chap 41

347 38 10
                                    

   " Cũng may là không bay mất cánh tay như lần trước."

   " Cậu đó Tokito! Thấy tôi chiến đấu sao không vào giúp một tay mà đứng đó chọt chọt vô cái thân ả Thượng Lục làm quái gì?!"

   " Anh đánh nhau ác liệt như thế, tôi xen vào lỡ làm hỏng bản hòa tấu của anh thì sao? Tôi chưa muốn nằm viện đâu."

        Uzui Tengen tức sôi máu, mặt đối mặt với Uchiha Muichiro đang vô cùng thản nhiên trả lời từng câu chất vấn. Ơ kìa, chỉ là một con Thượng Lục, để y giải quyết là được rồi, Muichiro không muốn lo chuyện bao đồng đâu. Cậu cũng định khi nào y thất thế trước con quỷ rồi sẽ nhào vào hỗ trợ mà.

        Uzui Tengen mà biết được suy nghĩ này, chắc chắn sẽ tức hộc máu về khóc lóc với vợ.

        Jinchuriki Thất Vĩ là Fu mặc dù đã an toàn, nhưng nói chung vẫn bị nhắm đến bởi Akatsuki. Nhưng không thể tiếp tục để nàng ta ở lại làng Thác Nước. Bởi vì quân sự làng Thác Nước tương đối yếu thế, Lãnh Chúa cũng không có quá nhiều biện pháp để bảo hộ cho Jinchuriki. Và thế là một cuộc thảo luận nhỏ được thông qua giữa các làng thuộc Ngũ Đại Cường Quốc, thống nhất đưa Fu đến làng Lá để nhận chung sự bảo hộ với Jinchuriki Cữu Vĩ là Uzumaki Naruto.

        Trong việc giải cứu Jinchuriki lần này có sự góp công của làng Sát Quỷ, nên các làng quyết định chi một phần nhân lực sang hỗ trợ làng Sát Quỷ bảo hộ Jinchuriki Tam Vĩ còn ở trong làng.

        Thật ra Fu muốn đến làng Sát Quỷ hơn, vì nghe Thất Vĩ bảo rằng Jinchuriki Tam Vĩ ở đó sống rất thoải mái, cuộc đời không có gì có thể an nhàn hơn thế. Cơ mà tất cả các quốc gia khác đều không chấp nhận. Làng mới thành lập như vậy lại giữ tới hai Jinchuriki chính là một mối nguy lớn, nếu Akatsuki thình lình tấn công vào đoạt lấy Vĩ Thú sẽ rất khó chống trả.

        Dù lực lượng trong làng Sát Quỷ thật sự có thể bem nhau với Akatsuki một thời gian.

        Akatsuki đi săn Vĩ Thú bất thành: .... 

        Qua vài lần bị tấn công và đối mặt với những sinh vật không thể bị giết đến bắt Vĩ Thú, các quốc gia khác mới bắt đầu ngộ nhận ra điều gì đó.

        Thứ nhất, mỗi khi Akatsuki xuất hiện trời sẽ đen kịt hoặc đổ mưa, chắc chắn do sức mạnh của một kẻ nào đó. Thứ hai, thứ sinh vật xuất hiện chung với Akatsuki không thể bị giết, cứ chém, cứ đâm hay thậm chí nghiền nát thì chúng vẫn có thể phục hồi và đứng lên đánh tiếp. Cuối cùng, bất kì lúc nào, dù sớm hay muộn, cũng sẽ có một vài người đến từ làng Sát Quỷ xuất hiện để chém chết mấy sinh vật đó. 

        Bọn họ bắt đầu cảm thấy nguồn tin về thứ sinh vật mang tên "quỷ" bắt đầu có căn cứ.

   " Sasuke, Muichiro, Sakura-chan! Chúng ta đi ăn ramen đi!"

        Uzumaki Naruto vui vẻ vẫy tay, gọi ba người đồng đội của mình đang từ xa đi tới. Sakura nhanh chóng chạy lại, Sasuke mỉm cười bất đắc dĩ rồi cũng tiến tới, Muichiro không nói gì cũng xem như ngầm đồng ý.

        Cũng khá lâu rồi đội 7 mới có thể tề tựu như thế này.

        Nhưng cũng chưa được bao lâu, Kakashi tìm đến, bảo Naruto đến văn phòng Hokage có việc gấp.

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ