chap 27

446 51 7
                                    

   " Cậu... là ai đã hồi sinh cậu? " 

       Uchiha Muichiro nghiêng đầu hỏi. Cậu đã hồi sinh Rengoku Kyoujuro thông qua sự tích trữ của độ phân giải nguyên tố, vậy thì Senju Akita có phải được hồi sinh theo cách đó, hay là được sinh ra một lần nữa giống như cậu. 

        Senju Akita nhún vai, nhìn lên bầu trời.

   " Bởi vì thế giới gốc của chúng ta đã bị sụp đổ, điều đó đồng nghĩa với việc linh hồn của những người của thế giới cũ sẽ được đưa sang những thế giới khác, những linh hồn có mối liên hệ với nhau sẽ được tập hợp thành một nhóm và cùng đưa sang một thế giới. "

   " Có nghĩa là tất cả chúng ta sẽ được đưa sang thế giới này?"

   " Chính xác. "

   " Vậy thông báo "hồi sinh" của Shironeko là như thế nào?"

   " Chuyện này tôi không rõ, nhưng khả năng cao vì cậu là người xuất hiện sớm nhất, nên việc tích trữ độ phân giải hơi thở là giải pháp tạm thời, nhằm đẩy nhanh thời gian xuất hiện của các thành viên thế giới cũ, sao cho độ tuổi của họ khớp với thế giới đó để tránh gây nên hiện tượng nhiễu loạn giữa các thế giới song song."

        Muichiro gật gù, xem như đã hiểu, sau đó lại nhìn đến Akita.

   " Sao cậu biết những chuyện này?"

   " Chẳng phải tinh linh hỗ trợ sẽ nói cho cậu biết sao? Shironeko của cậu không nói à?"

        Muichiro: ......

        Shironeko: ..... ha... ha... ta quên bén mất....

        Ngươi tới số rồi, cục bông ngu ngốc!

        Sau khi đấm cho cục bông kia nằm bẹp dí, Muichiro lại hướng về phía đội 7, sau đó lại nhìn sang Akita.

   " Chuyện lũ quỷ phải giải quyết thế nào?"

   " Tôi sẽ đi gặp các Anbu đang tiến vào khu rừng này để bảo vệ thí sinh, khả năng cảm nhận quỷ của tôi rất kém, đành nhờ cậu."

   " Được."

        Nói rồi, Senju Akita biến mất, Muichiro tiến về phía Naruto và Sakura đang chăm sóc Sasuke.

   " Các cậu ở đây, tôi đi có chút việc."

   " Senju-san đi rồi sao? Mà cậu định đi đâu vậy? Không phải lúc này tốt nhất nên ở cùng nhau sao?" - Sakura nói.

   " Đi kiếm hai cuốn bí kíp, chẳng phải chúng ta mất hết rồi à?"

   " Nhưng mà đợi khi Sasuke-kun tỉnh dậy có thể đi cùng nhau!" 

   " Tình hình này anh ta khó để tỉnh dậy sớm, hay các cậu không tin tôi?"

   " Được rồi Sakura, cứ để Muichiro đi đi." -  Naruto gác tay ra sau đầu - "Tớ sẽ bảo vệ cậu và Sasuke! Chỉ cần Muichiro kiếm được hai cuốn bí kíp thì chúng ta sẽ thắng mà, đúng không?"

   " Ừ... "

        Chỉ chờ có thế, Uchiha Muichiro liền biến mất, lao nhanh về một hướng trong khu rừng. Xung quanh nhóm Naruto cậu đã xác định không có quỷ mới an tâm rời đi, bây giờ phải đi xung quanh mới biết được. 

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ