"Không nghe cũng được, về sau đỡ phải suy nghĩ nhiều." Thái Anh dùng khăn tắm lau khô người cho Lệ Sa rồi ôm nàng trở về phòng ngủ.
Thấy cô không định nói tiếp nữa, Lệ Sa lại thấy tò mò, bạn gái cũ rốt cuộc có bao nhiêu mị lực trong lòng cô, có thể làm cô cấm dục 11 năm?
Hơn nữa lúc bọn họ yêu đương, người kia cũng bằng tuổi với cô, chẳng lẽ cô thích mình vì nhìn mình giống cô bạn gái đó?
Không được, nàng nhất định phải biết được chân tướng!
"Dì, dì nói đi, em muốn nghe, lần này em sẽ không ngắt lời chú!" Lệ Sa dựa vào ngực cô ngẩng đầu lên nghiêm túc nói.
Thái Anh nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ xinh của Lệ Sa, trong mắt toàn là yêu chiều: "Thật ra...là vì tuổi trẻ không có kinh nghiệm..."
Lệ Sa nghe xong đầu tiên là cười một hồi, nhưng ngẫm lại lại thấy trong lòng không thoải mái, lần đầu tiên của nàng là với cô, trước nay chưa từng có ai chạm qua, nhưng Thái Anh cũng không hoàn toàn là xử nữ, suy nghĩ một lát nàng cảm thấy có chút thiệt thòi.
Thái Anh nhìn thấy biểu cảm tức giận của nàng, còn ghét bỏ đẩy mình ra, vội nói: "Đã nói không tức giận, sao bây giờ đã nóng nảy như vậy rồi? Hôm nay chị không làm sướng sao?"
Thấy phía dưới của cô lại ngo ngoe rục rịch, Lệ Sa hoảng sợ nói: "Không có! Không có! Chính là vì nghĩ dì từng thân mật tiếp xúc với người khác trong lòng rất không thoải mái, em lại chưa từng cùng với người nào cả!"
"Vậy lúc em hôn Lục Cảnh Hoán ở thang máy, rồi bị Jeff đè dưới thân ở ký túc xá thì sao? Nếu chị đến chậm một bước, còn chưa biết các em đã phát sinh chuyện gì đâu, chị còn chưa tính sổ với em đâu đấy!" Thái Anh cố ý trêu đùa Lệ Sa, làm bộ tức giận quay mặt đi.
Sao lại chưa tính sổ? Ngày đó bị cô kéo từ phòng Jeff ra, nàng bị cô làm đến 8 lần nha! Nằm liệt ba bốn ngày chỗ đó mới hoàn toàn hết sưng.
Lệ Sa nhớ lại mỗi lần tức giận với cô, kết quả nàng đều là người chịu thiệt, nóng nảy cũng không có chỗ tốt, huống chi đã là chuyện 11 năm trước, ăn dấm cũ làm gì.
Sau khi nghĩ thông suốt, Lệ Sa vội vàng lại gần dỗ cô nguôi giận, cả hai cùng thống nhất không nhắc lại quá khứ của nhau, lúc này mới dỗ được cô.
Chuyện là khi đó cô còn độ tuổi niên thiếu, không hiểu rõ chuyện tình ái, không biết muốn phá thân phải làm từ từ, đợi con gái ướt đẫm mềm nhẹ mới từ từ cắm đi vào. Qu.y đầu của cô lại to lớn khác người, nhất thời gấp gáp lỗ mãng mới cắm được một nửa đi vào, đã làm huyệ.t của người kia xé rách, đau nhức đến ngất đi, phải đưa đến bệnh viện.
Lúc ấy là Tễ Nhược Văn ở lại bệnh viện chăm sóc cho cô gái kia, còn giúp che giấu gia đình hai bên mới giấu được người lớn trong nhà. Nhưng chuyện này đã để lại bóng ma trong lòng cô, đến nỗi cô có nỗi sợ tâm lý đối với chuyện làm tình.
Sau khi ra trường, cô cũng đã thử yêu đương hai lần nhưng chỉ cần đi đến bước kia, cô lại nhớ đến hạ thể đầy máu của mối tình đầu, cũng vội vàng chia tay. Bởi vì xấu hổ nên cũng không đến gặp bác sĩ tâm lý, cho đến lúc gặp được nàng, sợ nàng bị Lục Cảnh Hoán cướp đi nên mới sốt ruột ra tay trước.
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...