"Xin lỗi, đã làm em chịu uỷ khuất rồi." Thái Anh áy náy nói.
"Không có! Em không có uỷ khuất, dì vì em mà trở mặt với em gái, em rất cảm động. Những lời này của Bùi Tư Dao em đã nghe quen từ hồi cấp 2 rồi, không có cảm giác gì cả." Lệ Sa lắc đầu, ngước đầu tặng cho cô một nụ cười.
Thái Anh rất đau lòng cho cô gái nhỏ kiên cường trước mắt này. Không biết tại sao từ khi gặp nàng, định lực của cô lại kém vô cùng, chỉ lần ôm lấy cơ thể mềm mại của nàng, cho dù không làm gì, cũng đã đánh thức dục vọng của cô.
Còn đang lo lắng không biết có bị Lệ Sa phát hiện cô đã cứng rồi không, Lệ Sa đột nhiên từ trong ngực cô ngóc đầu lên, mở to đôi mắt tròn xoe, cười ngọt ngào nói: " Dì, không có thưởng à?"
Cô nhóc này là đang muốn bị làm à? Thái Anh cũng có chút không nhẫn nhịn được, vừa định cởi bỏ nút cổ áo đang thắt chặt, cô nhóc lại nói tiếp: " Dì, em tưởng dì muốn dẫn em đi dạo công viên xem như là một phần quà cơ?"
"Đi dạo công viên, không phải gì khác?" Thái Anh ách tiếng nói, chưa từ bỏ ý định, chất vấn.
"Không có, dì lái xe đi, em muốn dạo quanh công viên Bắc Hải, là công viên lớn nhất đấy." nàng giãy giụa đẩy cô ra, quy củ thắt dây an toàn lại.
Thái Anh xấu hổ im miệng, trong lúc nàng đang thắt dây an toàn không chú ý đến đây, đè xuống đũng quần đã phình lên thành một bao lớn, cố gắng suy nghĩ chuyện khác phân tán lực chú ý.
Công viên Bắc Hải vốn là thánh địa hẹn hò của các cặp tình nhân, có diện tích lớn, phong cảnh tuyệt đẹp, không khí lại trong lành, tất nhiên chỗ kín đáo cũng rất nhiều.
Khi Lệ Sa còn chưa yêu đã nghĩ, đến khi nàng có bạn gái cũng muốn nắm tay chị ấy đi dạo ở đây.
Sau khi tới công viên, Lệ Sa chủ động hỏi: " Dì, dì có thể nắm tay em không? Dì yên tâm, hôm nay là lần cuối cùng, về sau em sẽ không quấn lấy dì nữa." Thái Anh nghe được chữ "cuối cùng", cổ họng có chút khô rát, trong lòng cảm thấy chua xót, cô không nói chuyện, chỉ đưa tay nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của nàng, hai người như một đôi tình nhân bình thường cùng đi dạo trong công viên.
Sau khi mua cho nàng kẹo bông gòn vị dâu mà nàng yêu thích nhất, hai người cùng đạp xe dạo quanh bờ sông, cười cười nói nói, cứ như chưa từng có chuyện chia tay, như một đôi đang yêu nhau cuồng nhiệt.
Mặt trời ngả dần về phía Tây, ánh nắng chậm rãi thu hồi, đèn công viên cũng được bật sáng lên.
Thái Anh vẫn nắm chặt tay Lệ Sa, hai người một đường không nói gì, ai cũng không muốn mở miệng rời đi trước, điện thoại Lệ Sa reo lên đánh tan không gian trầm mặc.
Bấm nghe máy, tiếng Lục Cảnh Hoán từ microphone truyền ra: "Bảo bối! Sao còn chưa về nhà? Cơm tối tớ đã làm xong rồi, hôm nay còn có mứt dâu mà cậu thích nhất, mau về nếm thử."
Nghe được mấy chữ mứt dâu, ánh mắt Lệ Sa đỏ lên, ngữ điệu lúng túng nói: "Tớ về ngay đây."
Sợ Lục Cảnh Hoán lại nói thứ gì không nên nói, nàng nhanh chóng tắt điện thoại, đặt lại trong túi xách.
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...