Truyện mấy nay flop vcl :)) lười quá mấy ní, hết động lực cmnr 🤡Ba má tui cấm tui viết truyện lâu rồi/ h mà bị phát hiện là tui bị cạo đầu luôn 🤡
Nên là ủng hộ tui điii!!!! Để tui có động lực end bộ này aaaaaa!!!!!!
Mà cho tui xin mấy otp cho bên phía kny đi mấy ní 🤡
Cho tui một list các otp các ní thích để tui có thể rút ra otp chính thức 🤡
-------------------------------------------------------------------------------------------" Rốt cuộc đến khi nào chúng ta mới đi tìm Itachi hả?! Chúng ta đã ở đây ba ngày rồi!"
Uchiha Sasuke đập bàn, chỉ thẳng vào mặt Muichiro, dáng vẻ vô cùng bất mãn.
" Chỉ mới có ba ngày. Với sức mạnh như sên của anh sẽ bị Itachi cho một cước là nằm thôi."
Uchiha Muichiro chậm rãi cho miếng củ cải vào trong miệng, suốt quá trình không thèm để Sasuke vào mắt.
" Em coi thường anh!"
" Chẳng ai coi thường anh cả. Đó là sự thật ai cũng thấy."
" Ư... "
Uchiha Sasuke bị lời nói của đứa em trai làm cho cứng họng, thẹn đến muốn khóc. Em trai hắn là đang bắt nạt hắn!!!
Uchiha Shisui một bên chỉ biết cười khổ.
Đột nhiên, cả ba nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài, Shisui đứng dậy ra mở cửa. Bên ngoài là một thiếu niên mang mái tóc màu đỏ rượu cùng đôi mắt đỏ ánh lên sự nhiệt huyết, trên trán còn có một vết sẹo.
" Xin chào ạ! Em là Kamado Tanjiro, theo lời Oyakata-sama đến đây để luyện hỏa thuật ạ!"
" Tanjiro! "
" Muichiro-kun! "
Cái vầng hào quang gì đây?! Chói mù mắt nhân sinh rồi!!!!! Muichiro mặt liệt của bọn họ đâu?! Đứa nhóc đang cười vui vẻ này là ai đây?!!!!!
" Mà cậu bảo hỏa thuật là sao vậy?" - Shisui hỏi
" Oyakata-sama nói rằng có hai shinobi từ bên ngoài được Muichiro dẫn đến, thuộc một gia tộc rất giỏi về hỏa thuật! Nên em muốn thỉnh giáo!"
" Chà, mặc dù anh cũng thuộc gia tộc đó, nhưng hỏa thuật của anh lại không tốt cho lắm. Em có thể nhờ cậu nhóc này, cậu ấy cũng khá tốt trong việc dùng nguyên tố hỏa"
Shisui vui vẻ trả lời, chỉ sang Sasuke đang ngơ ngác.
" Này...?!"
" Cậu rất giỏi về hỏa thuật đúng không?! Tớ hâm mộ những người giỏi dùng lửa lắm! Nè, cậu tên gì vậy? Tớ là Kamado Tanjiro đó! Nè, cậu giúp tớ với! Tớ thật sự....."
Uchiha Sasuke cảm thấy váng cả đầu, tại sao trên đời lại có người nói nhiều như thế hả?! Còn nhiều hơn cả tên Naruto ngốc nghếch đó nữa!
" Tôi sẽ không bao giờ d-..."
" Thôi nào, không cần ngại. Chúng ta tuy mới lần đầu gặp nhau nhưng tớ thấy cậu rất mạnh, chắc hẳn là người rất tốt bụng! Cậu có thể giúp tớ không? Tên cậu là gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
De Todoờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...