nàng mệt quá sức, lâu hơn một chút chẳng phải sẽ lấy mất cái mạng nhỏ này của nàng sao.
Đợi đã! Cô vừa mới nói lâu lắm rồi không làm, vậy trước kia là khi nào, với ai? Lệ Sa rất tò mò chuyện này.
Nàng vừa định mở miệng hỏi, điện thoại trong túi xách bị nàng tuỳ tiện ném trên giường vang lên tiếng báo có tin nhắn Wechat đến.
Lệ Sa duỗi tay lấy túi xách lại, lấy điện thoại ra, thấy Lục Cảnh Hoán gửi một đoạn tin nhắn thoại đến.
Nàng lộ vẻ khó xử, không biết nên bỏ xuống, hay mở nghe. Không thể bỏ qua được, dù sao bây giờ cũng đang ở nước ngoài, nàng sợ Lục Cảnh Hoán gặp phiền phức cần nàng giúp. Bấm mở nghe lại sợ Lục Cảnh Hoán nói lời gì không nên nói.
Thái Anh thấy tiểu nha đầu dưới thân vẻ mặt rối rắm, nhìn qua điện thoại, trầm giọng nói: "Là thằng nhóc trên máy bay à? Không dám mở nghe, chột dạ sao?"
"Không phải, em với hắn trong sạch nha."
Lệ Sa dứt lời liền mở đoạn tin nhắn lên, điện thoại lập tức phát lên tiếng la hét tê tâm liệt phế của Lục Cảnh Hoán: " Lệ Sa! Cái đồ không có lương tâm! Ông đây cho cậu đi tìm cái tên cơ trưởng liệt dươ.ng kia. Cậu liền thật sự bỏ tớ đi tìm. Cậu nghe đây, ông đây muốn chơi cậu. Sao cậu không cho lão tử chơi chứ?"
"Vì cậu muốn xem A.V, ông đây mỗi ngày đều xem cùng cậu. Còn phải sóc lọ trước mặt cậu, cậu cũng không đau lòng..."
Nghe đến đó, Lệ Sa thất kinh, một thân đầy mồ hôi lạnh. Vội tắt Wechat đi, Lục Cảnh Hoán chắc đã uống rượu, miệng vẫn đang lải nhải.
Lệ Sa nhanh chóng kéo khoé miệng, vô tội nhìn Thái Anh: "Cậu ấy uống nhiều rồi...Nói bừa, mỗi lần cậu ấy sóc lọ, em đều nhắm mắt lại. Em nói thật đó."
Thái Anh không nói tiếng nào, ôm eo Lệ Sa, đảo một vòng, chuyển thành tư thế một trên một dưới, rồi ngồi dậy, tựa đầu lên thành giường, hai tay đỡ lấy vòng eo thon nhỏ chỉ một tay cũng có thể ôm hết.
Cong môi cười nhạt hỏi: "Thích xem A.V?"
Lệ Sa cảm giác được cô.n thjt đang chôn bên trong mình đang dần thức tỉnh, cương cứng lên, nàng lúc này không dám tuỳ tiện trả lời, chỉ ấp úng: "Chuyện bình thường mà..."
"Về sau nếu muốn xem, chị cùng xem với em, chúng ta có thể vừa làm vừa xem." Thái Anh vừa nói chuyện, vừa đỡ eo Lệ Sa, nhẹ nhàng trừu động.
Cô cố ý đổi thành tư thế, là muốn thử xem lần này thân gậ.y có thể cắm vào toàn bộ không.
Nhưng mặc dù đã làm qua một lần, tiểu nộn bức của nàng vẫn rất chặt chẽ, hơn nữa lại không có dạo đầu, chỉ có ti.nh djch bắn vào vừa nãy làm chất bôi trơn, cô cắm vào rút ra cũng rất gian nan.
"Sao lại chặt như vậy? Vừa mới làm hơn nửa tiếng đồng hồ cũng không làm chỗ đó của em rộng ra chút nào, xem ra về sau phải làm nhiều hơn nữa." Thái Anh nhướng mày nhìn về phía nàng.
Lệ Sa không thể tin được, lời này là từ cơ trưởng nghiêm túc nói ra, nếu không phải đã bị cô làm một lần, nàng vẫn sẽ khẳng định rằng Thái Anh trên giường cũng là một người văn nhã.
Lệ Sa bị lời này của cô làm cho thất kinh, chưa lấy lại được tinh thần, Thái Anh đã kéo tay nàng đến chỗ hai người giao hợp, để nàng vuốt ve thân gậy còn thừa một đoạn bên ngoài.
"Biết chị phải vất vả nhẫn nhịn thế nào không? Vừa nãy làm em, dươ.ng vật còn một đoạn bên ngoài, ai bảo tiểu huyệ.t của em nhỏ như vậy, làm chị không đành lòng cắm vào toàn bộ."
" Dì...Dì thật sự là Thái Anh sao? Không phải là hồn người khác nhập vào đó chứ? Sao có thể nói những lời thô tục như vậy?" Lệ Sa mở to đôi mắt vô tội, đánh giá Thái Anh từ trên xuống dưới.
Người này vẫn là bà dì văn nhã ấm áp của mình phải không?
" Chị ở trên giường mới đúng là Thái Anh! Nhưng mà Lệ Sa bây giờ hối hận cũng không kịp nữa rồi, chị muốn chơi em! Còn sẽ đau một chút, cố chịu đựng nhé." Thái Anh dứt lời, một tay nâng mông Lệ Sa lên, một tay đỡ lấy vòng eo của nàng.
Thân thể của nàng nâng lên, lại ấn trở về, lặp lại mười mấy lần, mặc dù có chút đau, Lệ Sa vẫn mẫn cảm như cũ, bị cắm liền tiết ra dâ.m thuỷ.
Có dâ.m thuỷ bôi trơn, Thái Anh đâm vào rút ra cũng vui sướng hơn nhiều, đẩy nhanh tốc độ, cô gái nhỏ bị cắ.m rê.n rỉ ê a, thân mình trên dưới nhấp nhô, hai v.ú nặng trĩu trước ngực cũng đung đưa thành từng đợt sóng sữa.
Thái Anh nhìn mà thèm thuồng, nhưng việc quan trọng nhất bây giờ là cắm toàn bộ vào trong, nếu không thì không thể tận hứng được.
Càng làm dâ.m thuỷ tiết ra càng nhiều, tiểu huyệ.t của nàng cũng càng lúc càng mềm mại, hai tay Thái Anh nâng mông Lệ Sa, nhấc nàng nâng lên cao rồi lại ấn thật mạnh lên dươ.ng vật của mình, bản thân cũng phối hợp nhấc eo, rốt cuộc cũng đem toàn bộ cô.n thjt cắm vào bên trong tiểu huyệ.t.
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...