Lại là con tui đấy :)))
Tác giả mẹ kế: Không bao giờ gả a~ :D
---------------~*~---------------
" Một kẻ sát nhân lại không dám ra tay giết chết đứa em của mình?"
Thấy biểu hiện của người em đã đi quá xa, hắn vội giải ảo thuật, nhằm đưa Muichiro vào giấc ngủ. Nhưng sự thật lại một lần nữa khiến hắn ngỡ ngàng. Muichiro vẫn đứng vững, mắt sắc lạnh nhìn hắn
" Anh muốn làm gì? Bảo vệ làng? "
" Ngươi....?! "
" Không cần ngụy biện. Diễn xuất quá tệ "
" Em nhận ra khi nào? "
" Khi thấy anh khóc. Thật yếu đuối "
" Nhóc sẽ không thể hiểu "
" Nếu đã lựa chọn, phải ra tay dứt khoát, không nao núng. Do ông ta chấp nhận chết, chứ nếu cự tuyệt, anh chắc chắn sẽ tiêu tùng "
" Nhiều lúc anh tự hỏi em là ai đấy? "
" Tokito Muichiro, kẻ sẽ mang lại màn sương che lấp chuyện này "
" Anh rất mong đợi. Thời gian tới, mong em chăm sóc Sasuke "
Nói rồi, Itachi vụt đi mất. Muichiro nằm xuống cạnh Sasuke, vờ bất tỉnh, đến khi người trong làng đến hiện trường.
Khi chỉ còn mỗi Hokage Đệ Tam ở trong căn phòng cùng cậu và Sasuke, cậu mới mở mắt, ngồi bật dậy trước sự ngỡ ngàng của ông
" Là ông đã ra lệnh cho Itachi? "
" Sao cháu lại.... "
" Vào trọng tâm đi "
" Ta không ra lệnh. Chỉ muốn cậu ấy tìm cách ngăn cản gia tộc Uchiha đảo chính"
" Dù biết cách duy nhất là tuyệt diệt cả gia tộc? "
" Chuyện đó.... "
" Khỏi cần biện minh. Ông nên để ý đến lão già tên Danzo. Lão ta đã gặp Itachi trước khi anh ta giết chết gia tộc "
" Cháu biết nhưng không ngăn cản? "
" Cản được chắc tôi còn ở đây? Lão ta đã ra thỏa thuận rằng, nếu Itachi giết toàn bộ gia tộc, có thể tha mạng cho tôi và Sasuke, nếu không chính lão ta sẽ giết chết tất cả dù là những đứa trẻ vô tội"
" Tại sao cháu không báo với người khác? "
" Ai chẳng biết Itachi là thiên tài, liệu họ có tin tôi? "
" Cháu cũng là thiên tài "
" Dù có tin thì cũng chẳng ai cản được. Đó là Itachi. Uchiha Fugaku và Uchiha Mikoto hoàn toàn chấp nhận cái chết "
" Cháu có vẻ khá xa cách với người thân nhỉ? "
" Vì vốn dĩ không phải người thân "
" ..... " Đây có phải đứa trẻ 7 tuổi không thế?
" Chuyện này tôi cũng không muốn xé to ra. Bảo tất cả những người biết chuyện tốt nhất im lặng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
Randomờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...