Bên trong xe chỉ có nàng là vóc người nhỏ nhắn cũng không có dây an toàn, nhiều lần bị xóc bắn cả lên, mắt thấy tiểu huyệ.t sắp nhả ra hơn nửa cô.n thịt, chỗ giao hợp có cả sợi chỉ óng ánh, sẽ lại được Thái Anh đỡ lấy eo, vững vàng ấn trở lại.
Độ nảy cùng với sức nặng của bản thân, nhiều lần qu.y đầu thô to của cô đều có thể trực tiếp chạm đến hoa tâm, chọc đến miệng t.ử cung mềm mại. Cô.n thịt vừa nóng vừa tàn nhẫn, mới qua vài phút, Lệ Sa đã chịu không được không biết thế nào để giảm bớt ngứa ngáy, cũng may tiếng nhạc lớn, nàng có thể hừ ra vài tiếng.
Phải mất hơn 20 phút mới có thể ra khỏi đường Thanh Dương, nhưng mà chỉ mới vài phút, nàng đã bị làm đến trào cả nước mắt.
Xóc nảy vẫn còn, cơ thể Lệ Sa cũng theo đó nâng lên hạ xuống, Thái Anh không tốn chút lực nào cũng có thể chọc đến tiểu huyệ.t mềm mại, chỉ cần đỡ lấy eo nàng, tựa lưng vào ghế ngồi, ung dung nhìn nhuyễn huyệ.t phun ra nuốt vào gậ.y thịt của mình.
Hoa huyệ.t vốn đã nhiều nước, bây giờ càng bị đảo lộng dâ.m thuỷ chảy ròng ròng, chỗ hai người ướt nhẹp còn chưa nói, ở vì lực độ quá lớn, dâm thuỷ vẩy ra ướt cả một mảng quần cô, cô nhóc này còn chưa lớn hết mà nước đã thật nhiều.
Thái Anh thật sự lo lắng, tới trường học mà quần còn ướt, cô sao có thể đưa Lệ Sa xuống xe đây.
Mà giờ phút này Lệ Sa chỉ lo lắng lỡ như Jeff đột nhiên quay đầu lại thì biết làm sao, tiếng kêu của nàng có thể được tiếng nhạc át đi, nhưng giờ phút này nàng không thể khống chế được biểu cảm của mình. Gò má đỏ ửng, thoạt nhìn là biết là bộ dáng bị đàn bà phía sau tàn nhẫn chơi đùa, tình dục tăng vọt. Chưa hết, bởi vì tốc độ quá nhanh, nước miếng còn không kịp nuốt.
Hiện tại khoé miệng còn lấp lánh nước bọt, nếu thật sự bị Jeff nhìn ra, giờ phút này nàng bị cô làm trên xe, nàng thật sự muốn đào cái hầm chui xuống, không còn mặt mũi nào đi gặp người khác. Chỉ có thể cố gắng cúi thấp đầu, phòng ngừa nếu Jeff thật sự quay đầu lại sẽ không thấy biểu cảm gương mặt nàng, nhưng đôi mắt vừa rũ xuống liền thấy bàn tay cô đã buông eo mình ra tìm xuống ấy sờ soạng chỗ hai người giao hợp.
Lệ Sa cho rằng cô muốn xoa nắn hoa hạch, thế nhưng cô lại vươn một ngón tay dính đầy dâ.m thuỷ theo cô.n thịt dán lên khe thịt đưa đi vào, cùng với cô.n thịt chọc vào rút ra.
Nàng mới phá thân được mấy tháng, phía dưới vẫn còn chật hẹp, cất chứa cô.n thịt cô đã lao lực lắm rồi. Mỗi khi giao hợp, phần thịt mềm ở cửa huyệ.t đều bị đè nén thành màu trong suốt, phải ra vào vài cái mới có thể thả lỏng, vất vả lắm mới thích ứng được.
Không ngờ cô lại nhét thêm một ngón tay, phía dưới no căng khó nhịn, cả người nàng căng chặt, da đầu từng trận tê dại, thật sự không được, hai tay dùng lực nhéo mạnh vào bắp đùi cô.
Nhưng nàng nhéo càng mạnh, ngón tay cô càng tuỳ ý trừu động bên trong, thậm chí còn gập ngón tay moi lộng phần thịt mềm bên trong.
Hiện tại mỗi giây trôi qua đối với Lệ Sa cũng thật dài, chính mình như lửng lơ giữa thiên đường và địa ngục, không phân biệt rõ sung sướng hay thống khổ, chỉ mong nhanh đến trường học một chút, kết thúc trận hoan ái làm người ta hít thở không thông này.
YOU ARE READING
Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đói
Fanfictionfic Cover Tác giả: Hắc Ám Sâm Lâm Cô lúc lên giường liền lộ nguyên hình, ngày ngày đè nàng dưới thân, điên cuồng làm nàng, rót đầy tình dịch vào tiểu huyệt nàng. Mọi lúc mọi nơi đều có thể phát dục, trong nhà, công viên, rạp chiếu phim, trên xe, chỉ...