chap 51

317 36 1
                                    


   " Tất cả Sát Quỷ Nhân, theo sắp xếp! Đội trinh sát và thăm dò nhận lệnh Âm Trụ Uzui Tengen, đội độc dược đi theo Trùng Trụ Kocho Shinobu, đội trị thương viện trợ cho shinobi đi theo Hoa Trụ Tsuyuri Kanao! Còn lại, chia ra cùng các Trụ Cột khác!!!"

   " Rõ!!!

        Uchiha Muichiro mặc dù là shinobi của làng Lá nhưng căn bản vẫn là một Trụ Cột nên dẫn theo một toán quân khoảng hơn một trăm người, trực tiếp hỗ trợ cùng Đơn Vị Bốn tiến thẳng ra chiến trường sa mạc.

   " Tôi không nhớ là cậu có những chiêu thức chiến đấu tầm xa đâu Uchiha Muichiro." 

        Temari chạy lên song song với Muichiro, có chút ngờ vực.

   " Tôi cũng không biết. Hokage sắp xếp như vậy."

        Sabaku no Gaara đột nhiên nhảy lên cao, đứng trên mỏm đá quan sát mọi thứ, toàn thể Đơn Vị Bốn cũng vì thế mà dừng lại. Sa Nhãn theo lệnh Gaara đi thăm dò xung quanh, còn đơn vị bên dưới nhận sự chỉ đạo tạm thời của Nara Shikamaru và Sabaku no Temari.

   " Theo thông báo chính xác, đội biệt kích của chúng ta đã chạm mặt với đội biệt kích của quân địch. Không ngoài dự đoán, quân địch đã dùng Uế Thổ Chuyển sinh để hồi sinh những người đã chết và ép họ chiến đấu với chúng ta."

   " Vậy nên chúng ta chẳng thể biết rằng sẽ chạm trán với bất kì ai trên chiến trường. Hãy cẩn trọng."

        Bọn họ nhìn sang một bên, Senju Akita đang ôm mũi chảy máu, mắt lấp lánh nhìn lên Gaara đang dùng sa nhãn do thám. Miệng còn lẩm bẩm mấy tiếng nghe rợn người.

   " Em ấy xinh vãi! Che một mắt quyến rũ vl, ớ hớ hớ~"

        Nara Shikamaru chật vật lắm mới ngăn được Temari rút quạt tán thẳng vào đầu tên khốn họ Senju kia một phát. Chiến trường chứ đếch phải nơi để ngắm vợ đâu tên khốn!!!

   " Shikamaru đại nhân! Có tin tức mới từ đại bản doanh!" 

        Một shinobi chạy đến, thông báo chiến lược mà đại bản doanh vừa truyền đạt đến cho Shikamaru. Cậu ta gật gù, rồi quay sang thông báo.

   " Theo tin tức, đội của chúng ta sẽ phải chia một nửa, một nửa hỗ trợ cho Đơn Vị Một, những con quái vật màu trắng đang tập trung tấn công bên đó!"

   " Cái gì?! Chúng ta phải chia nửa ra hay sao?!"

   " Chính xác là như vậy. Theo tôi thấy thì chiến lược này rất hợp lý. Nếu làm đúng như kế hoạch, mọi người sẽ không sao. Tôi sẽ quay trở lại sớm thôi. Chỉ là...."

   " Là gì?"

   " Bọn chúng đã hồi sinh một shinobi... có Huyết Kế Chọn Lọc."

   " !!! "

        Những người nghe được lời của Shikamaru đột nhiên tái xanh mặt mày. Huyết Kế Chọn lọc còn hiếm hơn Huyết Kế Giới Hạn gấp nhiều lần. Nếu phải đối đầu với một kẻ như vậy, việc chia tách ra chính là hành động vô cùng liều lĩnh.

   " An tâm đi, Huyết Kế Chọn Lọc thì Huyết Kế Chọn Lọc, chỉ cần phong ấn ông ta là được chứ gì."

   " Anh nói thì nghe dễ lắm đấy Senju Akita."

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ