45

24 1 0
                                    

"Dì...từ bỏ...em mệt quá...về sau nếu dì muốn, em sẽ hầu hạ dì cẩn thận. Hôm nay đến đây thôi." Lệ Sa quay đầu lại, một tầng sương mù che phủ con ngươi, đáng thương nhìn cô.

Nàng đương nhiên sẽ không ngốc tới mức gặp cô, không thể trêu được thì phải trốn chứ sao! Cho dù gia thế cô có khủng cũng không đến mức bắt cóc chứ.

"Sa Sa ngoan...nhịn một chút, dì làm một chút sẽ dừng."

Thái Anh một tay đỡ lấy eo nàng không cho lộn xộn, một tay khác vòng lên trước tìm đến giữa hai cánh hoa đã có hơi sưng đỏ, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ xát trước sau khe suối non.

Cho đến khi khe suối đã bị tay cô ma sát lúc đóng lúc mở, thỉnh thoảng còn phun trào mật dịch, Thái Anh lúc này mới nâng lên mông nhỏ, đỡ lấy dươ.ng vật đã cứng, thẳng tắp tiến vào mật huyệ.t ướt át trơn trượt.

Lệ Sa lúc này hận cơ thể mẫn cảm của mình đến thấu xương, mặc dù đã mệt, nhắm mắt là có thể ngủ ngay, nhưng bị cô tùy tiện sờ mấy cái, dâ.m thuỷ vẫn như cũ tràn lan.

Mật động chật hẹp bị mở rộng, hai cánh hoa thay đổi cả hình dạng, chỉ còn lại â.m vật nhỏ bị đè ép nổi bật lên.

Một tay Thái Anh kéo hai hạt châu vào giữa rồi cùng lúc xoa nắn, một tay tìm đến chỗ hai người giao hợp, dùng đầu ngón tay tuỳ ý chà đạp â.m đế đã sưng to như hạt đậu nhỏ, cô.n thịt thô to không chút thương tiếc ra vào nhục động chật hẹp.

Lệ Sa vốn đã hơi mất đi ý thức, lại bị cô làm cho thanh tỉnh, trong miệng càng kêu khóc rên rỉ không ngừng.

Nàng càng nói cô nhẹ hơn chậm hơn một chút, cô càng ác liệt hơn, nàng đành từ bỏ việc xin sự khoan dung của cô.

Thay vào đó, hai tay nàng đỡ lấy cánh tay cô, để chính mình không bị choáng váng vì động tác tàn nhẫn đó, nếu không chịu được thì khóc to hơn một chút để giảm bớt khó chịu.

Trong xe cô làm qua lại hai động huyệ.t mỗi bên hai lần, rót đầy ti.nh djch mới chịu bỏ qua.

Sau khi nghỉ ngơi một hồi, sửa soạn quần áo lại cho cả hai, Thái Anh lái xe tìm một khách sạn ở gần đây.

Sau khi vào phòng, cô định tắm rửa cho nàng sạch sẽ rồi đưa về trường học. Lúc giúp nàng tẩy rửa, nàng vẫn đang nằm xụi lơ, chạm vào một cái lại ưm không ngừng, lúc rửa sạch hạ thể dâ.m thuỷ lại tuôn ra, làm Thái Anh tiếp tục nổi lên dục vọng.

Ở trong phòng tắm làm trong hoa huyệ.t hai lần, trở lại giường lại làm hai lần ở hậu huyệ.t, thẳng cho đến khi cả hai đều đã sưng đỏ, cô mới chính thức dừng lại, ôm nàng tắm rửa sạch sẽ, ra ngoài mua thuốc tiêu sưng bôi cho nàng, rồi đưa nàng về ký túc xá.

Nhưng vì nàng đã bị làm quá tàn nhẫn, sau khi xuống xe không thể nào đứng vững được, mềm như bông không có tí sức lực. Lệ Sa định gọi cho Lâm Mạn xuống đỡ nàng lên nhưng Thái Anh đã trực tiếp bế nàng đi đến tòa nhà.

Cô quản lý ký túc xá ban ngày có thể lơi lỏng một chút, nhưng buổi tối lại rất nghiêm khắc, ngay cả chuột cũng đừng hòng đi vào, thế mà bây giờ lại bị mấy câu của Thái Anh thu phục, vui tươi hớn hở để cô đi vào, còn dặn dò phải nhanh lên một chút, đã sắp phải đóng cửa rồi.

Chaelisa; cơ trưởng nhà bên là sói đóiWhere stories live. Discover now